【Bên kia Lý Liên Hoa lấy cớ có thứ gì đó dừng lại ở chưởng môn rời đi, lại thừa dịp không có người một mình đi tới phòng củi giam giữ Tân Lôi.
"Nghe nói tư vị một trăm tám mươi tám lao của Bách Xuyên viện không dễ chịu nha." Lý Liên Hoa vừa vào cửa đã bắt đầu đe dọa.
"Anh đến đây làm gì?" Tân Lôi khinh thường cười nói.
Lý Liên Hoa cũng không thèm để ý thái độ của hắn, tự mình nói, "Ta đến là cho ngươi một cơ hội. Nếu anh nói với tôi một điều, tôi sẽ thả anh ra. "】
"Lý Liên Hoa quả nhiên có vấn đề, dám tự mình thả người của Kim Uyên Minh! Không phải là một nhóm, phải không?! "Một người kinh hãi kêu lên.
"Một nhóm hẳn là sẽ không, dù sao người này đúng là hắn bắt được, hắn không cần phải phí nhiều tâm tư như vậy đối phó người của mình."
"Đúng vậy, " một người đồng ý nói, "Bất quá cái này cũng không thể rửa sạch hiềm nghi của Lý Liên Hoa! Ta đoán hắn cũng là người của Kim Uyên Minh, chẳng qua cùng Tân Lôi này có chút gút mắc, mới có thể ra tay với hắn. "
"Nếu Lý Liên Hoa này thật sự là người của Kim Uyên Minh thì nguy hiểm biết bao, hắn sẽ lừa dối người như vậy còn không biết có bao nhiêu người chính phái sẽ bị hắn lừa gạt." Một người lo lắng nói.
"Không phải, bọn họ nói cái gì cùng đâu?" Phương Đa Bệnh có chút nóng nảy, "Bổn thiếu gia cảnh cáo các ngươi, không cần truyền lung tung loại lời đồn này nữa, cho dù cả nhà các ngươi đều là người của Kim Uyên Minh, Lý Liên Hoa hắn cũng tuyệt đối không có khả năng! "Tuy rằng trước khi Phương Đa Bệnh cũng không biết Lý Liên Hoa còn cõng hắn một mình tìm Tân Lôi nói chuyện, bất quá trong khoảng thời gian này ở chung, hắn cũng biết Lý Liên Hoa có rất nhiều chuyện gạt hắn, nhưng hắn tin tưởng lý liên hoa là một người rất tốt, tuyệt đối sẽ không có liên quan đến Kim Uyên Minh.
Ảnh hưởng của Phương đại thiếu gia vẫn có, lời này vừa nói ra, nhất thời cũng không ai nhắc tới chuyện này nữa. Chẳng qua có mấy người chiếu không ra ánh mắt trao đổi, trong thần sắc còn có chút đồng tình, rõ ràng chính là cảm thấy vị Phương thiếu gia đơn thuần đến có chút ngu xuẩn này bị Lý Liên Hoa lừa gạt không nhẹ. Phương Đa Bệnh chú ý tới vẻ mặt này, tức giận muốn đứng lên cùng bọn họ một trận.
Lý Liên Hoa kịp thời đè bả vai Phương Đa Bệnh lại để anh bình tĩnh một chút, "Anh nói anh và bọn họ so đấu với nhau như thế nào? Thanh giả tự thanh, bọn họ nhìn thấy phía sau không phải liền hiểu sao, ngươi ở đây uổng phí khí lực làm cái gì. "
Nghe bên này tức giận nhiều bệnh vẫn chưa tiêu, tức giận chỉ vào bọn họ uy hiếp, "Đừng để bổn thiếu gia lại nghe được loại lời này! "
Kỳ thật điểm chú ý của Lý Liên Hoa cũng không có ở đây, hắn nhớ rõ kế tiếp mình sẽ nói.
Than ôi. Khẽ thở dài một hơi, xem ra thân phận này rốt cuộc không giấu được nữa, Lý Liên Hoa đã suy tư trong lòng xem thân phận bại lộ hắn nên giải thích như thế nào, thật sự là đau đầu.
Địch Phi Thanh nghe được tiếng thảo luận của mọi người, cũng không nghe rõ tại sao Lý Tương Di đột nhiên biến thành người của Kim Uyên Minh, cho nên quỷ dị trầm mặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Liên Hoa Lâu Quan Ảnh Thể 】 Muốn mua hoa quế cùng chở rượu
Fanfiction# Đang xem phim, chưa đọc tiểu thuyết, cảnh báo ooc # Dòng thời gian là Quán Thế Âm khóc sáo, đuổi theo nhận ra Lý # Sẽ có một cuộc tấn công, nhưng nó sẽ chỉ xuất hiện khi danh tính của Tiểu Hoa bị lộ #Bởi vì tôi không biết chuyện gì đang xảy ra với...