Nasa opisina ako ngayon nag hihintay ng oras para sa 1st class ko ngayong umaga hayyy buhay masarap ang ganitong klaseng trabaho madami ang magagawa ng isip na lumilipad hehe.
"Hello good day everyone I'am Professor Lee Shaun C. Tan you can call me prof lee, shaun or tan theirs no problem to me at all kung saan kayo komportable and btw i'm your major prof in Engineering Mechanics -2 for this semester. i hope everyone will participate and follow all my rules and regulations. understood??"sabi ko sa kanila.
"yes prof" sagot naman nila
"and let me remind you i'm one of the terror professor of all time, in short pag di ka nag aral bagsak. tapos ang usapan. kaya i encourage you to study hard para makapag tapos kayo pag bumagsak you need to work hard to me para mapapasa kita . nabalitaan ninyo naman siguro mga nangyayari in the past school year na dumaan sa kamay ko?"
"yes prof"
"ok, before i start for the discussion can you introduce yourself one by one?:
pag katapos nilang mag pakilala parang may kulang? agad2 kong chineck yung class list ko and iniisa-isa kung chineck ang attendance nila at yun nga . wala pa ang mga players, yes i know exemption for late sila dahil sa practice or orientation or my laro sila ay kailangan sudin ang protocol para sa kanila.
kailangan din kasi naming mag adjust para sa school benefits din yun pag hinde nag follow instruction ang prof baka ma suspend kaya yan yung iniingatan ko palagi na hinde sasablay ang mga plano ko sa kanila.
at yun na nga nasa kalagitnaan ako ng klase ng biglang dumating yung 6 na players kasama na doon si crush (hehehe) sabay excuse at bati sa akin at pinaupod ko nmn sila sabay sabi
"please introduce yourself. "
nang si aaron na ay napa tulala ako ng ilang segundo habang nakikinig, hayyy parang musika ang tinig at parang angel ang mukha hay mapapaheaven kanalang sa isip2 ko..
"ok may you take your seats, btw i'm your professor lee for Engineering Mechanics -2 "
"so ngayon kasi bago lng kayo pumasok i'll repeat my requirements to you para maka pasa sa subject na ito, just study hard and i don't care kung varsity player kayo. basta time management para sa scholarship yan yung ilagay ninyo sa utak niyo. alam ninyo naman siguro yung mga player nanawalhan ng scholarship ng dahil sa akin? pero pag matalino ka so i'm happy for you. understood?"
"yes prof"
habang nag susulat sila sa module nila ay panay silip ko kay aaron na ka fitting kasi yung uniform e, kaya tuloy laway nanaman ako.
natapos na ang araw na ito ay madami nang tumatakbong plano sa isip ko kaylang ko ng malawak na pag iisip para sa studyante ko ngayon.
naalala ko naman noon ang mga nangyari sa mga studyante ko na bumagsak sa klase ko .. wahahahahahahaa
itutuloy....
BINABASA MO ANG
Lahat nang lalake sa school dadaan sa kamay ko!
RandomTHIS STORY IS RATED SPG. FOR ADULTS ONLY! ANG ISTORYANG ITO AY GAWA SA KATHANGISIP LAMANG AT PANG MALAWAKANG ISIP LAMANG ITO. KUNG IKAW AY HINDE SANAY O HINDE GUSTO ANG GANITONG URI NG KWENTO PWEDE PASKIP NALANG PO. READ AT YOUR OWN RISK!