Lạc Hoan đã chuyển đến một khu chung cư tách biệt với tiểu viện của dì. Ở đây cô mặc sức chơi a~~~ ngoài số đồ dì sử dụng trên cô từ trước thì cũng có một số đồ chơi người lớn cô tự đặt. Nhưng không hiểu sao số hàng đều được nhà đối diện phòng 1214 cầm.
Một lần còn không sao, đây là 3-4 lần mà hộp quà đã dặn bảo mật tuyệt đối nhưng chữ "đồ chơi người lớn" to oạch bên ngoài. Chắc chắn hàng xóm đã có ác ý với cô r.Kể đến, hàng xóm là một nhạc sĩ khá nổi tiếng, cô liên tục phải đến xin lỗi và ôm hộp đồ về.
Vì sao lại có nhiều đồ? Vì cô hiện là nhân viên pr sản phẩm đồ chơi cho công ty K. Nên Lạc Hoan có một trang riêng và một trang live steam quá trình sử dụng tên là. "Hoa Âm" - Hoa trong Hoa huyệt, Âm trong âm đế. Tên đọc bình thường thì có thể hay nhưng qua đầu óc cô nó thành cái gì rồi.
Hệ thống phòng live sex dựa trên yêu cầu và donate của người xem.Ngày đầu tiên cô live là một cây gậy tự sướng, toàn bộ yêu cầu lại là lỗ đít, nên cô bèn quay người về phía màn hình từ từ nhét vào.
Không quên rên rỉ review "Cặc giả này phần đầu như lưỡi người a~ khi đút sâu vào thì như lưỡi thô ráp liếm láp, còn những viên bi thì liên tục xoay chuyển ah~~~ thật nứng quá..." thiếu chút nữa cô bắn ra thì có tiếng gọi cửa.
Cô bực tức, dừng live, khoác áo đi ra ngoài mở cửa.
Là hàng xóm cách vách đang giơ hộp đồ trước mặt cô.
Cô cúi người "cạch" máy matxa kia rơi xuống đất, cô trực tiếp đá nó đi, cám ơn hàng xóm rồi đi vào.
Cô không hề biết, hàng xóm - Từ Diệp Nhâm đã nhìn thấy và lờ mờ đoán ra cô là Hoa ÂmNgày thứ 5 live stream, cô xuất hiện với cái bụng căng chướng cười cười nhìn cam "A~~~ hôm nay đến ngày đẻ trứng rồi, hôm trước đã gameshow số lượng trứng rồi nhỉ, vậy mọi người đoán xem lỗ đít của Âm nhi nhét được bao nhiêu nhé"
Cô quay đít vào cam, dạng chân ra để thấy rõ hơn
-"Cửng rồi"
-"Mới sáng em đã cho mn tập thể dục?"
-"Em muốn liếm chỗ đó của chị cơ""Bụng em căng rồi a~~" vừa nói nút bịt lỗ đít bắn ra, đồng thời 2-3 quả bóng to phọt ra
Một tay cô ấn bụng. Một tay banh đít ra. Nhét lỗ đít nhưng lỗ lồn cô lại thèm địt vô cùng.
Phọt, toàn bộ số bóng và chất dịch nhầy đều được bắn ra.
"A~~~~ đít em chỉ nhét được 8 quả bóng thôi ... nào đến giờ vote trừng phạt rồi a~""Nhét nến cháy vào lỗ lồn, dạng chân ra rên rỉ"
-"Dâm nữ cho em địa chỉ, hứa địt nát chị"
—"Lấy kẹp vú kéo dài vú lên trần nhà, dạng chân thủ dâm"
—-"Làm sinh tố hoa quả từ lồn"
——"Giống kiểu ủ rượu"
.
.
.
.
Cô vừa đọc vừa dạng chân trước màn nhìn, thủ dâm "A~~~ em muốn làm hết cơ. Vậy chúng mình cùng chờ lần live sau nhé. Baii"
Cách làm việc của Lạc Hoan đến công ty còn chịu, cô luôn live đến khi cô phóng ra là tắt live, nhưng lượng người xem rất tốt.Hôm nay cô cần đến trường, ngày ấy có giảng viên mới đến, lại chính là người hàng xóm kia. Trạc 35 tuổi, thân hình cao ráo. Từ Diệp Nhâm nhìn cô cười ẩn ý.
Đến giờ nghỉ, anh hẹn cô lên phòng học bỏ trống tầng 5 học viện.
Lạc Hoan mở cửa đã thấy người đứng đó, đi vào nói "Thầy gọi em?"
Diệp Nhâm gật đầu "Không nói nhiều, em là Hoa Âm?"
Lạc Hoan cười "Hoa Âm là ai? Em không biết"
Diệp Nhâm nhìn cô nhếch miệng, đi đến "Tôi nhầm chăng?" Không để cô đáp hắn luồn tay vào chiếc váy ngắn ngang đùi của cô, tiến thẳng đến lồn nhỏ.
"Sinh viên ngoan ngoãn lại không mặc đồ lót đi học? Không có bảo hộ nữa?"
Lạc Hoan cười ma sát hông để di chuyển quanh ngón tay anh "Vì em đợi con cặc thầy đấy"
Diệp Nhâm cười rút tay ra đã thấy rất nhiều mật dịch "Mẹ con đĩ, cởi đồ ra"
Lạc Hoan cởi quần áo ngoài bên trong là bộ đồ lót đen ren lưới. Ở bầu ngực khoét 2 lỗ lớn, trên đũng quần cũng có lỗ khoét tương tự