05

249 39 3
                                    

【"Tôi thấy bây giờ cậu cũng rất quẫn bách, không bằng như vậy đi, tôi giúp cậu phá án, cậu thả tôi đi, như thế nào? "Lý Liên Hoa muốn cùng Phương Đa Bệnh thương lượng.

Phương Đa Bệnh mặt không chút thay đổi gật đầu, "Cám ơn anh đã nhắc nhở tôi. Đúng vậy, Bách Xuyên viện này quả thật còn chưa tiếp nhận ta, "Nhưng hắn lại không hề vì lý Liên Hoa đưa ra phương pháp nào mà động, "Không bằng lấy thần y giả như ngươi làm danh trạng đi. "

Dứt lời, liền nhanh chóng tiến về phía trước, điểm hai huyệt lý liên hoa, "Hừ, ta phong bế hai huyệt này, người bình thường căn bản không giải được, ngươi đừng hòng chạy trốn! "Sau đó xoay người lại, lắc lắc tay áo, "Về phần Vương chưởng môn này có phải bị giết hay không, ta sẽ tự mình điều tra. Còn không tới phiên ngươi khéo ngôn lệnh sắc giả thần y thay ta hỗ trợ! "

Sau lưng Phương Đa Bệnh không nhìn thấy, Lý Liên Hoa có thâm ý liếc hắn một cái. 】

"A, tiểu tử Phương gia này cuối cùng cũng thông minh một chút, lần này rốt cục cũng không bị Lý Liên Hoa lừa gạt."

"Đúng vậy, chỉ với bộ dáng sững sờ lúc trước của hắn, ta nhìn cũng sốt ruột thay hắn, hy vọng phía sau hắn có thể thông minh một chút."

Phương Đa Bệnh nghe xong còn có chút ngượng ngùng, đây sợ là muốn làm cho bọn họ thất vọng, dù sao Phương Đa Bệnh bị Lý Liên Hoa lừa gạt chỉ có vô số lần.

【Bên kia, Lý Liên Hoa và Phương Đa Bệnh sóng vai mà lên, gặp một người phụ nữ ôm đứa nhỏ bị đuổi ra ngoài. Lý Liên Hoa đặc biệt lưu ý một chút, ghi nhớ trong lòng.

Cùng Nha hoàn Phương Đa Bệnh đến hội hòa nói vài câu, hai người liền tiến vào Linh Sơn.

Trên quảng trường, một tòa kim thân đứng ở phía trước, sáu vị linh đồng ứng cử viên phân biệt mà đứng, chung quanh người vây xem góp vui rất nhiều.

Dưới mệnh lệnh, sáu vị linh đồng ứng cử viên nhao nhao tiến lên, cầm lấy ngọc bàn chuẩn bị sẵn trước mặt, chuẩn bị thỉnh cầu rõ ràng.

Lý Liên Hoa liếc mắt nhìn nhiều bệnh, thấy sắc mặt hắn như thường, không phát hiện chút nghi ngờ nào, không khỏi lên tiếng nhắc nhở, "Nếu như linh đồng được nhận định mới có lợi, vậy những linh đồng khác thì sao? "

Phương Đa Bệnh hơi suy tư, lập tức phản ứng lại, "Nguy hiểm, mau dừng lại! "

Nhưng đã quá muộn, vừa gõ ngọc, vài tia lửa liền xuất hiện, nhanh chóng lan tràn đến toàn thân linh đồng ứng cử viên.

Lý Liên Hoa quả nhiên là biểu tình như thế. 】

"Cái gì?! Nếu như không phải linh đồng sẽ bị liệt hỏa đốt người, phương pháp linh sơn phái này cũng quá tàn nhẫn một chút, quả thực là chưa từng nghe thấy! ", một người phức thẳng nói.

- Đúng vậy, những hài tử bị lửa thiêu kia vô tội cỡ nào! Một số người phụ họa.

"Bất quá Lý Liên Hoa kia quả thật lợi hại, chỉ nghe lời kia lập tức phản ứng lại có vấn đề, cuối cùng cũng là bộ dáng như hắn dự liệu. Than ôi, tại sao tôi không có bộ não này? ", một người mãn nhãn ngưỡng mộ nói.

【 Liên Hoa Lâu Quan Ảnh Thể 】 Muốn mua hoa quế cùng chở rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ