Cp: TakMike
Voltak: anh, Nam
Mikelodic: em, Mai Viet Chan
Idea: conpeaotuong_2005
.
.
.
Vừa lầm đầu gặp mặt nhau em đã thích anh rồi nhưng chẳng giám bắt chuyện tại ngại.Hôm nay mọi người có hẹn nhau ăn uống với nhau.
Em cũng quậy lắm uống cũng nhiều nữa và chẳng nhớ ai là người đưa mình về phòng nhưng vì say nên em cứ nói trong mơ màng.
- Anh Nam...ực..em thích anh...
Thật ra anh là người đưa em về và trên cả chặng đường đấy anh nghe hết thảy.
Vừa đặt em xuống giường em đã kéo anh xuống tặng cho anh 1 nụ hôn nhưng nó khá vụng về, vừa dứt thì em kéo anh thêm 1 lần nữa hiện tại em đang ngồi trên người anh còn anh thì nằm dưới em, cúi người xuống rút vào hõm cổ anh mà cắn mút tay thì đưa xuống nơi đã nhô cao lên thành 1 túp lều xoa nắn khiến anh phải thở hắt ra anh thấy vậy liền lật em lại.
- Ha..em đang câu dẫn tôi đấy à
- Đúng ròiiii
Liền thoát y cho em rồi cúi xuống gặm nhấm làn da bánh mật đấy để lại những dấu hôn ái muội. Đưa 1 ngón tay vào lỗ nhỏ nhưng không có bôi trơn khiến em phải nức nở.
- Hức..đ-đau..hức
- Thả lỏng đi naof~
Nghe lời anh em thả lỏng ra cũng đỡ được phần nào anh lại cho tiếp 2 ngón r lại 3 ngón thấy đủ rồi anh rút ra, vừa rút ra thì em đã cảm thấy phía dưới khá khó chịu.
- S-sao..rút r-
Anh đâm thẳng dương vật của mình vào lỗ nhỏ đấy khiến em phải rít lên vì nó quá đau như muốn xé đôi ra vậy đấy. Anh thấy em khóc thì cũng hôn hôn lên mặt và tai em như lời an ủi, được 1 lúc em cũng đã quen với kích thước này.
- Đ-động đi ạ..
Nghe thế thì anh bắt đầu động, nhấp vừa được vài cái thì em xuất còn anh thì cứ thúc mãi cho đến hơn 45' sau anh mới ra khá nhiều tràn cả ra phần đùi trong của em.
Lúc này em mệt lắm rồi chỉ muốn ngủ thôi nhưng anh thì lại không cho em ngủ cứ hành em đến khi em gần ngất thì nghe được giọng anh nói.
- Anh cũng thích em lắm
.
.
Sáng hôm sau thức dậy thì thấy mình đang nằm trong lòng anh định ngồi dậy thì bị anh ép nằm xuống.- Anh thích em, em đồng ý làm người yêu anh chứ
- E-em đồng ý
Anh trao cho em nụ hôn nhẹ nhàng rồi cả 2 vscn cùng nhau đi ăn.
.
.
.
Hmmmm
Flex xíu