Lời nói của Jennie khiến cho Sohee cảm thấy hạnh phúc thay cho đứa em bé bỏng của mình, chị biết đây không chỉ là lời nói qua loa mà là một lời khẳng định và cũng là lời hứa hẹn dành cho Jisoo
Chị từng nhìn thấy rất nhiều chàng trai theo đuổi Jennie, tuy nhiên cái kết đều thảm hại như nhau, chị cũng từng nhìn thấy cô gái này vì theo đuổi ước mơ làm giáo viên mà đánh đổi nhiều thứ, thế nhưng hôm nay lại vì em gái của mình mà sẵn sàng từ bỏ tất cả, rốt cuộc tình cảm này đã phát triển đến cỡ nào rồi?
Trông thấy Sohee thất thần, Jennie mỉm cười bảo: " Còn chị định khi nào mới có người yêu đây?"
Sohee giật mình thoát khỏi dòng suy nghĩ của bản thân, chị đáp: " Hình như từ rất lâu rồi chị không còn tin vào tình yêu nữa nhưng mà..."
Jennie nhướn mi, chờ đợi câu nói tiếp theo của chị" Hôm nay nghe em nói những lời này, chắc chị cũng phải bắt đầu mở lòng thôi "
Jennie cười cười uống một chút nước cam, quả nhiên không ngon bằng Jisoo làm nha
Nàng nói: " Hồi lúc em cũng nghĩ mình sẽ sống một mình cả đời ấy chứ, không ngờ lại gặp được Jisoo "
" Gặp được em ấy chính là điều may mắn nhất "
Sohee nhìn nàng bĩu môi: " Tui biết cô yêu em tui rồi nên không cần nói với tui như vậy đâu "
" Vậy em không nói nữa mắc công unnie buồn "
Sohee cười hỏi nàng: " Em về đây dạy lâu chưa? "
" Dạ em cũng mới về thôi "
Hai người tâm sự hồi lâu, bỗng nhiên Jennie nhớ ra một chuyện: " Mà unnie nè..."
" Sao đấy? "
Nhận thấy sự do dự trên gương mặt của nàng, Sohee cười bảo: " Muốn hỏi gì à? "
Jennie thở nhẹ ra một hơi nàng ngập ngừng hỏi nhỏ: " Ba mẹ Jisoo..."
Chỉ cần nghe đoạn đầu chị cũng đã biết nàng muốn hỏi chuyện gì, nụ cười trên môi chị trở nên cứng ngắc, chị im lặng nhìn chằm chằm vào ly nước
Cảm thấy tâm trạng của Sohee thay đổi, Jennie nhỏ giọng: " Nếu chị không nói cũng không sao đâu "
Vài phút trôi qua, Sohee mới buông ra một tiếng thở dài nặng nề, đôi mắt của chị bây giờ chứa đựng nhiều phiền muộn, nét mặt cũng ưu tư, chị ngẩng đầu nhìn Jennie, đôi môi khẽ mấp máy phát ra âm thanh...Về đến nhà, Jennie thả túi đồ mà nàng cùng Sohee đã mua ở trung tâm thương mại lên bàn, vào phòng lựa chọn một bộ quần áo, sau đó đi vào phòng tắm
Đứng dưới vòi sen, đưa mình hứng lấy những giọt nước mát lạnh, đột nhiên nàng rơi nước mắt
" Mẹ của em ấy đã bỏ đi từ lúc em ấy 6 tuổi, vài năm sau đó ba của em ấy cũng qua đời..."
" Từ nhỏ con bé luôn bị người xung quanh trêu chọc và bàn tán chỉ vì...con bé không có mẹ..."
" Có một thời gian em ấy sống cùng dì út, nhưng cũng chưa đến 3 năm thì dì ấy ly hôn với chồng nên cũng bỏ em ấy một mình giữa thành phố tấp nập, đi tìm một công việc khác để kiếm sống..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] CHUYỆN TÌNH TA (Cover)
FanfictionMột người từ nhỏ đã chứng kiến nhiều cuộc chia ly, nên dần dần mất niềm tin vào tình yêu, cho đến khi gặp được định mệnh của đời mình. Một người luôn bị gò bó bởi khuôn khổ, lễ phép, nhưng khi gặp người mình yêu lại chấp nhận bỏ mặc tất cả, cùng nha...