Touka bị bịt mắt rồi lôi mạnh đến ... chuồng ngựa
Hai núm vú cô bị neo xuống mặt bàn
Tiếng cười một người đàn ông vang lên "Nay ta cần thu thập tinh trùng của ngựa, nên cô lấp đầy xô nhé. Trong lồn cô có nước đái ngựa cái. Ngựa đực động dục sớm thôi"Người cô nằm nghiêng, hai núm vú bị xỏ khuyên neo trên bàn, chân bị banh rộng ra, lúc bấy giờ khăn bịt mắt mới rơi xuống.
Touka nhìn cảnh tượng trước mắt, một chú ngựa đen đang động dục, dương vật, to dài, cương cứng kia khiến cô đáp "Dạ~~~"
Tiếng chú ngựa thở phì phò, tiến đến liếm lồn cô
Cơ thể cô run dữ dội "A~~~"
Chú ngựa thúc mạnh con cặc vào trong lồn cô...
Đã ... đã vào trong... còn một lần vào tận tử cung.
Mình ... mình đang bị địt bởi một con cặc khổng lồ. Tử cung của Touka sẽ nát mất thôi...
"A~~~ a~~~ ngựa ơi... bình ... bình tĩnh lại..."
Hai ba lần thọc vào rút ra cô hét lên đau điếng "Ah~~~ nóng quá... tinh trùng của ... ngựa đang trong mình nhiều quá... bụng mình muốn nổ tung .... căng quá... ngài ngựa ơi... làm ơn dừng lại... em chết mất"Touka bắt đầu nói sảng, toàn thân cô tê liệt, nếu không có cố định cô đã xụi lơ từ lâu. Con cặc to dài đâm liên tiếp vào lồn Touka. Bụng cô hiện rõ đầu khấc mỗi khi va chạm, làm chướng lên đau điếng.
"Con ... con cặc khổng lồ của ngài ngựa... kéo cả tử cung em ra ngoài rồi... tinh dịch đang chảy vào xô ... nhiều quá..."
Dòng tinh dịch nóng, đầy ngập trong bụng, tử cung cô bị kéo ra, lồn cô run rẩy nhỏ dãi tinh dịch...Touka bắt đầu lẩm bẩm "Ngài ngựa .. ngài ngựa... xin anh, sử dụng cả lỗ đít của Touka" Hai tay cô banh lỗ đít ra "Hãy sử dụng lỗ đít bẩn thỉu của em... hãy ra nhiều hơn... ah ah ah..."
Touka ánh mắt đờ đẫn, lưỡi cô thè ra như chú chó, miệng không ngừng nói lời dâm đãng
Cặc chú ngựa vẫn căng cứng, đâm chọc lỗ đít Touka. Cả gian phòng vang tiếng bạch bạch tiếng rên rỉ phóng đãng. Không khí nồng mùi tinh dịch và chất nhầy...Nhiều giờ sau
Con cặc khổng lồ vẫn địt liên tục ra vào trong lỗ đít Touka.
Touka đã mất hết lý trí, rên rỉ nhưng một con thú "Nhiều ... nhiều quá, ruột em không ... Lỗ đít em bị giã nát... bị địt tan nát... trong đít em toàn là tinh dịch... của ngài ngựa... em ... em không nhịn được nữa, em ....... ọc ọc ...."
Tử cung Touka vẫn ở bên ngoài dòng mật dịch chảy tràn ra, lỗ đít bị nong rộng, bụng cô chướng căng như mang thai 3-4 tháng, miệng nôn ra dịch trắng nhầy nhụa.
"Ah~~ ah ah ah ~~~"
Vài giờ sau tiếp, chú ngựa đã bình tĩnh lại, liếm lỗ đít cũng như lồn Touka. Cả lỗ đít và lồn cô đều chảy rất nhiều tinh dịch. Bụng cô căng chướng khó chịu...
Bỗng chốc Touka nghe tiếng người đàn ông kia
"Cô được việc phết nhỉ?" Hắn ta nhìn xuống xô đựng đầy chất lỏng màu trắngBỗng chốc hắn cáu lên "Cái đéo mẹ gì thế này! Cái con đĩ này, trong xô toàn nước đái với nước lồn của mày! Thì tao lấy gì để phối giống?!" Nói rồi ông ta đổ xô chất lỏng kia lên đầu Touka
Ông ta mạnh tay đánh mu lồn đang run rẩy chẩy dịch ra rồi quát tháo "Mày làm cái đéo gì cả ngày hôm nay! Mày định làm đĩ cho lũ ngựa đực à? cút sang chuồng bên, kiếm con ngựa khác làm lại từ đầu cho tao!"
Touka lặp đi lặp lại như con búp bê tình dục hỏng "Hức ... em xin lỗi ngài... em xin lỗi ngài..."