Tom và Eudora đi đến sảnh thì gặp Draco Malfoy. Cậu ta nhìn hai người rồi cười nhạo:
"Xem ai đây? Gryffindor lại dám ngồi dãy của Slytherin. Kẻ phản bội."
"Trong quy định không phân dãy nhà, Malfoy. Có lẽ mày nên đọc lại nội quy trường." Tom đảo đôi mắt đen sâu nhìn cậu ta nói.
Malfoy sững người, ai mà quan tâm mấy cái nội quy đấy chứ, "Kẻ phản bội Gryffindor và tên máu bùn. Tao không biết mày làm thế nào mà vào được Slytherin, nhưng mà hai đứa máu bùn chúng mày hợp nhau lắm chứ."
Cậu ta vừa dứt lời, thì một nắm đấm đã nhắm thẳng vào bụng cậu ta.
Tom không khống chế được biểu cảm trước sự việc vừa xảy ra, ngạc nhiên nhìn Eudora. Cô xoa tay, lâu rồi cô chưa động tay, động chân với người khác.
Eudora nhìn sang Malfoy: "Không phải mày vẫn tự cao với cái lễ nghi quý tộc của mày à? Mấy cái lễ nghi đấy bảo mày không suy nghĩ trước khi nói sao?"
Malfoy ôm bụng, tức đến đỏ mắt: "Cha tao sẽ biết chuyện này." Nói xong liền rời đi.
Tom nhìn Malfoy, cậu ta không giống ông nội và cha cậu ta chút nào. Giờ cậu ta chỉ là một đứa nhóc dựa vào cha cậu ta và cái họ Malfoy.
Eudora quay lại thì thấy Harry và Ron đang ở đằng sau trợn mắt ngạc nhiên. Cô nhìn sang Tom thì thấy hắn vẫn lạnh lùng như thường.
Ron, Harry đi đến chỗ hai người.
Ron: "Eudora, cậu ngầu lắm." Nếu bình thường phù thủy đánh nhau, thường dùng bùa chú, lần đầu tiên cậu thấy đánh nhau theo cách Muggle cũng rất ngầu.
"Cảm ơn, Ron."
Ron ngoảnh sang Riddle với vẻ mặt không tốt lắm, "Chào cậu, Riddle."
Harry cũng chào Tom. Tom chỉ gật đầu với hai người. Hắn phát hiện ra, chúa cứu thế Harry Potter bây giờ cũng chỉ là một thằng nhóc hiểu biết kém cỏi về thế giới phù thủy này thôi.
Eudora nói với Tom: " Chúng ta vào ăn trưa thôi."
"Ừ."
Bốn người vào sảnh, Tom đi về phía bàn nhà Slytherin, còn ba người đi về phía Gryffindor.
Tom ngồi vào bàn, đảo mắt qua phía bàn của Gryffindor, hắn thấy Eudora cùng Harry, Ron và Hermione nói chuyện vui vẻ. Cảnh tượng này giống y như lúc hắn thấy trong lễ phân loại. Vui vẻ như thế tại sao lại bảo không hợp chứ?
Ở phía bàn Gryffindor
"Tại sao cậu lại đi cùng Riddle chứ? Cậu ta là Slytherin đó." Ron nói.
Eudora không trả lời, cô thấy sẽ không thể nào thay đổi cái nhìn của Ron với Slytherin, cậu ta nghĩ Slytherin chỉ toàn người xấu. Mặc dù cô thừa nhận Tom không phải là người tốt, cậu ta còn là chúa tể Voldemort đó.
____________________
Sau khi Eudora ăn xong, cô đi tìm Tom nhưng hắn đã đi trước rồi. Cô có chút thất vọng. Cô rất muốn tiếp xúc với Tom, mặc dù cậu ta là Voldemort. Có lẽ là bởi hai người đều là biến số trong thế giới này. Eudora chưa từng nghĩ đến việc phiêu lưu khám phá cùng bộ ba tam giác vàng, cô sợ cốt truyện thay đổi, càng sợ cô không thể xử lí sự thay đổi đó.
Eudora trở lại nhà mình làm bài tập, cô đợi đến thời gian hết tiết của nhà Slytherin.
Eudora đứng ở cửa phòng lớp học. Tiết này, Slytherin cùng Ravenclaw học chung. Cô nhìn thấy Malfoy, có vẻ như cậu ta định nói với cô điều gì đó nhưng sau đó lại quay đi.
Tom thấy Eudora đứng cửa, hắn ngạc nhiên: "Tại sao cậu đứng đây?"
"Đợi cậu, không phải chúng ta đã nói rồi sao?"
"Chúng ta hẹn vào lúc ăn trưa, Eudora."
Tom nói.Eudora tất nhiên biết, cô chỉ tìm lí do tới đây thôi. "Vậy giờ cậu có bận gì không?"
"Không."
"Vậy tớ đơn phương tuyên bố, bây giờ chúng ta có hẹn." Eudora xoay người đứng trước mặt Tom nói.
"Hả?" Khoé miệng hắn giật giật, làm gì có kiểu hẹn như thế chứ.
Eudora kéo Tom đến thư viện. Tom nghi hoặc nói: "Cậu kéo tôi đến thư viện làm gì?"
"Đến thư viện tất nhiên là để đọc sách. Tớ cần tìm một vài quyển sách độc dược, tớ không thể để độc dược của tớ thảm hại được."
Tom nhìn quanh thư viện. Hắn đã đọc hết thư viện Hogwarts, kể cả khu hạn chế. Hắn đã tìm thấy cuốn sách về Trường Sinh Linh Giá ở đây. Hắn cần tìm một thứ khác để thực hiện mục đích của mình. Hắn muốn đứng trên tất cả, là người cầm quyền. Hắn từng nghĩ Trường Sinh Linh Giá có thể làm hắn bất tử, có thể thực hiện dã tâm của hắn. Nhưng Harry Potter đã phá hủy hết mọi thứ hắn gây dựng lên, đánh bại hắn chỉ bằng Expelliarmus, rốt cuộc là do may mắn hay thực lực?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Harry Potter] Return
FanfikceCuộc sống không có tình yêu là một cuộc sống trống rỗng. Cuộc đời này ta chưa từng có tình yêu. _Tom Riddle_ Couple: Tom Riddle × Eudora Landan __________________ Nhân vật (trừ nữ chính) và các tình tiết thuộc về nguyên tác của J.K.Rowling.