10

272 31 3
                                    

[Bên kia lầu Hoa Sen, nghe thấy thanh âm phương đa bệnh, Lý Liên Hoa vội vàng tiêu hủy tờ giấy vô đại sư gửi tới.

Phương Đa Bệnh vừa nhìn thấy Lý Liên Hoa chính là một đống lời nói liều lĩnh ra ngoài, dừng lại cũng không nhịn được.

Phương Đa Bệnh còn đang tận lực quảng bá mình cho Lý Liên Hoa, "Thế nào, Liên Hoa Lâu của ngươi có phải thiếu một người như ta hay không, vừa có thể ăn, lại có thể đánh, bộ dạng còn đẹp trai hợp tác, cùng nhau lang bạt giang hồ chẳng phải là nhanh chóng sao! "

Chủ yếu là có thể ăn.

Lý Liên Hoa bị anh ầm ĩ đến đau đầu, vội vàng xua tay ngăn lại, "Dừng lại a, cùng nhau phá án chuyện này, lần trước đã nói rất rõ ràng. Ta liền không rõ ràng, ngươi thật sự rất muốn vào Bách Xuyên viện này sao? "

Nhắc tới chuyện này, Phương Đa Bệnh có thể đứng đắn hơn nhiều, "Đó là đương nhiên, bốn cửa không còn, sư phụ ta cũng mất tích, nhưng lời hứa ta đã hứa với hắn cũng không thể quên. Huống chi hiện tại Sáo Phi Thanh Đại Ma Đầu còn chưa chết, ta phải thay sư phụ ta thu thập hắn! "

Hắn thật sự lúc nào cũng nhắc tới sư phụ của hắn.

Nghe được lời thề khẳng khái kích động của Phương Đa Bệnh, Lý Liên Hoa chính diện, có chút ngữ trọng tâm trường nói với hắn, "Cái này làm người đâu, không thể lúc nào cũng sống trong kỳ vọng của người khác. Có lẽ Lý Tương Di này, cũng chưa từng có kỳ vọng lớn như vậy với ngươi. "

Phương đa bệnh: Ngươi lại bịa đặt sư phụ ta.

Anh ấy chỉ muốn bạn sống như anh ấy thích, không phải những gì anh ấy mong đợi.

Phương Đa Bệnh lại nóng nảy, "Tôi và anh nói nhiều như vậy, là thật lòng coi anh như bạn bè, anh..." Nói đến một nửa, anh cảm thấy có chút không thích hợp, một trận cảm giác choáng váng truyền đến, "Sao anh có thể..." Miễn cưỡng hô xong câu này, hai mắt anh một đôi, trực tiếp ngủ gật.

Anh chàng tốt, một lần nữa.

Hãy nhớ rằng, đây là lần thứ hai, nhiều hơn nữa sau này.

Lý Liên Hoa nhìn Phương Đa Bệnh đang ngủ, thấp giọng nói: "An Thần Hương, ngủ thật ngon đi. "Lại ở trong lòng mặc niệm, Lý Tương Di căn bản không nhớ rõ những thứ này, cũng sẽ không trở về nữa. Làm người đừng quá nghiêm túc, tiểu tử ngốc nghếch.

Nụ cười trên mặt trong nháy mắt ngưng đọng lại.

Mắt anh đỏ lên, còn nói không để ý.

"Ha ha ha, phương đa bệnh này lại bị lừa, hắn sao lại không nhớ lâu a." Một người lớn tiếng cười nhạo.

"Ngươi không thấy có hành tự nói sau này còn bị lừa rất nhiều lần nha, ha ha ha quả nhiên đồ đệ vĩnh viễn chơi không lại sư phụ a."

"Bất quá Lý Liên Hoa nói chuyện là biết giết người tru tâm a, biết rõ Phương Đa Bệnh để ý nhất chính là sư phụ hắn, còn cố ý lấy cái này ra kích thích hắn."

"Nói tàn nhẫn mới nhớ lâu a, hắn cũng không muốn Phương Đa Bệnh ở trên mặt này chui sừng trâu đi."

Phương Đa Bệnh nhìn thấy màn này cũng rất khó chịu, hắn mặc dù không thích lời này của Lý Liên Hoa, nhưng lúc ấy hắn còn có thể an ủi mình Lý Liên Hoa làm sao biết Lý Tương Di đối với mình không có chờ mong, nhất định là hắn nói bậy bạ. Nhưng bây giờ hắn biết thì ra Lý Liên Hoa chính là Lý Tương Di, những lời này không chỉ là sự thật, hơn nữa còn là lý tương di chính miệng nói với hắn, tâm tình nghe một lần nữa liền hoàn toàn bất đồng với lúc mới nghe.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 20, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

【 Liên Hoa Lâu Quan Ảnh Thể 】 Muốn mua hoa quế cùng chở rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ