CHAPTER THREE :*
IVAN'S POV
helloooooooooooo!!! Kilala niyo na ako diba??? haha pero kailangan ko pa rin magpakilala siyempre ...
Ako pala si Ivan Infante !! Mayaman kami . Ang mommy ko house wife lang at ang daddy ko ay nagmamay ari ng isang Resort sa Batangas :)) Simple lang ang buhay ko .. Masaya lalo na kapag kasama ko BESTFRIEND KO ..
Si Lee?? Maganda siya !! sobra !! Siya yung tipo ng babae na aalagaan mo talaga ksi napaka pasaway niyang babaing yan. Hanap siya ng Hanap ng DREAMBOY dw niya .. hindi niya alam na Nasa harap na pala niya :( hirap kasi sa kanya nasa iba ang atensyon niya . Hindi niya napapansin na may gusto ako sa kanya ..
pero mabuti na siguro na hanggang BESTFRIEND lang kami . Ayoko din naman umasa . Kahit masakit tiniis ko .. Sa tuwing tinatawag niya akong bestfriend parang dinudurog ang puso ko .. Pero ok lang yun , yun din naman ang dahilan kung bakit ko siya nakakasama . Kaya kahit masakit titiisin ko .. Magtitiis ako hanggat makakaya ko ..
Ganyan ko kamahal si ANNIKA HAYLEE CLEMENTE . Siya lang ang babaeng nagpatibok ng puso ko .. siya lang wala nang iba ...
HAHAHAHAHAH!!! BADUY KO NA !!! SI LEE KASI LAHAT MAY KASALANAN NG KABADUYAN KO...
PAANO KAMI NAGKAKILALA ??? sige kwento ko
-FLASHBACK-
birthday ko noon ... 13 years old na ako nag celebrate ako ng bday ko sa resort namin sa Batangas ..... At yoon an ata ang pinakamasayang birthday sa buong buhay ko ...
"anak blow your cake na :") dont forget to make a wish before you blow it ha " -mama
NAGWISH AKO .. AT PAGKATAPOS HINIPAN KO NA YUNG KANDILA..
Nagsalo salo kami kumain duon , nagenjoy at kung ano ano pa ..
Kakauwi lang kasi ng daddy ko galing state nakapag decide siya na dito nalang siya mag bussiness para daw mas malapit saamin ng mommy . Kaya naisipan niyang bumili ng Resort
Nilibot ko ang resort .. Ang ganda niya BEACH RESORT kasi ito
hanbang ako ay naglalakad may nakita akong papel na airplain .. Pinulot ko ito at pinalipad ko tska ko hinabol .
Sino kaya ang may gawa nito ?
Hanggang sa kaka habol ko sa eroplanong iyon napadpad ako sa seaside ..
May nakita akong babae , napaka ganda , mukang anak mayaman , napakakinis ng kanyang balat
Nilapitan ko siya .. nakita ko na siya pala ang gumagawa ng mga papel na eroplano ..
Kinausap ko siya
"hiii ako pala si Ivan ^*^ "
Pero hindi niya ako pinansin .
Lahat ng pagpapapansin ginawa ko na para lang mapansin niya ako..
pero sadyang napakalungkot niya ...
Tumayo siya at naglakad palayo , hinabol ko siya at sinubukang kausapin
"miss pansinin mo naman ako, ako pala si Ivan"
"alam ko . sinabi mo na kanina pangalan mo diba ? "
ang sungit naman niya
"sorry ^__^v , bakit ka nga pala malungkot ? "
ayun mejo nagiging close na kami sa isat isa ..
"ako naman pala si Annika Haylee "
"Haylee?? Lee ang itatawag ko sayo :)) hihi asaan pala magulang mo ? bakit ka nagiisa? "
*natahimik siya at nagsaita pagkatapos ng ilang minuto
"Wala na . Andito sana kami para magsaya ng parents ko pero ngkamali ako .. nagyong araw naghiwalay ang parents ko .. "
*napansin ko napaluha siya kaya naman bibigyan ko siya ng panyo
"lee eto panyo , wag kana umiyak matatapos din yang promblema mo . Pagsubok lang yan sa pamilya niyo "
"sana nga :( "
At ayun umalis na sila sa resort namin .. Pag uwi namin ng Manila nalaman ko may bagong lipat at di ko inaasahan na ang bagong lipat pala ay ang
DREAMGIRL ko ..
Si LEE ko
Si lee ng buhay ko ^_^
at doon nagsimula ang aming pagkakaibigan , unti unti akong nainlove sa kanya ..
INLOVE NA AKO SA BESTFRIEND KO.......
---------------------------- END OF FLASHBACK------------------------------
Balik tayo sa kwento ..
"pst ivan ! pasandal naman oh inaantok ako eh O*O "
"ikaw talaga oh yan "
Pumayag ako matulog siya sa Balikat ko
lumipas ang ilang minuto pero tulog pa din siya .
at ako??
eto naka titig lang sa kanya..
Ang ganda anda talaga niya ..... Sana saakin na lang siyaaa
Pero biglang tumunog ang phone niya ..,
kinuha ko phon niya sa bag niya at nakita ko may nagtext
---------------------
*1 MESSAGE RECIEVE *
FROM: Kalvinn! :*
Hi annika !!! tapos na ba klase mo?? baka nakakalimutan mo may date pa tayo....
-------------------------
Sino naman tong lalaking toh !? hindi ako papayag na makipag date ang taong mahal ko sa iba !!
selfish na kung selfish
ayoko lang naman na mapunta siya sa iba...
Kaya kinuha ko ang simcard niya at umalis ako . Gusto ko muna Magisa.
Ang sakit..
sobra :(
Sana wag siya magalit sa ginawa kong pag iwan sa kanya
SORRY LEE ....
---------------------------
PLEASE COMMENT , VOTE AND BE A FAN
--ohh 2:00 na :)) tulog na po muna si author :)) babush !!!!!!