Part 8

800 18 0
                                    

Habang tanaw ko si aaron ako'y na wewet dreams sa kakaimagine kung paano ko sya roromansahin at papasuking argghhhh ...

Guard: Sir Lee ! sir lee ! sir!! 

Lee: panira moment naman to si kuya huuuuu!

Guard: ayan kananaman sa lagim mo sir haaa matagl pa yung end of classs kakabalik palang ng klasi parang hinde kana makapag hintay ah??

Lee: alam mo naman kung ano yung mga gusto ko diba???  

Guard: haynkoooo! 

Lee: basta tulungan mo ako para makuha ko sila ha! dating gawi ang syempre my pabunos din ako sayo if may makuha tayong  ibang pogi dito eheheh ..

Guard: hayyy balik mangbugaw nanaman ako nito ! basta yung bayad kompleto ako na bahala mag hanap ng mga butas at paraan sa mga plano mo! 

Lee : Salamat ma aasahan katalaga! 

Guard: Sige na basta ibalato mo lng sa akin yung mga babaeng studyanteng magaganda sir ha! 

Lee: Sure! no problem tayo dyan! 

Third Person

Sa hinde nakakaalam ay pati sa mga babaeng studyante ay ginagawa din ni sir lee yun at ipinapatira nya yun sa kay kuya guard as kapalit sa tulong na ibibigay sa kanyan especially sa suply ng sex drug . 

Lee: hay buhay nakakabagot talaga pag walang klase walang ispirasyon! maka uwi na nga! 

habang nag lalakad pauwi si lee ay may namimigay ng plyers na nag aalok ng massage hotel or home service naman at saka na intriga sya sa tinatawag na TWIN massage.


sa pag kabasa palang ni lee ay nag dalidali na syang umuwi at tinawagan yung spa  na iyon. 

Lee : hello pwde po bang maka book ng twin massage home service ?

sPA : yes sir pwdeng pwde po anung massage tera po yung need nyo? male of female?

Lee: dalawang male please yung masarapa! 

spa: ano po?? 

Lee: I mean yung masarap mag masahe po!

napatawa nlang ang sa kabilang linya!

spa: hehe sige po sir ipapadala ko dyan po yung masarap este yung masarap mag masahe .

habang nag hihitay si lee ay nag dali-dali na syang maligo at nag linis ng kwarto upang presko at maaliwalas  sa pakiramdam ang kwarto . at syempre nag lagay din si lee ng scent na pang palibog upang ma akit nya at ma isagawa yung plano nya . 

nanunuod lang si lee ng tv sa sala ng my nag doorbell at sa isip isip nya ay yung bisita nya na yun. at ito'y ay kanyang pinagbuksan!

thera 1 & 2: hi sir good afternoon po!! kami po pla yung thera na pinadala ng spa po :) 

Lee: Hi good afternoon pasok kayo ... 

thera 1: sorry sir if medyo late kami sir haaa trafic kasi sir.

Lee: kaya nga abka mabawasan din yan yung oras ko na ipinareserve sa inyo?

thera 2 : ay hinde po hu nasabi din namin sa management po na kakarating palng namin at late kami ng 1hr and 20 mins 

thera 1: so para maka bawi sir instead na 2 hours massage sir ay nag bigay po yung management ng free 45mins po pambawi sa delay namin po.

lee:ohhh parang ang saya nyan ha! sige bago tayo mag simula mag freshen up na kayo kasi alam ko amoy pawis na kayo. at after taht mag meryenda nadin kayo! 

thera's: ok po sir 

thera 1: sabay natayo tol ma ligo para sabay natayo maktapos 

thera2:sige2 pag ganon! 

habang nag  aayos at nag prepare yung thera ay pinag mamasdan din ito ni lee

lee: hmmh infairness mga popogi , matatangkad at masasarap parehos lean at prang mga estudyante pa itong dalawa na to. hmmh sarap nila prang mga modelo ng beach brief talaga..


to be continue!




Lahat nang lalake sa school dadaan sa kamay ko!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon