Bếp

595 33 1
                                    

Cp: Rhycap
Rhyder: anh, Quanh Anh
Captain: em, Duy
Ng đặt: Mizuka1708
.
.
.
.
Duy là 1 người khá thích nấu ăn, những món em nấu tuy không như đầu bếp 5 sao nhưng vẫn khiến 1 người mê đắm, đó là Nguyễn Quang Anh người luôn khen em ngon à không đồ ăn em nấu ngon. Cũng như đó em cũng thích có 1 cái bếp thật ưng ý mình nên anh quyết định xây nhà cho cả 2 và sẽ làm cho e 1 căn bếp như ý muốn.

Đến ngày xây xong nhà thì Duy rất hào hứng vì qua lời anh kể em sẽ có cả 1 cái bếp rất đẹp. Vừa vào nhà thì em đã chạy thẳng đi kiếm phòng bếp, nó rộng lắm còn đẹp nữa em đứng đó nhìn hơn 15p thì có 1 cánh tay vòng qua eo nhỏ, mặt thì dụi vào hõm vài của người nhỏ hơn hít hà mùi hương từ người em phát ra.

- N-nhột anh

Không chỉ hít lấy mùi hương đó mà người ấy còn để lại vài dấu hôn đo đỏ trên làn da trắng của em nữa cơ.

- Anh đã tặng em căn bếp này rồi em tặng anh cái gì đi

Nghe anh nói vậy em cũng cười 1 cái rồi quay lại vòng tay qua cổ anh trao cho anh 1 nụ hôn. Thấy vậy anh quyết làm tới bế em lên thành bếp và bắt đầu tấn công đôi môi đỏ hồng đấy, tay thì không yên phận mà luồn vào áo xoa nắn 2 điểm hồng trước ngực người nhỏ hơn, tay còn lại thì xoa nắn phần eo nhỏ. Dứt khỏi nụ hôn Quang Anh cười khẩy 1 cái còn Duy thì bận thở rồi. Vừa điều chỉnh lại được hơi thở thì phía dưới đã truyền đến 1 cảm giác lạ, nó đau nhưng cũng có xen vài 1 chút khoái cảm.

- A..ức..đ-đau..A

Hai ngón tay vẫn cứ ra vào, bỗng gãy trúng điểm gồ trong động nhỏ khiến Duy phải giật bắn lên và đồng thời cũng bắn lên cằm của anh.

- Ra sớm nhỉ, đừng lo đêm còn dài lắm

Khi đã thấy nới lỏng đủ thì anh rút 2 ngón ra, làm em thấy phía dưới trống trải nhưng không sao Quang Anh sẽ nhanh lắp đầy nó thôi, đâm thẳng dương vật của mình vào huyệt động hồng hào kia.

- đ-đau..hức

- Thả lỏng nào

Cúi xuống đặt lên mặt em những nụ hôn thay cho lời an ủi, đợi đến khi em đã thích nghi được anh mới bắt đầu hoạt động.

- n-nhanh..ha..q..quá..a..hức.chậm..l-lại

Mặc kệ em cầu xin như thế nào anh vẫn giữ nguyên tốc độ đấy mà thúc, phía dưới thì ra vào liên hồi miệng thì chuyển lên 2 hạt đậu nhỏ của em hành cho nó sưng lên 1 bên rồi mới chịu buông tha.

Sau khi thỏa mãn thì lúc này em đã ỉu xìu rồi chẳng nhớ mình đã làm bao nhiêu lần nữa chắc là 6 lần nhỉ, cơ thể em đã trắng rồi bây giờ còn hồng hồng với cả tô điểm thêm vài dấu mà anh để lại nữa, phía hậu huyệt đang chảy ra những đứa con của anh, ôi nhìn khiêu dăm vaiz. Nhanh chóng lấy điện thoại chụp lại và đây cũng chẳng phải lần đầu tiên anh chụp đâu, anh chụp lại để mốt em có bỏ mình thì lấy ra để ràng buột bên mình cũng được. Cất điện thoại rồi bế em đi vệ sinh.

- Hmm..chắc mai hẵng dọn bếp nhỉ, giờ thì ôm eiu ngủ thoi

Short ficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ