Chap 30

209 16 0
                                    


Tranh thủ giờ giải lao Lisa chạy lon ton qua lớp 11a3, ngó đông ngó tây không thấy cô bạn thân nhất, Lisa tiến lại gần lớp trưởng ngồi xổm xuống hỏi: " Jisoo đâu lớp trưởng? "

Lớp trưởng ngẩng đầu chỉ tay về phía trước đáp: " Đợi chút nữa là thấy à "

Lisa khó hiểu chăm chú nhìn theo, quả nhiên vài giây sau Jisoo từ từ xuất hiện trong tầm mắt, nhìn thấy Jisoo vòng qua sân tập rồi chạy đi, Lisa quay sang lớp trưởng: " Nó chạy đi đâu vậy? "

 Lớp trưởng than nhẹ kể rõ đầu đuôi cho Lisa nghe

Muốn đập bàn. Đó là ý nghĩ đầu tiên sau khi nghe xong câu chuyện, Lisa tiếp tục hỏi: " Vậy nó chạy được mấy vòng rồi? "

" 2 vòng "

" Cái gì?? " 

Lisa chán nản muốn đuổi theo gõ vào đầu đứa bạn ngốc nghếch của mình, ổng nói vậy mà cũng làm theo đúng là hết nói nổi

Mắt thấy Jisoo đang chạy lại Lisa đứng dậy bảo: " Mày khùng hả? Đừng chạy nữa "

Ở trên lầu, trong lúc học sinh làm bài tập Jennie đứng bên cửa sổ quan sát xung quanh, nàng nhanh chóng bắt gặp học sinh của mình tụ họp một chỗ nhưng không thấy Jisoo đâu. Đúng lúc tiếng chuông thông báo hết giờ vang lên, Jennie quay về bàn dặn dò vài câu rồi thu dọn sách vở, vừa bước xuống sảnh liền bắt gặp Jisoo đang chạy quanh sân trường, trời nắng chói chang, mồ hôi ướt cả áo.

Thấy Jennie đang đến gần, Jisoo giảm tốc độ đi đến bên nàng chưa kịp nói câu nào đã nghe giọng nói vang dội của Taehyung: " Mới có 9 vòng thôi, ai cho em dừng lại hả? "

Taehyung chạy vội ra vừa nhìn thấy Jennie liền thay đổi thái độ: " Chào cô Jennie "

Jennie gật đầu với Taehyung sau đó lấy khăn tay lau mồ hôi cho Jisoo, nhẹ nhàng hỏi: " Cô thấy lớp khác chạy vòng quanh sân tập thôi mà sao Jisoo chạy quanh sân trường vậy? "

Jisoo lúng túng không biết nói sao thì Lisa đã chạy đến nói: " Là do thầy Taehyung bắt Jisoo chạy đó cô "

Jennie nhướn mày, Lisa bắt đầu tóm tắt câu chuyện cho nàng nghe nhiều lần Jisoo khều Lisa nhưng cô nàng vẫn tiếp tục nói. 

Càng nghe khuôn mặt Jennie càng nhăn lại" Chuyện là vậy đó cô "

Jennie nhìn Jisoo rồi nhìn cả lớp ai cũng gật đầu đồng tình, nàng quay sang nhìn Taehyung, nghiêm túc hỏi: " Mọi chuyện có phải như em ấy nói không thầy? "

Taehyung ấp a ấp úng không trả lời, Jennie tức giận: " Thầy có biết từ sân tập vòng ra sân trường là bao nhiêu mét không? Trời nắng thế này mà thầy bắt một mình em ấy chạy như thế lỡ em ấy ngất xỉu hay xảy ra chuyện gì thầy có chịu trách nhiệm nổi không? Còn nữa chân của Chaeyoung sưng và đỏ tới như vậy mà thầy còn nói em ấy giả vờ? Thầy dạy thể dục thì đáng lẽ phải biết em ấy có giả vờ hay không chứ... "

Jisoo há mồm muốn nói nhưng nghe khẩu khí dữ dội của nàng đành ngậm miệng lại. Jennie nói xong quay đầu nhìn Jisoo: " Mau đỡ Chaeyoung vào phòng y tế đi "

Jisoo vâng vâng dạ dạ cùng mấy bạn trong lớp đi vào phòng y tế để lại nàng với Taehyung mắt đối mắt, mặt đối mặt không khí vô cùng căng thẳng

[JENSOO] CHUYỆN TÌNH TA (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ