Cuộc gặp mặt đầy bất ngờ khiến Jennie không kịp phản ứng, nàng đơ người nhìn Sohee đang từ từ đến gần mình. Chị nhanh chóng ôm lấy nàng, mừng rỡ nói" Đã lâu không gặp "
Jennie giật mình đáp lại cái ôm của chị
" Phải nha. Cũng lâu lắm rồi "
Jisoo há hốc mồm nhìn hai mỹ nhân ôm nhau. Bà nội đứng kế bên khều nhẹ vai cô
" Ngay cả chị họ con mà con cũng ghen nữa hả? "
Jisoo đảo mắt, nhún vai " Làm gì có "
Bà nội cười cười di chuyển đến gần hai người kia " Hai đứa quen biết nhau? "
Sohee thoát khỏi cái ôm nhìn bà nội cười nói " Dạ "
" Trong khi con đi du học, có lần phòng trọ cũ của con hết hạn, con muốn tìm phòng trọ mới thì thấy Jennie đăng lên tìm người ở ghép, từ đó hai đứa con mới quen biết nhau "
Ông nội gật gù " Ở nơi đất khách quê người mà gặp được người cùng quê hương với mình đúng là hiếm có "
" Dạ phải. Jennie cũng vui vẻ và tốt bụng lắm nên tụi con khá thân. Có điều sau này con kết thúc khóa học phải đi thành phố khác kiếm việc làm, lâu lâu con có quay lại tìm mà không thấy em ấy. Cả hai cũng vì thế mà mất liên lạc với nhau "
Jennie mỉm cười giải thích " Lúc chị đi khoảng vài tháng, em cũng học xong nên về nhà ba mẹ chờ lấy bằng rồi về đây xin việc "
" Ra vậy " Sohee gật đầu nói " Mà chị tưởng em sẽ ở New Zealand phát triển sự nghiệp chứ. Tại chị nghe nói ba mẹ em định cư bên đó "
Jennie cười cười không đáp, Jisoo hiểu ý tiến lại gần mọi người
" Chị mới về chắc mệt rồi, ngồi uống nước nghỉ ngơi chút đi, em vào phòng thu dọn sạch sẽ một chút "
Thấy cô đi rồi Jennie cũng đứng dậy " Để con đi giúp em ấy "
Nhìn hai người biến mất sau cánh cửa, Sohee nói " Hai đứa nó lạ lạ sao ấy "
Bà nội phe phẩy chiếc quạt trong tay cười cười hỏi lại " Sao con nói vậy a "
" Con cũng không biết nữa "
Vài giây sau, Sohee chợt thắc mắc " Mà sao Jennie ở đây vậy nội? Con nhớ nhà mình đâu có quen biết gì em ấy "
Ông nội nhấp miếng trà cười bảo
" Ông nghe nói Jennie là cô giáo chủ nhiệm của Jisoo. Thấy con bé ở trên thành phố có một mình nên Jisoo rủ về đây chơi luôn "
Đặt ly nước xuống bàn, Sohee gật gật đầu
" Thì ra là vậy "
Lát sau, chị lại hỏi " Con thấy lạ ghê, Jisoo đó giờ đâu có rủ ai về quê đâu ta? Huống chi là cô giáo chủ nhiệm "
Bà nội cười thâm thúy ngoắc ngoắc ngón tay, Sohee nghiêng đầu.
Ba người thì thầm to nhỏ, chỉ nghe được phong thanh tiếng của Sohee
" Hả? Jisoo thích Jennie "
" Ai da. Hấp dẫn hấp dẫn "
Ba người bàn tán sôi nổi, lâu lâu Sohee còn vỗ đùi tỏ vẻ phấn khích. Tuy nhiên khi cánh cửa phòng được mở ra Jisoo chỉ thấy ba người ngồi điềm tĩnh uống nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] CHUYỆN TÌNH TA (Cover)
FanfictionMột người từ nhỏ đã chứng kiến nhiều cuộc chia ly, nên dần dần mất niềm tin vào tình yêu, cho đến khi gặp được định mệnh của đời mình. Một người luôn bị gò bó bởi khuôn khổ, lễ phép, nhưng khi gặp người mình yêu lại chấp nhận bỏ mặc tất cả, cùng nha...