Teddycanna [2]

147 18 0
                                    

Cậu kiếm đại bộ đồ mặc rồi đi ra ngoài quản lý , tức giận đập cái gối ém mặt hắn lại .

Qlý : ấy ấy thả ra coi đau quá
Changdong : con chó mày dám gián tiếp làm tao mất chinh , tao phải giết màyyyy
Qlý : ấy cậu khoan đã
Changdong : có gì tao phải nghe này
Qlý : tiền! Cậu Jinseong cho cậu thêm tiền !

Giờ thì em mới thả hắn ra , thứ em cần đúng là tiền nhưng anh vừa cho e ban này rồi mà sao giờ lại kêu cha này cho em nữa?

Changdong :cho nhiều đến vậy à
Qlý : không cái gì đi không đâu , cậu ta có thể sẽ quay lại nhưng chỉ chơi mình cậu nên cậu không phục vụ ai hết chỉ cậu ta thôi
Changdong : cái cha hàng khủng ngày muốn giết tuôi hay gì chờiii
Qlý : cầm tiền là đồng ý rồi nha , tôi đi trước

Cậu mệt mỏi đi về nhà với ý nghĩ sẽ quỵt và nghỉ việc cho khuất nhưng cha quản lý này biết nhà cậu mà cũng chẳng thể trốn mãi được aissss.
Nằm trên giường xem tờ danh thiếp anh đưa cho em , trên đó có trang mạng xã hội của anh nên em cũng tò mò mà kiếm .

Changdong : con người bày đặt biết sài mạng xã hội xí

Em lướt một vòng trang cá nhân của anh dừng lại ở từng tấm anh đi tập gym rồi chụp body đăng lên , thầm nghĩ "hừm nhìn cũng ngon,wtf anwgrbuzoakjxhu mình đang nghĩ gì vậy áaaaaaaaaaa"

" nè cái thằng Changdong kia im lặng cho tao ngủ"

Phòng cậu cách âm đấy mà còn nghe được là hiểu giọng cậu kinh khủng cỡ nào rồi, nằm suy từ một hồi rồi cậu cũng đi tắm , cậu bước ra với bộ đồ ngủ hình con cáo như đồ cho con nít ấy , ngồi trên sofa vừa coi tv vừa sấy tóc được một lúc thì cậu nghe tiếng gõ cửa , cậu cứ nghĩ là đòi nợ nên vừa mở cửa nói .

Changdong : haizz tôi chưa có tiền đâu để từ từ đ- Jinseong?

Đúng trước mặt cậu không phải mấy tên lưu manh đi đòi nợ nữa mà là Jinseong trong tình trạng máu me người đầy vết thương, cậu lúng túng đưa anh vào nhà rồi đi lấy hộp sơ cứu .

Changdong : anh làm gì mà máu me đầy người vậy , mà sao anh biết nhà tôi???

Jinseong : tôi bị đánh lén , hỏi quản lý cậu ó hihi

Changdong : vậy còn cười được nữa hả?

Em nói rồi nhấn vào vết thương của anh , khiến anh đau nhăn mặt .

Jinseong : á đau quá đó em không dịu dàng một chút được sao?

Changdong : nết của anh mà tôi dịu dàng được mới lạ xí

Cậu bôi thuốc chăm chú tới mức dí cả mặt vào gần anh , anh nhìn nó rồi bất chợt hôn luôn môi em , bị tấn công bất ngờ em tát hẳn vào mặt anh .

Jinseong : huhu em đánh tôi huhuhu

Changdong : ai cho anh hun tôi hứ

Em tỏ vẻ giận dỗi quay đi chỗ khác , anh thấy vậy cũng xích người lại ôm em dỗ dành.

Changdong : ai cho mà ôm

Jinseong : anh cho , mà nảy nghe em nói nợ gì đấy?

Changdong : đừng có hỏi tới nó , không phải việc của anh

Starlight At Night || ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ