°Fourth pov°
"Love love I need somebody to love" Tôi bước ra khỏi phòng tắm khi còn đang ngân nga câu hát đang nổi gần đây của cậu bạn partner, nhìn ngó xung quanh căn phòng quen thuộc treo đầy tranh ảnh của Gemini.
Thú thật, tôi nghiện Gemini, từ lần đầu gặp tôi đã nung nấu cái suy nghĩ "Thằng này ngon và thằng này phải là của tao." Thế là một thằng Thiên Bình nhưng nói không với mập mờ đã không ít lần ngầm tỏ tình hắn. Đợi chờ một ngày quang minh chính đại nằm trên giường hắn, mặc áo của hắn, chụp ảnh "giường chiếu" cùng hắn để đánh dấu chủ quyền.
Chỉ là tên này ngu quá, úp mở mãi vẫn không hiểu. Bồ tương lai Nattawat giao diện tri thức mà sao hệ điều hành pẹc pẹc vậy?
Thế là đến tận giờ tôi vẫn còn được xếp vô hàng SUPPER BEST FRIEND của hắn.
Không ít lần hắn đi hẹn hò với mấy chị gái mẹ hắn giới thiệu, nghe bảo cũng toàn là hot girl có tiếng nên háo hức lắm.
Chỉ có điều hôm sau, hắn lại mếu máo với tôi rằng thằng khốn nạn nào đó đã bỏ vào túi hắn hộp durex dùng dở, khiến chị gái ấy nhìn hắn với ánh mắt kì thị mấy thằng biến thái dâm dục, đầy đủ thủ tục còn tát hắn mấy cái rồi mới ra về.Ai khốn nạn thế? Thôi, coi như phàm đời thứ Nattawat này muốn thì ông trời cũng phải nhường.
Nhìn cái bảng trắng chi chít dấu bút mực đỏ về kế hoạch tán đổ Gemini, tôi xoay bút rồi đánh dấu ✓ vào ô trống cuối cùng của tháng "Cản trở việc hẹn hò." Vậy là tôi chỉ còn hai mục tiêu lớn là "Tán đổ Gemini" và "Làm tình."
Tôi ngã lưng xuống chiếc giường êm ái, thở dài thoã mãn sau những chiến tích của mình. Tôi lăn người về phía tủ đầu giường lấy ra chiếc áo được xếp gọn của cậu bạn partner, hít lấy mùi hương còn vương trên áo. Tôi có thể cảm nhận được hình bóng, tưởng tượng được cơ thể và nghe rõ giọng nói trầm ấm ùa về trong tâm trí.
Cái áo như tẩm chất kích thích, tôi càng hít càng nghiện, cả cơ thể bắt đầu ngứa ngáy, hai chân liên tục cọ vào nhau, đầu óc chỉ có ham muốn chơi đùa. Thằng em tôi cương cứng lên mỗi lúc nghĩ về hắn, tôi kéo chiếc quần thun xuống đầu gối, đưa tay xoa nhẹ dương vậy mình.
"ưmm..a.Gemini" Mỗi lúc tôi càng nhanh, kéo theo đó là hình ảnh Gemini hiện hữu trong tâm trí. Thật sự muốn thủ dâm cho hắn xem.
"aa..a..Gemini...ưm..Gemini...a..nhanh nữa đi.." Tôi thở hắc với cánh tay không ngừng hoạt động, tưởng tượng hơi thở ấm nóng của hắn phả vào cổ mình.
"aa..Gemini..tớ ra...aaa" Thêm được chục cái vuốt, tôi đạt đến giới hạn mà bắn hết ra ngoài, dòng tinh trắng đục chảy trên người tôi. Mất một lúc để tôi điều chỉnh lại nhịp thở. Tôi với tay lấy bịch khăn giấy ướt trên kệ tủ, thuần thục dọn dẹp đống tinh dịch. Dù gì cũng không phải lần đầu vừa thủ dâm vừa gọi tên hắn.
Vơ đại chiếc áo thun trắng vắt trên ghế, mặc quần áo đàng hoàng thì giờ mí mắt tôi muốn sụp xuống, tôi tắt đèn rồi nhanh chóng đi ngủ.
.
.
.
"ưm" Tôi mơ màng thức giấc vì cảm giác lạ ập đến, lạnh quá chăn tôi đâu rồi? Cả cơ thể tôi như bị ai đó chạm vào. Tôi cố rục rịch thì nhận ra tay mình đang bị trói, chiếc chăn như bị ai đó kéo ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
•GeminiFourth• [H]
RomanceTruyện là tập hợp những câu chuyện [H] ngắn của tôi Lưu ý: truyện là sản phẩm của trí tưởng tượng vui lòng không áp dụng lên người thật! Không người ta bảo mình ảo truyện Thì để mác 🔞 tuổi thôi chứ cũng mấy người cũng vô xem có thèm "care" mô. Nhưn...