CHAPTER SEVEN :*

12 0 0
                                    

CHAPTER SEVEN :*

Pag gising ko naalala ko agad si Lee... naalala ko kung hinahanap ba niya ako

naalala ko kung iniisip ba nya ako ....

Ano na kayang ginagawa nila ni kalvin ngayon?

masaya kaya sila ??

hayyy namimiss ko na talaga ang best friend ko :( pero kailangan ko lang kasi talaga lumayo .. para malaman naman niya kung gaano ako kaimportente.

----- FAST FORWARD ------

ANNIKA'S POV

Mag dadalawang linggo na kaming mag on ni kalvin .. 

Dalawang linggo na din akong masaya 

Simula nung naging kami lagi nang buo ang araw ko ...

kaso ngayon busy daw siya ngayong week dahil sa thesis nila :( So hindi ko siya makakasama ..

pero ok lang yun sabi naman niya babawi dw siya ^__^

So eto ako ngayon nililibang ang sarili sa pag babasa ng wattpad XD walang magawa eh

tska namimiss ko na din si Kalvin kaya nililibang ko nalang ang sarili ko......

habang nagbabasa ako napatingin ako sa bintana at natanaw ko ang isang bintana na katapat ng bintana ng kwarto ko at yung bintanang katapat ng bbintana ko ay bintana sa kwarto ni Ivan..

Teka nga asan nga pala si Ivan? Dalawang linggo ko na hindi nakikita yung mokong na yun ha...

pumunta ako sa may bintana at binuksan ito.. binato ko yung bintana ng kwarto ni Ivan . ganun kasi kami pag gusto namin magusap kpag gabi na .. pero mukang wala ata siya jan .. ahmmm bayaan ko nanga baka busy lang yun

at dahil super bored ako ngayong araw yayayain ko nalang sila cassy at ung iba pang barkada para mag punta sa THE FORT later :)) gimik gimik din pag may time !!! >.<

at eto na 6:00 na at super boring ng araw nato .. kaya mag aayos na ako dahil usapan namin dapat 8:00 pagkikita kita kami sa GREENBELT dun dw muna kami then mamayang 11:00 sa tides na :))

yieee i love gimik talaga !!!! >.< sama ko nga si Ivan ...

------------------------

TO : IVAN :**

 HII BEST !!! i miss you na ! dalawang linggo na kita hindi nakikita ah !! at dahil jan GIMIK TAYOOO !!!!! WHOOOO!! txtbk ^__^

sent!!!!

------------------

Naligo na ako , nag curl ng hair , make up , then  nagsuot ng mini skirt na color pink then parang sando na color black then nag neclace , earings at kung anu anu pang ka ekekan sa katawan bwahahahahaha then black heels!!!

nagtext na saakin sila cassy tinatanong kung asan ako .. sabi ko papunta na kahit hindi pa.

inaantay ko kasi si ivan

after 20min naiinip na ako kaya naman pinuntahan ko na si ivan sa bahay nila at nakita ko si tita na kakarating lang galing casino..

"Oh iha gabi na ha ..ang ganda mo naman . san lakad mo? "

"May gimik po kasi ang barkada :)) tita wheres Ivan? "

"Ayy iha pasensya kana ha hindi ko kasi alam kung asaan ang anak ko .. Umalis siya hindi naman siya nagsabi kung saan siya pupunta "

"ah ganun po ba ... sige tita salamat naang po . una na po ako nagaantay na po kasi sila cassy :) "

"sige iha magiingat ka ha "

-----

Asaan naman kaya si Ivan? baka naman siguro nauna na siya. nakakainis naman yung lalaking un hindi man lang ako sinundo... 

Kaya naman nagdriv nalang ako ng kotse ko .. 

after 15:00 drive nakarating na ako sa greenbelt nakita ko ang barkada na nakatambay sa iasang japanesse restau .. 

"oh annika wheres Ivan ? parang hindi mo ata siya kasama ngayon ha? " -rina

"hahahaha. Abat akalain nyo yun naghihiwalay din pala sila !!! " -ervin

"teka guys !!!! wala ba siya dito ? dinaanan ko kasi siya sa bahay nila ang sabi ni tita wala na daw si Ivan sa bahay nila nakaalis nadaw "

"baka naman papunta na yun . hintayin nalang natin " - anne

Ayun tawanan lang habang nakatambay dun sa jap restau ako naman eto inaantay si Ivan ..

Ang tagal naman niya ..

nagaalala na ako baka

baka

BAKA MAY NANGYARING MASAMA KAY IVAN !!!!

ayy no no !!! masyado lang siguro akong paranoid.. 

nakalipas ang dalawang oras nainip na ang barkada kaka antay kay ivan kaya naman napagpasyahan namin na dumeretso na sa the fort ... d na siguro dadating yun

At heto nakarating na kami ..

Party party

after 30min mejo lasing na yung mga boys kaya pinagttripan nalang ng mga girls ..

lumipas ang ilang oras na nakatulala lang ako .. asaan kaya si Ivan ??

aNG BORING TALAGA !!!!

kaya umuwi nalang ako ... sabi ng iba KJ dw ako.. wala naman din akong magawa eh basta hindi ko trip ngayong araw nato ... 

2:00 na din naman eh

kaya goodnight tsss..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 23, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Falling inlove with my BESTFRIENDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon