Part 3

1.7K 24 0
                                    

Throwback (Last school year)

"Prof Lee nag mamakaawa po kami let us pass your subject prof"

pag mamakaawa ng mga studyante sa akin actually walo silang hinde nakapasa sa akin ang tatlo doon ay varsity player. at ang nag mamakaawa sa akin ay si Nico Fuentes siya lang naman ang captain ng varisty player at mr university at madaming kumukuha sa kanya para mag ramp model ng ibat ibang clothing lines. 

"yes nico? do i need to repeat it to you?"

"prof lee just give us a chance to pass last year nanamin to at besides we can't lose for the upcoming UAAP. or i let coach jeff to talk to you sir giit na sabi niya "

"nico you know the rule right? pag my bagsak ang player walang magagawa si coach kung di alisin. diba? so ok tawagan ko si coach para mapabilis ang pag kaalis ninyon tatlo sa team"

"prof no way, prof ano ba ang pwedeng gawin para maka pasa kami ??"

ganon din ang tanong at pag mamakaawa ng iba pang binagsak ko sa klase .. hay parang musika sa tenga ang naririnig ko na kay sarap pakinggan at parang ayaw ko nang itigil pa ang mga nadidinig ko.

"ok boys enough gusto ninyong pumasa?"

"yes prof"

"lahat ay gagawin ninyo para makapasa?"

"oo prof as long kaya namin"

"alam ninyo naman siguro ang gusto ko ?"

"no we dont sir " sagot nila 

"hmmh ok before i tell you my condition paki sign ang documents na ito na nag papatunay what you hear and what you see just leave it here or no matter what kind of condition it is ay tatahimik kayo at walang pag sasabihan or else i'll make your life miserable"

"yes prof " mangiyak ngiyak sabi ng iba 

"ok good so my condition is sex with me in my condition"

"whaatttt?" sabay-sabay na sabi nila 

"so i think this the end of our meeting silent means no ok bye see you next year boys"

"no i'll do it if that what you want" sabi ni nico 

at nag sangayun din ang iba 

"get ready boys to be rip"

sabay dilat ng mga mata nila 

"i'll send you the location tomorrow at doon tayo magkita-kita bukas "

"yes prof" ang nasabi nilang mahina.



this is the moment sabi ko matitikman ko din sila pero sa ibang paraan. na send ko na sakinila ang location kung saan kami mag papaligaya buong gabi. at sisiguraduhin ko na masasarapan sila sa mga gagawin nila i mean namin . 

2hours na ako nag hihintay dito sa hide out para ma prepare ko ang mga pagkain, inumin at syempre ang mga gagamitin namin  at sinetup ko na ang camera para sa plano ko sa kanila ...

my na receive akong tetxt nanasa labas na daw sila ng gate nag hihintay. at agad akong tumungo sa gate at pinag buksan sila.

"hello boys kamusta ang byahe?" pangiting ngiti kung sabi sa kanila 

"bilisan nanatin to para matapos na "

"wag kang masyadong excited joe matatapos diin ito " sabay himas sa dibdib niya

mag pahinga at kumain na muna kayo mamayang gabi mag papakasaya tayo!

habang kumakain sila ay nilag yan ko na nga gamot ang mga inumin nila na pang pa saya, para hinde sila ma inip sa mga oras na ito. 

habang pinag mamasdan ko silang natutulog sa guestroom nag prepare nalang ako ng mga inumin mamaya at syempre my secret ingredients na ang mga inumin na pang pataas nang libog syempre uunahin mo na ang  walang halong inumin para masaya ang kwentohan .

"boys gising na let's have fun"

"kamusta ang tulog ?"

"sarap ng tulog prof " magaan na sabi ng isang pogi 

"wag na kayo mahiya mag topless na kayo!"

sabay-sabay silang nag hubang ng t-shirt at nag simula na ang tagayan at jamming, sabay nang mahiyaing kwentohan.

itutuloy .....

Lahat nang lalake sa school dadaan sa kamay ko!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon