Al đi qua một trang trại, đang nhìn ngó thì một người đàn ông đi đến "Cô muốn kiếm tiền?"
Al suy nghĩ rồi gật đầu
Người đàn ông kia kéo cô vào trong trang trại, đến một ngôi nhà gỗ tầm trung. Trong đây có 4 con chó to đang ngồi chờ (đen, xám, nâu, trắng)
"Tôi là Alex, tôi nghe truyền tin về người như cô. Nhưng ... tôi muốn xem sex thú. Cô sẽ có tiền sau khi làm xong"
Al do dự thì Alex tiếp lời "Không khó khăn đâu, cô chỉ cần dạng háng ra" Alex kéo cô nằm trên tấm nệm giữa nhà, kéo chân cô ra "Cái này để cô bịt lồn à. Hay đấy" Anh ta rút chuôi cắm vứt ra một bên. Rồi đổ mật dịch đục trắng lên lồn cô, xoa nắn nó ở lồn và ngực cô "Ban đầu có lẽ sẽ không quen, nên tôi phải trói cô" anh ta thít chặt hai tay cô lại rồi đưa qua đầu buộc vào một chuôi sắt ghim dưới sàn.Al hoang mang nhìn bốn con chó thè lưỡi ở hai bên chờ
"Nước đái chó cái đang trong lồn cô, nên chúng sẽ địt cô nhanh thôi" nói rồi Alex đứng dậy đi đến cái ghế cách đầu cô không xa cởi quần ngồi xuống.Không chờ lâu, Al đã bị tấn công
Đen và Trắng tiến đến mút, day, cắn, kéo núm vú cô ra
Nâu thì đến trước mặt cô, giơ cái thứ căng to đấy ngay mặt cô
Con cặc của cả bốn chú chó đều to làm cô hoang mang
Alex lên tiếng "Con cặc đấy cũng có thể so với người bình thường đấy (15-18cm), chúng là chó nhập"Al há miệng bú mút con cặc trước mặt, thì cô rùng mình, lồn cô đang bị liếm bởi Xám.
Ah ~~~ cái lưỡi này còn sướng hơn nhiều so với cặc giả. Nay là một ngày may mắn rồi.Alex cười, đưa tay xoa con cặc của bản thân "Cũng thật may, chúng tôi có thể thoả mãn cho cô như dòng chữ ghi trên bụng. Cô muốn được địt lắm đúng không. Lồn cô bị Xám liếm đến tinh trùng ra rồi kìa"
Xám đang "móc lồn" cô, số tinh dịch ban nãy cũng bị chảy ra
Cô chuyên tâm mút con cặc Nâu, bỗng phụt. Nó ra trong miệng Al
Al cười nói "Ngài chó ra thật nhiều a~~~ vậy mà ngài vẫn to như thế... Ah~~~~~ con cặc ngài Xám vào trong em rồi!!! Ah~~~ em đang bị địt bởi một con chó. Ah ah ah ~~~ Vú em căng cứng bị kéo dài ra bởi chó. Em sẽ nghiện cặc chó như một con phò mất!!!! Ah~~~~"Xám ra sức đẩy mông vào lồn Al, rên rỉ không bao lâu miệng cô lại bị nhét con cặc của Đen, Nâu chuyển sang nghịch vú cô.
"Của ngài Đen thật hôi hám, em sẽ chăm sóc cho các ngài, em là con đĩ hãy đụ nát lồn em đi!!!"
Cô không quan tâm trong phòng còn Alex mà chỉ quan tâm mình đang bị địt bởi chó, ra vì cặc chó, rên rỉ vì cặc chó. Cô mút liếm, cặc Đen đến miệng tê ran
Alex "Cô còn chỉ sử dụng miếng dán thay vì áo ngực, cô đúng là con đĩ" nói rồi hắn ta bắn ra, tiến lại gần tháo còng tay cho côĐược tháo bỏ còng tay, hai tay cô với đến con cặc của Nâu và Trắng bắt đầu sục cặc
"Ah~~~~ lỗ lồn của em lại ra rồi"
Xám rút cặc ra khỏi lồn thì tinh dịch trắng cũng chảy ra"Ngài... kéo lòi lồn em ra rồi, làm ơn ... đút lại giúp em đi"
Đầu khấc của Xám đã căng phồng, lúc rút ra đã kéo lồn Al ra ngoài, khiến nó đang chẩy dãi liên tụcAl kéo chân Trắng nằm xuống, cô ngồi thẳng lên con cặc Trắng "Ngài trắng khó chịu rồi đúng không, hãy địt em đi, địt nát lồn em đi" Al chủ động lên xuống con cặc.
Một lúc sau Trắng tự luận động, khiến Al rên rỉ, hai tay cô vẫn cầm hai con cặc Xám Nâu sục mạnh.Al nằm áp trên người Trắng, đưa tay banh mông, chọc ngón tay vào lỗ đít tách ra rên rỉ "Ngài Đen, hãy sử dụng lỗ đít bẩn thỉu của em... hãy ra nhiều hơn... ah ah ah... địt lỗ đít em đi"
Đen lao đến, đút con cặc vào lỗ đít AlAh ah ah~~~ những con chó không thể kìm mình và địt tập thể. Chúng không nói những lời nhảm nhí mà chỉ lao vào địt mình. Lỗ đít, lồn, miệng đầy mùi cặc chó, ah~~~~ thật là phê.
"Ah em yêu cặc của các ngài, các ngài cho em tinh trùng đi, đổ vào lồn vào đít vào miệng em nhiều vào!!!"
"Ah thô bạo quá, lưỡi của ngài làm vú em cương lên tiếp rồi..."
"Ah lồn em... lồn em ra... lỗ đít em mang hình dạng con cặc chó, em ... em ra mất... Em thích bị bú khi địt lắm. Em thích bị địt cả hai lỗ. Địt nát lồn em đi, giã nát lỗ đít em đi. Cho em nhiều tinh dịch ah ah ah ... em đang phọt raaaaa"
Đồng thời tinh dịch chất nhầy đều được phòng ra và phóng lên người côCô nằm dạng háng tê liệt trên đệm
Alex hào hứng cười "Cô đã phục vụ con tôi rất tốt, số tinh trùng này giữ lại đi" hắn lấy chuôi kia bịt chặt lỗ lồn cô, không cho tinh dịch chảy ra"Các ngài làm em ra nhiều quá, chướng bụng em rồi"
Alex cười "Mỗi thứ 5 tôi sẽ đến đây" hắn nói rồi vứt cho cô 15 đồng vàng. Alex xích lũ chó và rời đi
Al ngủ thiếp đi đến chiều tà, mới tỉnh.