Falling inlove with my BESTFRIEND

116 0 0
                                    

PROLUGUE -------------------------------------------------------------------------------------

Hindi lahat ng inaakala natin ay totoo , sa buhay ng tao sadyang may UPS and DOWNS , minsan natatalo tayo at minsan naman ay nanalo.

Pero kahit anong problema pa ang dumating kailangan natin kayanin . Lagi natin tandaan na pagsubok lang ang lahat .

Pero paano kung ang taong hinahanap mo ay nasa tabi mo lang pala ? Hindi mo lang napapansin dahil nakatuon sa iba ang atensyon mo .

Hindi mo alam na ang tao palang yun ang makakapag pabago ng lahat . 

Pero paano kung papipiliin ka ? 

Ang BOYFRIEND mo?

Ang BESTFRIEND mo?

Ang BOYFRIEND mo na mahal na mahal mo , o ang BESTFRIEND mo na laging anjan sa tabi mo sa lahat ng oras ?

MAHIRAP PUMILI BETWEEN YOUR BF AND YOU BESTFRIEND DIBA?

Pero for me i will choose my _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ ( abangan nyo nalang !! bwahahaha :P )

Paano kung may problemang dumating ? Sino ang pipiliin mong makasama ?

Sa mundo walang perpekto , laging magkasunod si HAPPINESS at si SADNESS . What if pinapili ka ? HAPPINESS OR PAIN ? Handa ka bang iwan si HAPPINESS para kay PAIN? Paano kung mas pinili mong magpaka martir para sa taong mahal mo ?

But the problem is , How can you see the HAPPINESS if you want to be IN-PAIN? 

Hanggang saan mo kaya kakayanin mag pakamartir at patuloy na masaktan ?

( awtsuu ! XD pasensya kung mejo baduy . First story ko toh eh .. :* )

 suportahan nyo po sana ako

PLEASE COMMENT , VOTE AND BE A FAN

Falling inlove with my BESTFRIENDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon