Em bé

7K 426 136
                                    

Pond Phuwin vừa kết thúc cảnh quay cuối cùng cho bộ phim mới, lúc cả hai quay về ngôi nhà chung cũng đã 12h kém. Ngôi nhà tối mịt thường ngày nay lại sáng sủa một cách lạ thường.

Quái lạ, đáng lẽ giờ này Joong Dunk phải đang có một trận đấu kiếm kịch liệt trong phòng còn Gemini thì đang xà nẹo Fourth chứ?

Mang theo thắc mắc Phuwin nhìn Pond  rồi lại nhìn về phía ba con người với vẻ mặt trầm ngâm suy nghĩ khi đứng trước cái ghế sofa.
.
.
.

Chuyện phải nói về một tiếng trước, ở căn phòng có nhiều tiếng động lạ nhất nhà -phòng của JoongDunk-...

"Joong bỏ anh ra, mai anh có show" Dunk gào thét, liều mạng mà vùng vẫy. Tay bị chói bằng cà vạt, người thì chẳng còn mảnh vải. Chân liên tục đạp vào thân hình rắn chắc của người nọ.

Mẹ, rõ ràng là hơn thằng nhóc này một tuổi mà sao kèo nào anh cũng nằm dưới vậy? Anh không phục!

"Dunk, anh mà còn quơ chân lung tung nữa thì em sẽ đem anh ra ban công làm đó" Hắn giữ chặt hai chân anh, quỳ trước cơ thể ấy không ngần ngại nói.

Đúng rồi thằng này thì biết ngại cái gì, chỉ có anh là khổ sở chịu hết những lời dâm dục đó thôi.

_Rầm Rầm Rầm_ Gần đến đoạn cao trào thì tiếng đập cửa cắt ngang cuộc vui của hai người.

"Cứu, cứu em, anh Joong, anh Dunk cứu" Gemini miệng thì hét, tay thì đập cửa. Joong Dunk hướng ánh nhìn ra cánh cửa sắp bị đập nát mà chẳng biết nói gì.

 Tới nữa rồi, khiếp nạn thứ 82 của Joong Dunk đó! Mấy lúc đồ thơm, đồ ngon thì không nghe đứa nào gọi tên mà gặp rắc rối gì cũng anh Joong, anh Dunk đầu tiên. Lũ báo!

Mắt thấy trong phòng chẳng có động tĩnh gì thì gã lại hét lớn "Mấy anh chơi nhau sau có được không, em cần hai người. Làm ơn, gấp lắm" Người ở ngoài có vẻ tha thiết nhưng kẻ ở trong đã nhăn mặt.

/Đuma có cần thô thiển vậy không?/ Dunk nghĩ thì nghĩ vậy thôi, chứ không dám nói ra vì anh biết đây là cọng rơm cứu mạng mình. Anh không muốn mai đi diễn với cái cổ đầy vết hôn đâu, mấy cái trước đó còn chưa kịp mờ mà.

Còn Joong á hả? Mặt đen như đít nồi.

Rõ ràng! Mỡ dâng miệng mèo rồi, còn chưa khai vị đã đóng bàn tiệc.

Nếu lại là chuyện Fourth không cho gã hôn mà gã qua đây ăn vạ như mấy bữa trước thì hắn sẽ cho Gemini một vé thu dọn hành lý và rời khỏi ngôi nhà chung. Hắn thề!

Nhưng đúng là tuổi trẻ tài cao, cặp đôi này đem lại cho hắn không ít bất ngờ.

Hắn và bạn giường mình đần mặt nhìn thằng bé chạc 6 tuổi ngồi chễm chệ trên cái ghế sofa. Vấn đề là thằng bé này trông giống Fourth cực, hai người ban đầu còn nghĩ là cháu, chắt, chút, chít gì của cậu.

Nghe bài luận văn phân tích thằng bé này là Fourth cả nửa tiếng cả hai mới ngờ ngợ tin. Nhưng mà chuyện quái gì đang xảy ra vậy?
.
.
.

"Fourth là em thật hả, có đùa không đấy" Phuwin dùng tay nhào nặng cái má bánh bao mà ngờ vật hỏi.

"Ahhh, đau chảy má của Fourth" Thằng bé trước mặt y phụng phịu, lấy đôi tay nhỏ xoa xoa bầu má đỏ hồng.

•GeminiFourth• [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ