Từ bỏ

551 23 17
                                    

Cp: Wxrkey
Mck: anh, Long
Wxrdie: cậu, Hải
Tuy bt cp này hơi sai trái nhma thấy cx dthw
.
.
.
.
Long và Hải là đôi bạn rất thân mọi người ai cũng biết nhưng chẳng ai biết Long thích cậu và Long cũng có 1 cô người yêu khá xinh xắn đó là Linh, Linh cũng chơi với Hải nên cả 3 cực kì thân, cứ ngỡ tình bạn và cuộc tình này sẽ kéo dài, nhưng cho đến 1 hôm Linh chia tay anh.

Anh nghĩ rằng đường ai nấy đi thì bình thường nhưng không, vừa chia tay chưa đến 1 tuần thì Linh và cậu công khai yêu nhau, lúc này Long suy lắm và cũng đâm ra ghét Hải, chặn hết thảy mọi thứ Hải có thể liên lạc với mình vì hiện tại Long chỉ muốn 1 mình.

Cậu thì cũng tìm cách liên lạc với Long khi biết mình bị chặn, nhưng tìm mãi vẫn không được nhờ mọi người thì cũng chẳng khá hơn là mấy. Cho đến 1 hôm cậu thấy Long đi trên đường hình như dạo này anh ốm bớt thì phải, định chạy lại nhưng Linh lại kéo cậu đi đâu đó khiến cậu mất dấu anh và từ đó cậu cũng chẳng thấy anh. Nhờ nghe được những người xung quanh thì mới biết cỡ rài anh suy lắm hình như có cả khóc nữa kìa sưng hết cả mắt, nghe vậy cậu quyết qua nhà Long 1 chuyến, mấy lần trước cậu cũng có qua nhưng chẳng có ai ở nhà. Lần này qua gõ cửa mãi thì anh mới bước ra, trên người anh thì choàng nguyên cái chăn bông mặt thì ửng đỏ lên, Hải hốt hoảng bước vào và sờ vào trán anh, rất nóng nhanh chóng bế anh vào nhà mà đo nhiệt độ.

41°

Lay lay người anh nhưng chẳng thấy có động tỉnh Hải nhanh chóng chở anh lên bệnh viện.

Vừa tỉnh dậy thì mùi thuốc khử trùng là thứ gây chú ý anh, định ngồi dậy thì có 1 giọng nói vang lên làm anh phải đơ người.

- Anh nằm đó đi, vừa mới tỉnh dậy thôi mà

Đó là giọng của Hải, người anh vừa yêu vừa ghét.

- Sao cậu lại ở đây

- Em là người đưa anh vào bệnh viện

Nhớ lại lúc mình mở cửa cho cậu ta anh mới ậm ừ cho qua, đang ngồi thì anh có 1 suy nghĩ khá liều ăn nhiều anh định nói với Hải rằng mình thích cậu, ngồi quyết định 1 hồi thì anh cũng nói.

- Hải, anh có chuyện muốn nói

- Anh cứ nói đi

- Anh thích em

Ngay lúc này Hải đơ người ra nhưng vẫn lấy lại được bình tỉnh mà trả lời.

- Em khuyên anh nên từ bỏ đi. Vì em đã có Linh rồi, nếu được anh cứ coi như chưa có chuyện gì xảy ra.

- Ừm..vậy chúc em và Linh hạnh phúc và từ giờ về sau đừng làm phiền anh nữa

Nói xong anh nằm xuống quay mặt ra cửa sổ không đối mặt với cậu. Khi biết cậu đã về rồi anh mới ngồi dậy, những giọt nước mắt trên má anh đã khô cả rồi hiện tại nó đang chồng chất lên những giọt mới.

- Ha..từ bỏ sao nghe dễ đấy mà anh sẽ không làm được...
.
.
.
.
Chắc đổi cách xưng hô giữa sốp vs mấy fen wa tar vs
Ai keu to 1 tieng ck thì to se lien ra sech otp ma may do mong muon ^^

Short ficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ