Chương 1: Ấn tượng

940 72 10
                                    


Trong nhà kho ẩm ướt cũ kĩ dùng để chứa bàn ghế cũ của trường học phát ra những tiếng đấm đá liên hồi, một đám người đứng nhìn một cậu học sinh bị đánh, dường như không một ai có ý định can ngăn mà thay vào đó trên gương mặt còn lộ ra chút hưng phấn.

 Một người với gương mặt điển trai khoác chiếc áo học sinh trắng cởi bung hết hàng cúc, bên trong là chiếc áo ba lỗ trắng, nước da hơi ngâm làm bật lên sợi dây chuyền bạc trên cổ, hắn ngã ngớn trên một chiếc ghế mà phả khói thuốc phì phà thật chẳng có điểm nào là giống một học sinh. 

Hắn ta chẳng thèm liếc mắt nhìn lấy người đang bị đánh đến thập tự nhất sinh trước mặt. Sau một hồi cậu trai ấy cũng ngất lịm đi, lúc này hắn mới đưa tay ra lệnh cho đàn em mình dùng nước tạt nước cho tỉnh lại. 

- "Thằng chó, tao sẽ báo cáo với thầy hiệu trưởng chắc chắn sẽ không bỏ qua cho mày đâu"- Người bị đánh tức tối gào thét không ra hơi. 

Đứng dậy khỏi ghế đi đến nơi cậu trai kia đang nằm, hắn mạnh chân đạp lên lồng ngực, đưa đôi mắt lạnh lẽo với vẻ mặt thách thức. 

 -"Tao đây cũng thực sự muốn xem lão già đó làm gì được tao đấy" - Hắn nói rồi không một chút lưu tình  vung chân đá mấy phát vào mặt người kia, đoạn hắn đút hai tay vào túi quần, rồi xoay người mở cửa bước ra để phần còn lại cho đám đàn em xử lí. Cả đám đông hết chuyện vui rồi cũng tản ra ai về lớp nấy.

Thật tội cho cậu học sinh này nhưng chắc vì mới chuyển trường đến đây ngày đầu tiên nên chưa kịp nghe đến tên thằng North Kanapat mà đi đắc tội với hắn.

Ở cái trường này học sinh sợ thằng North hơn sợ thầy cô, sau bao lần hắn đánh người đến thương nặng nhập viện thì hắn cũng chẳng bị gì  còn những người bị hắn đánh thì một là chịu nhục, bị cả trường tẩy chay hoặc sẽ chuyển trường khác.

Để miêu tả thằng North chỉ có cụm 3 từ: đẹp trai, giàu và "máu chó". Đúng vậy trời phú cho hắn cái vẻ ngoài làm bao người si mê, nhà giàu nứt vách đổ tường, bố hắn là ngài Thượng nghị sĩ Arthit Kanapat , còn bà Kally- mẹ hắn điều hành chuỗi nhà hàng khách sạn GMN lớn nhất Thái Lan. Các nữ sinh trong trường đều là con nhà trâm anh thế phiệt, xinh đẹp giỏi gian ngày ngày ve vãn hắn, ai ai cũng si mê cái vẻ ngoài phong trần, mong muốn trở thành bạn gái của hắn như thế vừa có tiền, vừa có quyền nhưng cũng rất sợ tên máu lạnh, tàn bạo như hắn, nhưng hắn nào thèm để ai vào mắt.

Nghe nói trước đây hắn không phải người như vậy, North ngoan hiền, học rất giỏi là con cưng của thầy cô và đặc biệt có một cậu bạn thân tên Gun- con của đối tác làm ăn của nhà hắn, hai người cùng nhau lớn lên,  thân đến mức bị đồn đoán là người yêu. Nhưng vào 3 năm trước cậu bạn ấy vì một vụ tai nạn giao thông mà qua đời, gia đình cậu ấy cũng chuyển sang Mỹ định cư. Từ đó hắn bị trầm cảm cứ tự nhốt mình trong phòng, gia đình phải chạy chữa và thuê những bác sĩ giỏi nhất để trị liệu tâm lí mới bình thường lại nhưng chính vì cú sốc tâm lí quá lớn đó làm hắn  thay đổi tâm tính như bây giờ.

---------------------------------------------

Hôm nay là ngày đầu tiên Night đi học tại ngôi trường quốc tế này, Night Rattanak sống với ông bà ngoại ở dưới quê và học tại trường làng. Cậu học rất giỏi, đạt nhiều giải thưởng thế nên cậu được trường chọn là người nhận phần học bổng vào học tại trường quốc tế ở Bangkok do một doanh nhân bên Mỹ tài trợ, cùng với đó là một khoản hỗ trợ sinh hoạt phí được gửi hàng tháng. Ngôi trường này là nơi có chất lượng giáo dục cao cùng trang thiết bị hiện đại bậc nhất Thái Lan và cũng là nơi hội tụ các cậu ấm cô chiêu, nếu được đào tạo trong môi trường thế này chắc chắn Night sẽ có cơ hội phát triển bản thân nhiều hơn.

NorthNight- Ngoại lệ của thằng NorthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ