Part 6

1.4K 27 4
                                    

Habang walang saya nag kakantutan ang mga studyante ko ay inaararo ko na ang captain ng basketball team na si nico..


aghggg proff lee ahjhhh sigeee paaaaa..

shhiiiit sakkkiiitt ughhh 

iddiiinn mo paaahhhh siirrrr

iughhhhhh ang sarap 

sigaw ni nico

"ano nico kaya pa ??" 

"oo prof sige bayu lang ng bayo"

"ah kaya pala ha"

"mike haliak higa ka "

at agad naman humiga si mike

"upuan mo si mike nico" 

"boys tingnan niyo kung gaano kasarap ang nararamdama nang heartthrob/ team captain ng school natin"

"ughh shiitt"

"agggghh"

"aggg cap ang sikip mo"

"bilisaaaann aaahhh mo naaa ahhh paarrraa maaatapos naatooo ughh shit "

"ah bilisan? sige cap sabi mo eh"

lingid sa kaalaman nila ay nag lagay na ako ng lube sa ari ko asbay tutuk sa likod ni nico 

"just watch and learn boy gagawin din ito sa inyo "

"putaaaaaaaaaannnnngggg innaaaaaaa anggggg sakit profff tangalin mo d ko na kaya na baboy naako "

"kaya mo ya n shit ang sikip"

"ughh prooof tama na po "

"ugh shit cap mas lalong kang sumikip"

"ughh agghhhh ughhhh "

"ano masarap bah nico ?

"ohhhh ohhh uhhhh "

"ano??? di kita marinig?"

"oohhh shitt diin niyooo pa"

"ughh malapit nako cap"

"ako din pro malapit na"

"uhhhhggg sige sabay-sabay tayo "

"uhhhh ahhhh ughh "

"ughhhhhh"

"ahhh ayaaan naaaaaah "

"ahhhh "

"uuhhhh"


hanggang natapos ang gabi silang lahat ay na katikim ng double penetration ..

ungol ng sakit na mas lumamang ang sarap ang dinanas nila

alam ko hahanap-hanapin na nila ang kanilang naexperience nanagawa ko.



(PRESENT)

"hayyy kay sarap ang buhay na maging guro sa koleheyo mabilis paikotin ang mga gwapong estudyante isang bagsak , isang pag mamakaawa sex ang kapalit."

"bat kasi ang daming gwapo dito sa ilang taon ko namamalagi dito alam ko halos lahat na tikman ko na basta gwapo gagawa at gagawa ako ng paraan para mangyari ang aking nais."

habang nag muni-muni ako sa loob ng faculty ng biglang pumasok si aaron kasama ang ibang players tumungo sa mesa ng kanilang coach.

"coach ano raw?? hinde daw kami makakalaro?"

"makakalaro kayo guys pag na time manage ninyo yung academics ninyo at pagiging varsity"

"pero coach paano kami makakapag -aral e practice palagi ?"

"pag gusto may paraan pag hinde madaming dahilan ?"

"boys enough complains kitakits mamaya sa court and i'll promise maaga matatapos ang practice para makapag-aral kayo and btw i will set a meeting next week for our final scheds of practice"

"yes coach"

"meeting adjourned"


"hayyy kay gwagwapong manga bata , mag hintay-hintay kayo.. kayo na ang susunod "



Lahat nang lalake sa school dadaan sa kamay ko!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon