09

167 28 0
                                    

Sự thật về vụ án Ngọc Thành đã khiến mọi người kinh ngạc.

- Hảo hữu cùng tỷ phu, tỷ tỷ cùng vị hôn phu, việc nhà Ngọc Thành này thật đúng là cắt không ngừng còn loạn a!" Một người cảm khái nói.

"Nhị tiểu thư này cũng thật sự đáng thương, Lý Liên Hoa nói ta nổi da gà, người mình yêu không có người yêu nàng, còn đều muốn hại nàng, thật sự là đáng thương a."

"Nàng là người vô tội duy nhất trong Ngọc Thành này đi, kết quả còn bị hại hai lần, chỉ mong vị tiểu thư này kiếp sau bình an thuận lợi, không cần gặp phải người nhà như vậy nữa."

"Này?! Tông Chính Minh Châu, đó là viên ngọc tông chính đúng không?! "Một người đột nhiên lấy tay chỉ vào một phương hướng hô to, theo tầm mắt nhìn qua, cũng không phải là Tông Chính Minh Châu đang yên đang lành ngồi ở đó. Chẳng qua lúc trước hắn cũng rất thức thời, vẫn chưa từng phát ra âm thanh gì, cũng không có ai chú ý tới hắn, hiện tại sự tình bại lộ, mọi người nhìn khuôn mặt hắn đều mặt đáng ghét, cũng dễ dàng bị người nhận ra.

"Quả nhiên là hắn! Chuyện gì đang xảy ra vậy? Tông Chính Minh Châu không phải đã bị bắt trong đại lao sao? Làm thế nào nó có thể xảy ra ở đây? Một người nghi hoặc kêu lên.

"A, " một người cười lạnh một tiếng, "Người ta chính là cháu trai của tể tướng đương triều, phạm vào chút chuyện nhỏ này mà thôi, sao có thể vây khốn hắn đây? "

Tuy nói tông chính minh châu này thân phận địa vị cao, nhưng ở đây đều là ai? Đó là người giang hồ! Người giang hồ đều có ngạo khí của mình, chuyện nhìn không vừa mắt cho dù người này là thiếu gia cũng tuyệt đối sẽ không quen, thậm chí nếu bản thân hắn ở đô trường, mọi người liền mắng càng hăng hái.

Trong lúc nhất thời, trong không gian đều tràn ngập chửi rủa hắn.

Tông chính công tử đi tới đâu không phải có người nâng đỡ, làm sao chịu qua ủy khuất như vậy, trong lúc nhất thời trong lòng cũng vô cùng phẫn hận.

【Bên kia phương nhiều bệnh vẫn không buông tha cho sự hoài nghi của hắn đối với Lý Liên Hoa, chủ động đề nghị mang thạch thủy đi phân biệt thân phận của Lý Liên Hoa.

Lý Liên Hoa: Không phải là anh có chưa hết.

Ha ha ha đều mang ngươi phá vụ án này như thế nào còn hoài nghi a.

Bên kia Lý Liên Hoa cũng từ trong dấu vết phát hiện ra hậu sơn có gì đó không đúng, mang theo hồ ly tinh đi về phía sau núi.

Dưới sự dẫn dắt của hồ ly tinh, bọn họ tìm được nơi sương mù dày đặc tràn ngập, một con chim bay tới gần lại lập tức bị đầu độc chết.

"Dược Ma sinh tử chướng? Người giấu trong lai gần không nhỏ a. "

Trùng hợp như vậy thật sự là dược ma, xong rồi sẽ không lại cõng nồi chứ?

"Hồ ly tinh, ở lại chỗ này đừng chạy loạn a." Nói xong, ngón tay vừa vạch, liền nhắm hơi đi vào.

Lý Liên Hoa đi vào trong, lại đột nhiên một trận lở đất nứt ra, hắn tránh không kịp bị cự thạch đập trúng, hung hăng ném vào bụi cỏ bên cạnh.

【 Liên Hoa Lâu Quan Ảnh Thể 】 Muốn mua hoa quế cùng chở rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ