Chap 43

438 20 0
                                    


Xe gửi ở quán, Jisoo sánh bước bên Jennie, mười ngón tay tương khấu, cô phủ áo khoác của mình lên người nàng, giọng điệu có chút buồn bã: " Bà ấy bỏ đi lâu như thế, bây giờ còn trở về làm gì "

Jennie nghiêng đầu, tuy lời nói cứng rắn bất cần nhưng ánh mắt của cô vẫn toát lên sự buồn bã, nàng dùng tay còn lại vuốt ve gò má cô: " Chắc bà ấy nhớ em "

" Ngần ấy năm trời sống vui vẻ bên người khác, bây giờ lại nhớ em? " Jisoo cúi đầu, cười chua xót

" Em biết? "

Jisoo hướng mắt về phía trước, đồng tử trống rỗng, mấp máy môi: 

" Mấy năm trước em từng cho người tìm kiếm tung tích của bà ấy, cuối cùng biết được, bà ấy là vợ chủ tịch của một công ty lớn bên Pháp "

" Bà ấy rời đi khi em mới 6 tuổi, ba em vì nhớ thương mà lâm bệnh, cô biết không? Trước khi mất, ba em còn nói với em rằng..."

Đôi mắt cô ngấn nước, hồi tưởng lại quá khứ sau đó mỉm cười: " Đừng hận bà ấy "

" Thế mà...thế mà bà ấy có thể sống vui vẻ bên người khác...bây giờ quay về làm gì chứ? "

Rõ ràng đau khổ nhưng vẫn tỏ ra kiên cường, Jennie đau lòng ôm cô, tay vỗ nhẹ vào lưng cô an ủi: " Nếu em muốn khóc thì cứ khóc đi "

Jisoo nghe thấy lời này, nước mắt thi nhau rơi xuống, cô vòng tay ôm nàng, vùi mặt vào hõm cổ nàng mà khóc, Jennie không nói gì chỉ vỗ nhè nhẹ vào lưng cô.

Cảm thấy đỡ hơn một chút, Jisoo hít mũi, đưa tay chùi nước mắt, khuôn mặt vì khóc mà đỏ lên, vành mắt còn đọng lại chút nước, cô hôn vào má Jennie: " Cảm ơn cô "

Jennie ân cần lau nước mắt cho cô thuận tiện nhéo má cô một cái: " Nói em ngốc đúng là không sai, giữa chúng ta còn cần nói lời cảm ơn sao? "

Jisoo nở nụ cười: " Chắc kiếp trước em ăn ở tốt lắm nên kiếp này mới gặp được cô "

Jennie phì cười: " Thế à? Chuyện này cô mới biết đấy "

Jisoo đang cười vui vẻ đột nhiên xụ mặt, Jennie nâng mặt cô lên cười hỏi: " Làm sao? "

" Nếu như bà ấy đến tìm em nữa thì em nên đối mặt với bà ấy như thế nào đây? "

Jennie xoa đầu cô, ngữ khí ôn nhu: " Em cảm nhận như thế nào thì làm như thế ấy, nhưng mà..."

Jisoo nhìn nàng chăm chú tỏ ý muốn nghe tiếp" Dù bà ấy có làm gì đi nữa thì bà ấy vẫn mãi mãi là mẹ em, chuyện này...không thể thay đổi "

Jisoo hiểu rõ hàm ý trong lời nói của nàng, tuy có chút do dự nhưng vẫn gật đầu nói: " Em hiểu "

Im lặng hồi lâu, Jisoo chợt nhớ ra một chuyện: " Hồi chiều cô định nói gì với em vậy? "

" Hửm? " Jennie chớp đôi mắt

" Thì lúc em nói mẹ muốn chúng ta nhanh chóng...nhanh chóng kết hôn đấy " Jisoo gãi gãi đầu

Mặt Jennie có chút nóng, nàng dời tầm mắt qua hướng khác nói: " Cô tính nói...cô cũng muốn nhanh chóng kết hôn với em "

Jisoo sáng cả hai mắt, cầm bàn tay Jennie đưa qua đưa lại: " Thật sao? Vậy...vậy em sẽ nói với ông bà nội "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 09, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[JENSOO] CHUYỆN TÌNH TA (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ