CHAPTER TWO :*

50 0 0
                                    

CHAPTER TWO :*

 hayyyyyyyyyyyyy.. masyado ako napagod at nagenjoy kagabi :)) sana talaga magkita pa kami ng DREAM BOY ko :) Sayang ngalang nakalimutan kong kunin number niya ahmmm ....

btw 9:00 na ng umaga at nakahilata pa ako sa aking kama . HAHAH kakagising ko lang *o*

mejo inaantok pa ako pero may klase pa pala ako mamayang 11:00 so hindi na pwede matulog!!! NEBENEMENYEN !! XD

*tok tok* OPSSS someone's knoking at my door..

"pasok"

"oh iha gising ka na pala . Tumawag pala ang mommy mo kanina baka raw hindi siya makauwi next week "

"ah sige po :/ "

"ah sige iha mag didilig pa ako ng halaman maiwan muna kita , kung gusto mo kumain bumaba ka nalng doon."

"sige po yaya "

  HAYYY BUHAY NGA NAMAN ! Hindi nanaman uuwi si mommy eh ilang taon na niya pinapangako na uuwi siya . Puro Bussiness nalang alam ng mga parents kko . Hindi ba nila alam na kailangan ko din ng pagkalinga nila?? tsss oo nga naman paano ba nila malalaman eh nasa bussiness lang naman ang atensyon nila ?? diba ? Tama na nga ang drama wala namang magagawa ang pagddrama ko .

 *bumaba na ako sa kusina para kumain ng breakfast*

"yaya sabel kakain na po ako."

"ah mabuti naman iha , oh yan pinagluto kita ng paborito mo. Kumain ka mabuti at ako ay mamamalenke muna . magingat ka ha . Ilock mo ang bahay pag aalis ka "

"sige po ingat din po kayo :') "

 At ayun patapos na ako kumain nang iglang may tumawag sa cellphone ko

*UNKNOWN NUMBER* CALLING

"HELLO , SINO TO ? "

" ANO KA BA ANNIKA MAGKASAMA LANG TAYO KAGABI NAKALIMUTAN MO NA AGAD AKO "

huh?? magkasama ? ah kilala ko na !!! sa wakas tumawag siya !!! yieeeee

"AH . OH IKAW PALA YAN KALVIN !!! ^___^ KUMUSTA NA ? BAT NAPATAWAG KA ? "

"EH KASI NAMISS KITA AGAD !! *O.O* MAY GAGAWIN KABA NGAYON? "

"OO EH . MAY PASOK KASI KAMI NGAYON "

"AH GANUN BA ? SUS EDI TEXT MOKO KUNG TAPOS NA KLASE NYO SUSUNDUIN KITA ^_^V "

"SIGE BYE MAY GAGAWIN PA AKO :") TEXT KITA MAMAYA !!!  *>.<* "

*TOOT TOOT*

Ayun oh !! Nagkaroon ng buhay ang umaga ko !!! Hahaha . teka ano 10:10 na pala . malalate nanaman ako nito lagot ako kay ivan >.< KYAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!!!

at ayun nag madali nako maligo tapos nagbihis na ako. Simple lang ang suot ko ngayon masyado na kasing rush para magpaganda . Sa kotse nalang ako ni ivan mag mamake up ^___^

*beeepppppppp beeeeeppppppp*

ayun for sure si Ivan na yun ..

*dali dali ako lumabas at sumakay sa kotse niya . siyempre eto ang nagiging service ko sa pagpasok ^^ komportable naman ako dito dahil may unan naman ako dito :))

Habang nagmamake up ako nagulat ako sa sinabi ni ivan *

"HOY lee ! wag mo nang pinturahan yang muka mo . kahit walang make up yan maganda padin yan . Lagi mo tandaan mas maganda ang simple ^____^ "

Falling inlove with my BESTFRIENDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon