Chap 1: Tom Riddle

935 63 4
                                    

Đã hai ngày kể từ ngày hắn sống lại.

Hắn, Tom Riddle, hay người ta còn biết hắn với cái tên Chúa tể Voldemort.

Tom Riddle nhớ hai ngày trước hắn bị đánh bại bởi Harry Potter trong trận chiến tại Hogwarts, sau đó hắn quay lại năm 11 tuổi. Mà cũng không đúng, hắn trở thành Tom Riddle 11 tuổi của năm 1991, không phải 11 tuổi của cuộc đời hắn. Nhưng Tom Riddle chắc chắn đây là cơ thể của hắn, không phải là linh hồn hắn chiếm lấy thân xác của một 'Tom Riddle' khác.

Tom Riddle đang ở trong một trại trẻ mồ côi, hoàn cảnh giống y chang hắn lúc trước, vẫn bị xa lánh, cô lập. Hắn là chúa tể Voldemort, hắn không cần bạn, càng không cần làm bạn với Muggle.

Hắn nhìn thấy một con rắn khá lớn đang trườn lại gần đây.

"Ngươi có vẻ ăn rất ngon." Con rắn ngóc đầu bảo.

Tom Riddle chỉ cười khẩy, con rắn ngu xuẩn này ở đâu mà xuất hiện đây?

"Ngươi là con rắn đầu tiên dám nói ta ăn rất ngon." Hắn nói ra một đoạn xà ngữ. "Ta có thể bóp chết ngươi."

Con rắn cảm nhận được nguy hiểm, trườn đi ngay.

Ngu xuẩn.

"Tom Riddle, có người muốn gặp con." Giọng của mẹ Laura - người phụ trách trại trẻ mồ côi - truyền vào.

Tom Riddle bước ra khỏi phòng, hắn thấy Dumbledore. Ông ta đang hắn, một ánh mắt kinh ngạc.

Dumbledore, một tên cáo già. Lần này đừng hòng mơ hắn sẽ dính bẫy của ông ta.

"Ta là hiệu trưởng của Hogwarts, trò là Tom Riddle sao?" Dumbledore nhìn hắn nói.

"Đúng vậy." Tom Riddle làm ra vẻ lo sợ.

"Giấy mời nhập học của trò đây. Trò rất giống một người mà ta biết. Quá giống." Giống cả về tên và khuôn mặt.

"Cảm ơn." Tom lại làm ra vui sướng. Hắn cười khẩy, diễn xuất không làm khó được hắn, cả kiếp trước hắn đều đeo mặt nạ. "Nhưng tôi không có tiền mua đồ." Tom Riddle nhìn danh sách.

"Không sao, Hogwarts của chúng ta có chính sách tài trợ cho học sinh nghèo. Vậy thì bây giờ chúng ta sẽ đi luôn chứ."

"Được."

Dumbledore đưa Tom Riddle tới tiệm đũa phép Ollivanders.

"Tuy rằng, sách vở, áo choàng, đồ dùng có thể dùng đồ cũ, sau khi ta đi lấy sẽ đưa cho trò. Nhưng mà đũa phép thì vẫn cần một cái riêng. Đây là bảy Galleon vàng cho trò." Dumbledore đưa bảy galleon cho Tom.

"Được." Hắn nhận lấy rồi bước vào tiệm .

"Xin chào." Một tiếng nói già nua phát ra.

Ông cụ di chuyển thang nhìn thấy Tom Riddle đứng ở cửa. Ông chỉ tay vào hắn nói:
"Ngươi là kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy."

"Không phải." Ồ, lại một người nhận ra hắn, rất ít người biết Tom Riddle là Voldemort.

"Ngươi đến mua đũa phép à?" Ông cụ hỏi.

"Đúng vậy." Khoé miệng hắn giật giật. Vào tiệm đũa phép không để mua đũa phép thì làm gì? Kiếp trước hắn cũng đâu sai người phá tiệm ông ta.

"Ngươi thuận tay nào?"

"Cả hai tay."

Ông cụ Ollivander lấy dây ra đo tay hắn.

"Được rồi, thử cái này xem. Lỗi táo gai, lông của bạch kỳ mã."

Tom Riddle vẫy tay, một kệ đũa phép sập xuống. Ông cụ giật lại cây đũa phép trên tay hắn, đưa cho hắn cây khác nhưng cũng không hợp. Mấy cây đũa phép sau cũng không ổn lắm.

"Cháu thử cây này xem, lông phượng hoàng, lõi cây liễu roi, 14 inch." Ông cụ đưa cây đũa cho hắn.

Tom cầm lấy cây đũa, hắn cảm thấy cây đũa này còn phù hợp với hắn hơn cây đũa ở kiếp trước.

"Cây đũa này được làm từ lông phượng hoàng sau khi niết bàn."

Tom trả cho cụ bảy galleon rồi đi ra ngoài tiệm.

Ông cụ vẫn đứng đó lẩm bẩm nói: "Niết bàn trùng sinh, Voldemort."

Tom vừa đi ra ngoài thì thấy Dumbledore đã đứng ở ngoài.

"Đây là sách vở, dụng cụ cần thiết của trò. Và đây là vé tàu ga 9 3/4 vào ngày mùng 1/9. Trò nhớ đến đúng giờ trước khi tàu đi."

"Được." Tom nhận lấy.

___________

Có lẽ bây giờ Voldemort kia đã bắt đầu hành động rồi. Tom Riddle sẽ không hội ngộ, hay giúp tên kia. Một núi không thể chứa hai hổ, cứ để tên đó tự sinh tự diệt đi.

Tuổi thọ trung bình của phù thuỷ là mấy trăm năm, mà kiếp trước hắn sống được có 70 năm. Trường sinh linh giá quá nguy hiểm, cũng không thể làm hắn bất tử. Hắn cần một thứ khác. Hắn cũng muốn biết tại sao chúa cứu thế Harry Potter lại giết được hắn.

________

Eudora Landan là thai xuyên, cô từng nghĩ rằng cô chỉ là một người bình thường, cho tới khi cô nhận được giấy mời nhập học của Hogwarts. Có chúa mới biết lúc đấy cô vui tới mức nào, cô thậm chí còn có thể nhảy cả ngày.

Vậy là cô có thể tận mắt chứng kiến cốt truyện xảy ra.

"Hogwarts, tôi tới đây." Eudora hét lên.

Eudora nghĩ cô sẽ không thay đổi cốt truyện, cô chỉ đứng nhìn thôi. Nhìn tuổi thơ của cô trôi qua đúng nguyên tác.

[ĐN Harry Potter] Return Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ