"Đi vào, đi vào"
Chu Vụ không ngừng đập rồi đánh.
Eo bị ôm lấy, cảnh tượng trước mắt bỗng nhiên lắc lư, Chu Vụ bị kéo vào trong phòng, đồng thời cửa cũng bị bàn tay to lớn ấy đóng sầm lại.
Cùng lúc đó, cánh cửa phòng của hàng xóm bên cạnh khẽ mở, một người nhô đầu ra liếc nhìn cảnh tượng bên ngoài, chỉ nhìn thấy cánh cửa đóng lại của phòng chàng trai trẻ mới chuyển tới.
Lúc này cảnh tượng bên ngoài đã khôi phục lại sự yên tĩnh. Còn bên trong phòng lại nóng bỏng và vô cùng gấp gáp.
Thật không dễ dàng gì Chu Vụ mới thoát ra được cái ôm chặt chẽ ấy, trước mắt cậu đã trở nên trắng xoá do thiếu oxy, Bách Lý Khí bao bọc khắp cả người tràn đầy ấm áp của cậu lại.
Hai lòng bàn tay của Chu Vụ chặn trước bờ môi lạnh lẽo, kéo giãn khoảng cách một người một ma ra.
Nhưng sau đó ác ma lại nắm chặt bàn tay cậu, đặt đến bên miệng anh rồi hôn lên nó một cách chăm chú và dịu dàng. Chu Vụ chớp mắt, nhìn bờ môi không chút huyết sắc của anh dán lên trên da mu bàn tay mình, sau đó chậm rãi xoay lại thành lòng bàn tay, rồi từ từ gặm nhấm, cậu có thể cảm nhận được là anh đang rất kiềm chế.
Chu Vụ co tay lại: "Ưm, lạnh quá..."
Nói xong lời này, cậu có cảm giác như lòng bàn tay bị một thứ gì đó còn lạnh hơn lướt qua, nó trơn trượt giống như lưỡi rắn vậy. Trong phòng không bật điều hoà, vì để tiết kiệm tiền điện, trước khi ra ngoài Chu Vụ đã tắt điều hoà đi rồi, dù sao thì ác ma cũng sẽ không sợ lạnh.
Sau khi cậu vào cửa thì muốn đi tìm điều khiển điều hoà nhưng eo lại bị người nọ ôm chặt cứng, nửa thân trên của cậu ra sức vươn về phía trước muốn lấy điều khiển điều hoà được đặt ở trên tủ giày, nhưng rồi lại bị kéo về phía sau.
Cậu hơi tức giận, rõ ràng suýt chút nữa thôi là đầu ngón tay đã có thể chạm vào được điều khiển rồi mà. Liên tục với như thế hai lần nhưng vẫn không với được, Chu Vụ nóng nảy giậm chân, nhưng rồi lại nhìn thấy một cánh tay vượt qua cậu, trực tiếp cầm lấy điều khiển đặt ở trước mặt cậu.
"A..." Chu Vụ sững sờ nhận lấy, cầm điều khiển bật cho nhiệt độ tăng lên. Điều hoà này là đời cũ, tăng nhiệt rất chậm, sau khi bật lên thì nó vang lên tiếng "vù vù", sau đó nữa thì chậm rãi phun ra gió ấm. Cậu lại vươn người về phía trước muốn bật đèn lên, rồi lại bị ngăn cản.
"Không mở. "
Giọng của ác ma hơi khàn khàn, trầm thấp quyến rũ, từ vành tai truyền vào.
Thứ Chu Vụ bắt được đầy trong tay là tóc của Bách Lý Khí, cảm giác trơn trượt khắp tay cậu, Chu Vụ dùng đầu ngón tay vén sợi tóc trước mắt mình lên, trong căn phòng tối tăm nhưng vẫn có thể nhìn thấy được ánh sáng phản quang trên những sợi tóc đen ấy.
Chu Vụ hơi mở lớn mắt, ngây ngốc hỏi anh: "Anh dùng dầu gội đầu gì vậy?"
Cánh tay Bách Lý Khí bao trọn lấy Chu Vụ, anh cúi đầu xuống nhìn lúm hạt gạo của cậu, ngón tay cái khẽ ấn vào đó. Làn da nơi khoé miệng lõm xuống, sau khi ngón tay cái của anh thu lại thì nó lại trở về hình dạng ban đầu, chỉ để lại chút dấu vết mờ nhạt. Bởi vì gương mặt nhiễm men say, trên đôi má trắng ngần của Chu Vụ mang theo chút hồng hồng tản ra từ lỗ chân lông.
BẠN ĐANG ĐỌC
SAU KHI KẾT HÔN VỚI ÁC MA, CÓ MUỐN LY HÔN CŨNG KHÔNG ĐƯỢC
HorrorVăn án: Chu Vụ đến vùng miền núi để tìm hiểu về phong tục kết hôn bản địa nơi đây. Cậu ngơ ngác ăn tiệc no say, sau khi uống rượu, cậu mơ một giấc mộng. Trong giấc mơ là một hôn lễ long trọng, mà cậu chính là nhân vật chính. Cậu mặc áo cưới và được...