- Em ổn mà
Đây là những lời cuối cùng Đức Duy nói với Quang Anh
.
.
.
.
.
Đức Duy cùng Quang Anh đã có 1 mối quan hệ tốt đẹp cũng đã được 5 năm rồi nhỉ, mà hình như cỡ rài anh hay đi sớm về khuya lắm em cứ nghĩ anh bận công việc nên mới về trễ, hiện tại cũng đã vào gần hè rồi cũng đã tháng 4 rồi nhanh nhỉ.Hôm đấy, em đang đi ăn với anh Trí thì bỗng nhiên mắt em mờ đi rồi trắng xóa và em ngất đi lúc nào không hay.
Đưa em vào bệnh viện anh Trí mới gọi cho anh thì anh lại không nghe máy vì anh đang bận bên cậu nhân tình của mình rồi, nhận được kết quả xét nghiệm Trí cũng chẳng biết nói gì thêm vì hiện tại em đang bị bệnh máu trắng và chỉ sống được 1 tháng nữa vì bệnh tình đã trở nặng, Trí thông báo với mọi người vừa nói vừa khóc, những người khác dù bận đến mấy cũng chạy lên bệnh viện để thăm em, em thì vẫn còn nằm trên giường bệnh thở đều. Cho đến khi em tỉnh dậy mọi người mới nói với em thì em cũng chỉ cười cười rồi bảo giấu anh vì không muốn làm phiền anh.
Nằm viện được thêm 2 3 ngày gì đấy thì bác sĩ cho em xuất viện, vừa về nhà thì đã bị anh tra hỏi em đủ thứ em cũng chỉ bảo bữa rài cảm thấy không ổn trong người nên đi kiểm tra.
- Em bị gì và tình hình bệnh của em đã ổn chưa
- Em chỉ bị sốt nhẹ thôi với..
- Em ổn mà
.
.
.
Nhưng em ơi..tại sao em bảo em ổn mà 1 tháng sau em lại bỏ anh đi cơ chứ, vừa về nhà anh đã thấy em nằm trên giường nhưng tại sao hôm nay em lại yên tĩnh đến thế thường anh về em hay ra chào đón anh lắm mà.Em ơi..dậy đi hôm nay anh ở nhà với em rồi này mà sao em cứ im lặng mãi thế, anh đã nấu rất nhiều món em thích mà sao em lại không ăn đi chứ..không lẽ em bỏ anh đi thật rồi..
Anh không ngờ em lại nói dối anh...
.
.
.
Thấy nó lạc lạc sao í🤧