Jennie quay đầu nhìn Nhã Ân cứ đi rề rề phía sau mình nghi hoặc hỏi: " Em làm sao vậy? "
Jisoo ngẩng đầu cười: " Có sao đâu a "
Jennie ôm một bụng nghi vấn, mở cửa ra, đột nhiên có thứ gì đó bay vào người nàng
" HAPPY BIRTHDAY TO YOU "
" HAPPY BIRTHDAY TO YOU "
" HAPPY BIRTHDAY TO YOU "
Jennie phủi mấy miếng giấy trên người, đôi mắt mở to hết cỡ: " Bà nội "
Nàng chạy đến ôm chầm lấy bà nội, ý cười xuất hiện trên khuôn mặt đầy nếp nhăn, bà nội vỗ vỗ lưng nàng: " Sinh nhật vui vẻ nhé Jennie "
Mẹ Kim đứng bên cạnh không khỏi thở dài: " Nó quên mẹ nó luôn rồi "
" Mẹ..." Jennie hướng đôi mắt vô tội về phía mẹ mình
Mẹ Kim xua tay: " Thôi thôi tui hiểu cô quá mà "
Cả nhà cười phá lên, Jisoo từ phía sau đi tới đội nón cho nhân vật chính, Jennie hít mũi, mắt đỏ hoen: " Mọi người tới thật đông đủ "
Jisoo xoa xoa gương mặt nàng: " Hôm nay là sinh nhật cô, không cho phép khóc "
Jennie gật đầu đi tới nhìn một bàn ăn phong phú, phải nói đúng hơn là một bàn tiệc, còn có cả rượu nữa, chỉ cần lướt ngang cũng biết là do người trong nhà làm chứ không phải mua ở ngoài, mắt nàng lại đỏ: " Con cảm ơn cả nhà "
Jisoo đẩy nàng đi tới chính giữa, cười nói: " Cô mau ước rồi thổi nến đi "
Jennie chắp tay, nhắm mắt lại sau đó vui vẻ thổi nến, Sohee đưa quà cho nàng:
" Món quà này là do chị và vợ chị chuẩn bị cho em đó, chúc em sinh nhật vui vẻ "
" Em cảm ơn unnie "
Samuel cũng đưa tới tay nàng một hộp quà: " Chúc chị hai sinh nhật vui vẻ "
" Cảm ơn em trai "
Jisoo kéo nàng ngồi xuống ghế còn mình ngồi bên cạnh gắp thức ăn cho nàng:
" Không phải lúc nãy ở trên xe cô bảo đói sao? Cô ăn cái này đi "
Mẹ Kim vẻ mặt hâm mộ: " Tuổi trẻ a, thật hạnh phúc "
Ba Kim cũng gắp thức ăn cho mẹ Kim, cười nói: " Tui với bà cũng hạnh phúc vậy "
Mẹ Kim chuyển sang vẻ mặt ghét bỏ: " Xê ra "
Những người còn lại đều bật cười, không khí ấm áp dần dần lan tỏa khắp căn nhà.
Đến khi ai về phòng nấy, Jennie từ đằng sau ôm lấy Jisoo đang chuẩn bị quần áo đi tắm, nàng thì thầm: " Có em thật tốt "
Jisoo xoay người đem nàng ôm vào lòng: " Đúng vậy, có em thật tốt "
Jennie bị chọc cho cười, ngẩng đầu nhìn cô: " Đáng ghét "
" Ha ha "
" Hôm nay cô vui lắm luôn " Jennie vùi mặt vào người cô
Jisoo hôn mái tóc nàng: " Em biết "
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] CHUYỆN TÌNH TA (Cover)
FanfictionMột người từ nhỏ đã chứng kiến nhiều cuộc chia ly, nên dần dần mất niềm tin vào tình yêu, cho đến khi gặp được định mệnh của đời mình. Một người luôn bị gò bó bởi khuôn khổ, lễ phép, nhưng khi gặp người mình yêu lại chấp nhận bỏ mặc tất cả, cùng nha...