CHAPTER FOUR :*
ANNIKA'S POV
Goodmorning !!!! ^__^ kakagising lang !!!
9:00 na pala .. At dahil sabado ngayon syempre walang pasok ....
Nagpabili na ako kay Yaya Sael ng bagong simcard para ma contact ko na ang mga friends ko at syempre para ma contact na din ang DREAMBOY ko ... :))
Kumain ako at pagkatapos naglakad lakad muna ako sa labas ... Naisipan kong puntahan ang BestFriend ko ....
"Hi tita !! Good morning !! ^__^ Gising na po ba si Ivan ? "
"Nako iha kakaalis lang niya ... Ang akala ko pupuntahan ka niya .. nagmamadali siya eh "
"Ah ganoon po ba sige tita mauna na po ako :)) "
"Sige iha magiingat ka "
Hayyy asaan na kaya si Ivan ? Bakit kahapon pa siya hindi nagpaparamdam ??
ano kayang problema nong lalaking yon ????
tss . Nakakainis..
Umuwi muna ako ng bahay baka sakaling napadaan doon si Ivan .
Tinanong ko kay yaya kung napadaan ba si Ivan ..
"Yaya nagpunta po ba si Ivan dito ? "
"Hindi pa naman siya nagpuppunta sa ngayon , Oo nga pala iha eto na yung pinabili mong simcard ... Pinaload ko na din yan "
"Salamat po akyat muna po ako ... "
Umakyat ako ng Kwarto ko .. Nilagay ko ung simcard sa cellphone ko at tinext ko agad si Kalvin
----------
TO : Kalvinn! :*
Hi Kalvin ! Annika to.. Im sorry kung hindi kita na text kahapon . Nawala kasi ung simcard ko . Sana hindi ka galit .....
sent !!!!
----------
Habang nag aantay ako ng reply ni Kalvin naisipan kong itext si Ivan ...
-------------
TO : Ivan :****
Hi best !!! where are you ba ? Kahapon pa kita hinahanap pero bakit hindi ka nagpapakita ? Ivannn !!!!!!!! Dumaan din ako sa bahay niyo kanina pero umalis kadaw sabi ni tita ,,May problema ka ba ??
sent !
--------------------
Pinaalam ko na din sa mga kaibigan ko ang Number ko .....
Maya maya wala pa din nagrereply sa Dalawang lalaking tinext ko
Hayyyyy Lakad nga muna ulit ako sa Labas....
Habang naglalakad ako , Nagpunta muna ako sa Park .. Doon lang kasi ako nakakalanghap ng Fresh air .. puro puno kasi ..
Naupo ako at sumandal sa puno ...
' hayy IVAN INFANTE !! ano bang nangyayari sayo ha ? at bakit hindi ka nagpapakita saakin ? Bakit hindi ka nagpapakita sa bestfriend mo ? may mali ba akong nagawa ? oh napagod kana bang maging best friend ako ?? Sana nagsabi ka man lang bago ka umaliss!!!!! NAKAKAINIS !! '
Habang nagsasalita akong magisa may narinig akong gumalaw sa taas ng punoo...
nakita ko..
si...