Em và anh sau 3 năm yêu nhau thì cũng chuyển về sống chung với nhau nhưng tần số em gặp anh là quá ít , có khi 1 tuần em chỉ nhìn thấy anh trong nhà được 2 lần , còn lại anh đều nói là đi công tác với tăng ca nhưng những lần tăng ca anh chưa từng về nhà cả.
Em làm streamer còn anh làm ở công ty , em làm ở nhà còn anh phải ra khỏi ra mà kiếm tiền.
Em nhớ cái hồi mà anh còn theo đuổi em , tặng em những bó hoa nhỏ , những lần nhìn nhau thẹn thùng, những cái hôn ngại ngùng, những lần nắm tay lén lút , giờ đây chẳng thấy đâu , chỉ toàn anh phớt lờ em , thờ ơ , vô tâm với em hơn , không còn những hành động yêu thương nữa . Những bữa ăn cũng chẳng còn đủ 2 người một bàn cả , chỉ còn một hình bóng yếu ớt ăn cơm một mình rồi hút hít nuốt từng muỗng cơm , chẳng còn anh chịu ngồi lại ăn cơm với em nữa khiến em cảm thấy những bữa cơm thật vô giá , những đợt ra ngời mua những món ăn linh tinh để nhét bụng đỡ đói , đi đâu cũng chỉ một mình book taxi đi , những lần em đau dạ dày cũng chỉ một mình lết đến bệnh viện, đó chỉ là khi cơn đau thấu đến tận xương tủy , còn thường thì em chỉ đến mấy tiệm thuốc mua đại một loại thuốc giảm đau rồi uống , những loại thuốc giảm đau dần dần chất đống trong tủ em . Em mất ngủ nhiều hơn trước , giấc ngủ của em chỉ ngon khi có anh ôm em ngủ , nhớ mùi hương trên cơ thể anh , em rơi vào triệu chứng mất ngủ , dưới đôi mắt dần xuất hiện quần thâm , những lần như vậy em lại dùng đến thuốc để ngủ , dường như em đã dùng nhiều đến mức tiệm thuốc gần nhà em không bán cho em nữa nên em phải đi nơi khác xa hơn . Những đêm em cảm thấy cô đơn thì ngồi một góc nhìn ngắm tấm hình cả 2 mà khóc thật lớn , em chẳng lo ai thấy cả bởi vì anh đâu có ở nhà đâu.
Nay đã là ngày cuối tuần anh vẫn đi công tác nên một mình em đi đến công viên chơi với lũ mèo mà anh thường cho chúng ăn , chúng như niềm an ủi con sâu đang rầu trong cơ thể ảnh vậy , mỗi lần chơi với chúng anh lại cười toe toét lên . Như mọi lần anh vẫn ôm chúng đi dạo khắp công viên thì anh thấy một bóng dáng quen thuộc , là anh! Và? Một cô gái khác , anh đang ôm cô ấy vào lòng hôn lấy vần trán ấy , em như bị đâm đến chết đi sống lại vậy , bỏ lũ mèo xuống em chạy một mặt về nhà nhưng không để ý một bóng người đi theo em , không phải là anh mà là một tên khác .
Em chạy vào nhà rửa mặt , em không muốn tin điều đó là thật , em khụy cả chân xuống dựa lưng vào chiếc tủ kế bên mà khóc , khóc những giọt nước mắt đau đớn , em chẳng hiểu được tại sao anh lại làm vậy với em? Em đâu phải món đồ để anh sài rồi vứt só đâu . Bỗng em nghe tiếng chuông liên hồi ở cửa , em nghĩ là anh đã về rồi nên ra mở , vừa mở hé cửa xong em liền nhớ đến anh có mang chìa khóa mà sao lại nhấn chuông? Em bất giác đóng lại thì cửa đã vị bật ra , đó không phải là anh mà là tên biến thái tối ngày theo dõi em , hắn ta tìm đến nhà em tự tiện đi vào bên trong "nè đừng có lại gần tôi , cậu đi ra khỏi nhà tôi nhanh lên " cậu vừa nói vừa cau mày khó chịu vừa run sợ vì chỉ có cậu ở nhà một mình .
-sao phải ra khỏi đây khi có miếng mồi béo bở ở đây cơ chứ?~Hắn vừa nói vừa tiến lại gần em , em hoảng loạn chạy đến căn phòng ngủ trốn vào tủ gỗ liên tục gọi điện với nhắn tin cho anh nhưng thứ em nhận lại là sự tuyệt vọng , anh chẳng hồi âm lại tin nhắn của em .
___________
"Anh ơi cứu em với "
"Làm ơn hắn ta sắp tìm thấy em rồi"
"Anh ơi làm ơn cứu em"
"Em sợ lắm anh ơi"
"Làm ơn"
"Em xin anh cứu em với "
"Không"
"Không"
"Hắn đang đến gần chỗ em"
"Em phải làm sao đây anh ơi"
"Hắn ta đang gọi em kìa"
"Có lẽ hắn tìm thấy em rồi"
"Anh ơi cứu em"
"Em xin anh đấy cứu em."
"Cứu e"_____________
Tin nhắn cuối của em được gửi đi cũng là lúc em bị hắn phát hiện , hắn mở tung cửa tủ ra nắm lấy tóc em kéo đến phòng ngủ , cơn đau đớn khiến em la oai oái khắp nhà , những giọt nước mắt rơi thắm trên sàn nhà , không chịu được tiếng hét của em hắn đập mạnh đầu em vào tường, chẳng còn sức để la em mặc cho hắn kéo em đi , trên sàn không quên để lại những vết máu đỏ sậm .
Hắn hiếp em trên chiếc giường đó , tàn bạo cắn khắp người em khiến cơ thể em chảy máu rất nhiều , những đợt bắn thẳng vào trong em , hắn tàn bạo tới mức khiến em thành một cái xác chẳng còn nhiều máu , những giọt máu vươn vãi khắp giường thắm qua ra nệm , sau khi kết thúc cuộc hãm hiếp em hắn không quên nhổ nước bọt vào người em rồi lại dụng một con dao dài đâm vào ngực trái em , máu tươi thắm lên chiếc dao sắt nhọn , mùi thối rửa bốc lên khắp căn nhà , em đã bị giết mộ cách tàn bạo.
Anh thức dậy ở công ty, anh mới ngỡ chiếc điện thoại đã rung đến phải điên trong cặp , mở ra là hàng loạt cuộc gọi lẫn tin nhắn cầu cứu từ người yêu bé nhỏ mà anh đã lơ đi , anh cảm thấy không ổn liền đi về nhà kiếm em , vừa đến nhà anh đã thấy chiếc cửa đã mở hé ra , anh đi vào trong thì khung cảnh lộn xộn với vết giày của một người đàn ông khác , có cả một mùi thối rửa xộc thẳng vào mũi anh , anh đi đến gần căn phòng ngủ nhìn thấy những vệt máu đã khô dưới sàn liền sợ hãi lo cho cậu người yêu , mở phăng cánh cửa ra trước mắt anh là một người con trai đang nằm trên giường lấp thân toàn máu với con dao đang đâm thẳng vào tim em , anh gọi cho số bệnh viện rồi chạy đến ôm lấy em , đôi mắt sưng tấy vì khóc , đôi môi khô khan chẳng còn sức sống , khắp người là những vết cắn và những vết máu của em .
Ngày ấy anh vì lơ là mà đánh mất em
Đêm ấy em bị hiếp đến mất mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Starlight At Night || ♡
FanfictionMột số mẫu truyện nhỏ về tình yêu của chúng dành cho nhau . -Tình yêu nhỏ dành tặng em , bông hoa đẹp nhất!-