Thỏ nhỏ

679 23 0
                                    

Cp: mikeright
Mikelodic: cậu, Việt
24k right: anh, Chương
Ng đặt: Tmkha5
.
.
.
.
Đang ngủ ngon lành thì tự nhiên Việt bị ai đó lay lay người, mơ màng mở mắt nhìn thấy bé Chương nhà mình nay mua được cái tai thỏ ở đâu mà đẹp với nhìn giống thật quá nè

- Anh mua cái này ở đâu mà thật quá dạ, còn mềm nữa

Sờ vào thì thấy nó mềm mềm, lông mịn lắm cơ, nhưng sao mua được cái này phải mừng mà Chương cứ thút thít mãi vậy, thấy không ổn rồi Việt mới dụi dụi mắt nhìn kĩ lại thì thấy đấy không phải là đồ giả.

- Trời ơi, sao anh mọc tai vậy

- Chương hong biết nữa, sáng dậy đã thấy như này rồi

Ôm Chương vào lòng mình, hình như anh thành thỏ xong anh nhỏ xuống hay sao í chui lọt vào lòng Việt luôn cưng vaiz. Dỗ Chương ổn rồi thì Việt mới hỏi hôm qua anh có đi đâu không.

- Có hôm qua bạn Chương rủ đi coi bói nên định đi theo cho vui thoi, nhưng thấy tò mò nên cũng vào coi thì bà ấy bảo là hôm nay Chương sẽ hóa thành 1 con quái vật, lúc đầu tớ không tim đâu nhưng hôm nay thành như vậy rồi thì cũng thắc mắc quái vật gì kì vậy.

Kì thật không có con quái vật nào dễ thương như này cả, đưa tay lên sờ tai thỏ của anh thì Việt nhận lại được 1 tiếng rên nhỏ của anh nhưng anh vãn ngồi yên đấy, thấy thế cậu quyết định làm tới, đang hăng thì anh ôm cổ cậu.

- Ha..a giúp anh với

- Được thoii~

Nãy giờ chỉ toàn chú ý cái tai thỏ kia mà không để ý đến anh đang mặc gì, anh mặc 1 cái áo của cậu nhưng vì anh nhỏ lại lên 1 bên vai bị tuột xuống, còn lấp ló 2 điểm hồng với bầu ngực mềm mại kia nữa. Cúi xuống hõm vai và để lại vài dấu ở đó rồi mới lột áo anh ra.

- Ô, hôm nay anh còn không mặc quần nữa cơ à~

Chương chỉ biết ngượng ngùng mà che mặt, nhưng làm sao mà che được với cậu, nhanh chóng gỡ tay anh ra rồi cả 2 chìm vào nụ hôn mang đầy mùi dục vọng. Dứt khỏi nụ hôn cậu cúi xuống mút lấy 1 bên điểm hồng, mút như thể muốn nó tiết ra sữa.

- C-cho Chương

Việt cười khẩy 1 cái rồi cũng cho 2 ngón tay vào lỗ nhỏ hồng hào ở dưới, thấy đã đủ thì cậu cũng nhanh thoát y cho minh và đâm thẳng vào, thở hắt ra 1 hơi vì khá chặt.

- Ha..thả lỏng nào

Thấy ánh dã dần quen với kích thước này thì Việt cũng bắt đầu, vừa mới thúc được vài cái thì bỗng sượt ngang qua 1 điểm nào đó làm Chương phải cong người bắn ra dòng tinh dịch ấm nóng.

- Đây rồi

Nói xong cậu cứ ghim vào điểm đó mà thúc khiến đầu óc anh lúc này trắng xóa, đang chim trong khoái cảm thì Việt xoay anh úp mặt xuống gối.

- Để em thử cái đuôi này có nhạy cảm không ha

Nhanh chóng chụp lấy cái đuôi nhỏ kia mà xoa nắn.

- Đ-đừng..hức..a

Những lời rên rỉ cầu xin đấy chỉ khiến cho cậu càng hăng thôi, nhìn anh từ phía khiến cậu lớn thêm 1 vòng nữa.

Cứ thế hành Chương từ 7h sáng đến tận 2h chiều.
.
.
.
.
Hôm nào siêng thì ck sẽ ra 1 ngày 3 chap còn hong siêng thì 1 2 chap thoi

Short ficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ