Part 7

850 21 1
                                    

Lumipas ang ilang araw simula nung balik eskwela ay maganda naman ang flow ng akin pag tuturo at masyado talaga ginagalingan ng mga estudyante ko kaya hinde sila na babagsak sa mga pag susulit o oral na ibinibigay ko sa kanila..

nalulungkot man ako'y pero mag hahanap at mag hahanap parin ako ng para para matikman ko ang mga batang matitipuhan ko especially yung mga varsity team hihi...

habang na sa kasagsag ng klase ay my biglang kumatok at pumasok sa room ko. at ako'y napatitig at napa tigil ng makita ko si coach migz pala.. yung coach na pina ka hot at gwapo sa buong varsity coaches na narito.

Coach Migz: Hi! Sir Lee! Good day can i have a minute??

me: sure...

sabay abot sa akin yung papel na sa pag kakaalam ko excuse letter ito para sa lahat na Varsity team

Coach: sir iexcuse ko po sana lahat na manlalarong mag rerepresenta ng paaralan natin para sa national competition medyo kaylang nila ng formal briefing at saka orientation from our executive director.

Me: sure coach sabay kindat hihi landi ko nu?

at napatawa sabay kidat din si coach sa akin...

so in short kunti lang yung studyante ko sa ngayon kaya na pag isipan ko nlng na ipospon yung klase namin .

habang nag lalakad ako pabalik sa  opisina na bigla ko lang na isip na pumunta sa multi purpose hall kung saan nagaganap yung orientation ng lahat ng kalahok para sa national games.

habang ako'y na mamasid bigla ko lang na tanaw si aaron hayyy ang gwapo gwapo nya talaga lean type pro brod yung chest part yung tipong pang romansa talaga a 6ft tall like him?? ay nako nalang hnd ko ma explain nakakalaglag panty pag ganyang mukha .

itutuloy

Lahat nang lalake sa school dadaan sa kamay ko!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon