Tại sao North lại làm như vậy, cậu cứ ngỡ sau chuyện kia hắn sẽ hận cậu đến chết, hoặc như lời hắn nói nếu thấy mặt cậu xuất hiện lần nữa sẽ khiến cậu sống không bằng chết, đằng này lại đi cứu cậu, thoa thuốc rồi còn hôn má? chẳng nhẽ hắn vẫn cố chấp nghĩ cậu là Gun sao, mà cứ cho là hắn nghĩ như thế đi, hôn bạn thân là con trai là thế quái nào, không lẽ... hai người đó không phải là bạn mà là...
- HẮN LÀ GAY- cậu bỗng nhiên la lên giữa lớp học yên tĩnh, cả mấy mươi cặp mắt hướng về phía cậu.
- Alors, qu'est-ce qui ne va pas chez toi ? (Có chuyện gì với bạn vậy?)- Vị giáo viên người Pháp già đẩy đẩy gọng kính lão hướng mắt nhìn về cậu với vẻ mặt không hài lòng.
- Oui, ce n'est rien ( Dạ không có gì ạ)- Phuwin ngồi bên cạnh bị cậu làm cho giật mình nhanh miệng đáp lời giáo viên rồi đưa cùi chỏ huých nhẹ vào người ra hiệu, bấy giờ cậu mới hoàn hồn mà ríu rít xin lỗi mọi người.
Nhưng mà là thật sao, hắn biến thái vậy sao, không phải cậu kì thị chuyện yêu đương đồng tính đâu mà chỉ là nó có hơi lạ lẫm, với cả bị tên Korn kia 2 lần xâm phạm cơ thể làm cậu cũng nảy sinh ra chút ác cảm với thể loại yêu đương này.
...
- Dites au revoir à toute la classe, n'oubliez pas de terminer l'exercice page 136.
( Chào tạm biệt cả lớp, đừng quên hoàn thành bài tập trang 136)
Tiếng chuông tan học vừa vặn reo lên, thầy Steven giáo viên nước ngoài đảm nhận môn tiếng Pháp của lớp 10A01 cũng từ tốn gấp cuốn sách lại và dặn dò.
- Dites au revoir professeur. ( Tạm biệt thầy ạ)
Cả lớp phấn khởi đứng dậy chào thầy vì cuối cùng cũng được ra về, riêng Night mệt mỏi nằm vật ra bàn, cả buổi ngồi học lơ đễnh thêm cả môn tiếng Pháp dở tệ của mình, môn nào Night cũng học tốt và điểm luôn đứng top nhưng riêng môn tiếng Pháp do mới tiếp xúc nên Night không thể bắt kịp các bạn trên thành phố được, ở dưới quê tuy cậu đã học qua nhưng cũng chỉ là những thứ cơ bản nhất như chào hỏi thôi, lên đây học được giáo viên nước ngoài xả cho một tràng làm cậu ngớ cả người, đã qua hơn một tháng nhưng thực sự vẫn chưa thể bắt kịp, chắc Night phải đi nhờ người kèm chứ tự bơi quả thật không nổi.
- Nè không sao chứ - Phuwin nãy giờ lo thu dọn sách vở không để ý đến Night, vừa tính quay qua nói tạm biệt liền thấy thằng bạn mình nằm ra đó.
- Không sao đâu- Night cười nhẹ
- Mà Phuwin này, mày kèm tao môn tiếng Pháp được không?
- Tiếng Pháp ấy hả? Tưởng tiếng Anh thì tao đây 8.5 IELST chứ tiếng Pháp thì tao chịu, tao học tè tè qua môn thôi không dám kèm đâu, sao mày không nhờ bồ mày đi, cậu ấy học giỏi tiếng Pháp nhất khối, vừa rồi còn đại diện trường đi thi hsg cấp thành đó.
- Bồ gì? - Night khó hiểu nghiêng đầu hỏi.
- Bớt giấu đi bạn cả trường ai cũng biết cả rồi còn bày đặt giấu, haha.- Nhìn bộ dạng giấu diếm này của Night thật buồn cười nhưng làm sao qua mắt được Phuwin đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
NorthNight- Ngoại lệ của thằng North
Fanfiction"Trường này đứa nào dám đụng đến thằng Night thì báo trước với gia đình đến hốt xác về." "Tao trước giờ không phải là người có tiêu chuẩn kép, bởi vì chỉ có mày là tiêu chuẩn duy nhất thôi." "Tao với mày hợp nhau quá chứ, North là bắc, night là đêm...