[1] Cắm trại

1.7K 152 28
                                    

avo pov

Fourth - sinh viên năm nhất của đại học Chula, cũng là main vocal trong câu lạc bộ âm nhạc của trường. Nó đang phấn khích tham gia chuyến đi biển được tổ chức hàng năm trong câu lạc bộ. Vui hơn nữa là được đi với crush.

"Mọi người kiểm tra đồ rồi lên xe nhé" Người con trai to con này là Joong, tay trống chính của ban nhạc, kiêm luôn bạn trai của ông anh nó.

À còn nhắc về chuyện tình hai người này thì...

" Dunk, anh lại cãi nhau với Joong hả" Fourth hỏi, nó để ý rằng cặp đôi này sáng giờ chưa nói với nhau câu nào. Dunk còn có ý lãng tránh Joong nữa.

"Không" Cậu trả lời cộc lốc, chẳng thèm nhìn lấy nó mà lên xe.

Các ông lấy giấy bút ra ghi nhá, người yêu mình trả lời vậy có nghĩa là giận rồi đó.

Fourth thở dài, sao mà thương Joong quá. Trong suy nghĩ của mình, nó luôn thấy Joong là mẫu người yêu lý tưởng, nhan sắc nổi bật với khuôn mặt góc canh, sở hữu giọng hát thiên phú, nhà có của ăn, của để ba đời chẳng hết. Đặc biệt là rất chung thủy, khi xung quanh có bao nhiều đóa hồng tiếp cận, anh vẫn một lòng, một dạ với bông hướng dương của đời mình. 

Nói về Joong thì đúng là ghế. Vì nó không phải bàn.

Còn Dunk thì...Nó chán đến chẳng buồn nói. Kể mà Joong không có bồ nó sẽ là ứng cử viên đầu tiên giành giật vị trí đó.

Hì hì nói vậy thôi, chứ số một trong lòng nó vẫn là Gemini, anh đội trưởng trông rất thư sinh nhưng có thể cân tất mọi vị trí trong ban nhạc. Chỉ là anh đội trưởng này lạnh lùng quá đi, chẳng thèm ngó ngàng gì đến nó.

"Mọi người lên xe ổn định chỗ nhé, Fourth đứng đây làm gì, lên xe đi em" Joong thấy nó đứng trước cửa xe, nghĩ gì mà đầu cứ gật gật rồi lắc lắc xong lại thở dài.

Nó biết vậy cũng ái ngại mà lên xe. Chỉ là sau vài bước nó đứng lại, nhìn hai cái ghế mỗi bên trống một nửa. Một bên là Dunk a.k.a anh trai nó, đôi mắt cậu nhắm nghiền, khi đầu còn dựa vào cửa sổ. Nhìn góc nào thì anh nó vẫn rất đẹp. Bên còn lại là Gemini a.k.a anh crush đáng yêu của nó, đang dán mắt vào cuốn sách dày cộm. Cả cơ thể như tỏa ra hào quang tri thức sáng rực.

Shit! Nó muốn ngồi với Gemini! Nhưng cũng chẳng thể để Dunk ngồi với người yêu cậu được. Sợ rằng bất hòa gì đấy thì con mèo này sẽ cào nát mặt pí Joong mất.

/Chọn con chym hay là nghe lý trí/ Câu hát vang vọng trong đầu nó bây giờ.

"Fourth, sao thế vào chỗ ngồi nhanh đi" Love đứng đằng sau nhẹ nhàng nhắc nhở.

Được rồi! Nó không thể vì một chút tình cảm cá nhân mà bán rẻ người thân mình. Fourth cuộn tay thành nắm rồi gật đầu quyết chí. Đối với nó anh em là trên hết.

.

Thế là chuyến xe vẫn chạy với hai trạng thái đối lập nhau. Một bên là Fourth đang vui vẻ luyên thuyên gì đó với anh crush của mình mặc cho người khi chẳng quan tâm chỉ chăm chú đọc sách. Bên còn lại là anh trai nó với mặt bí xị ngồi cạnh bạn bồ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

•GeminiFourth• [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ