Ruhends . Lý do

299 18 0
                                    

Em và anh quen nhau qua mạng , em là tuyển thủ ở Hàn còn anh là tuyển thủ ở Trung Quốc , mặc dù có hơi bất tiện nhưng tình cảm của em dành cho anh đã quá lớn .
Dù không ở gần anh nhưng em vẫn không nản, đôi khi về đêm em lại cảm thấy trống rỗng vì muốn ôm anh . Em đã luôn vậy , ôm gối rồi tưởng tượng nó là anh , đọc đi đọc lại mấy đoạn tin nhắn của em và anh xem cái cách anh đã nói lời yêu em như thế nào , xem lại những video em quay lại khi call cùng anh , em nhớ anh rất nhớ . Đã nhiều lần em ngỏ lời kêu anh về Hàn vài hôm nhưng anh từ chối vì bận việc, em biết anh bận nhưng một năm 365 ngày bận hết 365 ngày khiến em càng tủi thân hơn , lúc đó anh lại an ủi vài câu rồi sủi đi mất .
Em cũng đã có ý định book vé máy bay qua đó với anh nhưng đều bị anh cản lại vì những lý do như " anh bận lắm sợ em sẽ cảm thấy tủi thân " "anh không có thời gian bên em ".... Nhưng thứ càng khiến em tủi thân hơn là khoảng cách của hai người , đôi khi chỉ cần nhìn thấy anh bằng xương bằng thịt thôi cũng khiến em hạnh phúc đến dường nào rồi . Em đã nhiều lần thử viện cảnh rồi gọi anh về nhưng đều bất thành.

Mọi việc cứ như thế , một người nhắn một người bận , một người nhớ một người quên .Cho đến khi phía bên anh rộ lên tin đồn anh và một nữ blogger bên đó đang hẹn hò , cô gái đó nhiều lần được hỏi là tin đồn có chuẩn không thì chỉ cười ngại ngùng rồi không nói gì , cả anh cũng vậy nữa , anh không lên tiếng đính chính còn nói với em là đừng có ghen tuông vớ vẩn .Đêm đó em khóc đến ngất trên ghế kí túc xá , may hay có cậu nào đó aka Bê đê dê và em người yêu cậu bắt gặp nên đưa em vào bệnh viện , rồi cũng êm xuôi cho khi trên mạng lại rộ lên việc em đang hẹn hò với một cậu trai nhỏ khác , có cả ảnh em nói chuyện xoa đầu cậu trai nhỏ đó .

_______
Ruler.pjh ➔ Lehends.sso


*đã gửi 1 ảnh*
Này tin đồn kia là sao?
Em lừa dối anh đấy à

Anh nói cái gì vậy
Không phải em đã nói em với cậu nhóc đó là anh em kết nghĩa sao?
Cậu trai trong hình đó cũng có bồ rồi mà

Em đừng nghĩ anh là con nít
Việc đó mà anh cũng không nhận ra à
Bộ có bồ là kh ngoại tình đc à

???
Minseok mà anh cũng vậy? Anh biết rõ Minseok và em chỉ là anh em thôi mà? anh đừng có nói mấy câu khó nghe như vậy

Anh biết bản thân anh nói gì
Và biết cả việc em xoa đầu một người khác như vậy

Anh có thôi đi hay không
Vậy còn anh
Anh hôn người ta trong khi bản thân anh đã có em?
Anh còn không đính chính

Chỉ là xã giao thôi
Em đừng có lôi cô ấy ra nói

...
Anh thì hay rồi
Cái gì cũng em vậy anh coi lại anh đi
Anh chả bao giờ nghĩ cho em
Em cũng muốn được ở bên anh mà?
Em có thể tự đi đến chỗ anh mà
Em cũng có thể nuôi anh luôn mà
Em cũng muốn thấy anh mà?...

Em không hiểu cho anh sao?
Anh không muốn em dính vào tin đồn với anh đâu
Em đâu mua muốn mất sự nghiệp vì là người đồng tính chứ?

Thế anh có nghĩ cho em không?
Em không quan tâm em có bị dính tin đồn hay kh
Em sẵn sàng bỏ sự nghiệp vì anh

Em đừng có bướng nữa được không?
Anh không muốn cãi nhau nữa đâu

Em không cãi em muốn nói chuyện cho ra lẽ

Em à
Khoảng cách của chúng ta quá lớn
Anh không muốn em khổ sở đâu

???
Nếu anh sợ vậy sao anh vẫn bước vào đời em
Bọn mình yêu nhau có gì sai mà phải giấu?

Anh....


Nếu anh sợ thì xin đừng biện lý do

Được rồi là do anh sợ được chưa?
Anh sợ phải đối mặt với dân mạng vì em
Nên được rồi kết thúc đi
Đường ai nấy đi đi
Anh mệt rồi em lúc nào cũng vậy

...
Em cũng mệt mà.

*Lehends.sso đã chặn Ruler.pjh*

_______________________________________
Em và anh cứ thể kết thúc chuyện tình không có kết quả này , em dù không muốn nhưng anh đã như vậy rồi thì em cũng không trách, chỉ trách bản thân quá nhạt nhòa trong cuộc đời của anh . Anh thì sau khi bị em chặn cũng không ngó ngàng gì tới mà quay lại với công việc như thường ngày .
24/12
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

BẢN TIN SÁNG HÀN QUỐC NGÀY 16/9

Nóng!!! Tối ngày 15/9 người dân tại Seoul nhìn thấy một cái xác bị đâm 20 nhát vào bụng và ngực trái ở dưới chân cầu , theo nhận diện bên cục cảnh sát thì đây là cậu trai tên Son Siwoo hiện đang làm game thủ aka Lehends . Theo lời kể của những người cùng kí túc xá thì tối qua Siwoo đột nhiên chạy khỏi kí túc xá rồi chạy đi đến phía nam , trong điện thoại nạn nhân còn có hơn 50 cuộc gọi nhỡ đến với người có danh bạ "EMYA". Hiện vụ án đang được điều tra.

"S-Siwoo"

Anh thất thần nhìn tin tức trên chiếc tv ấy , dù là người cũ nhưng cũng là người anh từng yêu , đêm qua Siwoo đã gọi cho anh nhưng anh vẫn nghĩ do em muốn biện lý do gì đó kêu anh về Hàn

"anh ơi làm ơn cứu em , làm ơn em xin anh cứu em..hức...cứu..em.."

"Em phiền quá , chúng ta kết thúc rồu đừng gọi nữa"

"Cứ-u.."

Và rồi anh tắt máy trong gan tất , cả đêm đó em cứ liên tục gọi anh , anh thì lại vứt điện thoại sang một bên rồi làm việc . Nghe thoáng qua thì người có danh bạ "EMYA" được dịch ra là " Em Mãi Yêu Anh" là lời yêu cuối cũng em muốn anh thấy , là lần cuối em còn tình cảm với anh .

"Cứu em"







Khoảng cách không phải là vấn đề
Má nó chính là lí do .

Starlight At Night || ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ