Mọi người hoặc khiếp sợ, hoặc hối tiếc, hoặc không cam lòng, sau một cuộc thảo luận, cũng về cơ bản chấp nhận sự thật này.
Tiếng ồn ào dần dần lắng xuống, mọi người lấy lại tinh thần, chuẩn bị xem nội dung kế tiếp.
Đương nhiên so với lúc trước, bầu không khí vẫn có chút biến hóa vi diệu. Một là mọi người nói chuyện sẽ chú ý nhiều hơn một chút, dù sao chính chủ ở đây. Một người khác là nhiều hơn rất nhiều hoặc trắng trợn, hoặc cẩn thận đánh giá Lý Liên Hoa.
Nhưng khi sự chú ý của mọi người một lần nữa tập trung vào màn hình, mới phát hiện trên màn hình vốn chỉ có hình ảnh có thêm một ít văn tự sẽ tự di chuyển.
Mọi người kinh hãi.
-Cái này, những chữ này là chuyện gì xảy ra?!"
"Không biết a, có thể cũng có liên quan đến không gian thần bí này?"
Nhưng lần này thanh âm thần bí không biết từ đâu không có đi ra giải thích.
"Những chữ này..." Một người cố gắng nhìn rõ nội dung từ phụ đề sẽ tự mình di chuyển, "Những chữ này, hình như là đánh giá nội dung hiện tại. "
"Cái gì?! Chẳng lẽ những chữ này là tiếng lòng của chúng ta khi nhìn đồ vật, sau đó được dùng hình thức văn tự bày ra trên màn hình? Không gian này lại có năng lực cường đại như vậy, có thể nhìn thấu nội tâm của chúng ta?! "
"Không, không giống, ngươi xem trên đó có câu" Tân Lôi chính là người đầu tiên phát hiện thân phận Lý Liên Hoa. "Còn có rất nhiều lời khác, biểu hiện ra không giống như khiếp sợ khi chúng ta vừa mới biết chân tướng, càng giống như là từ sáng sớm đã biết hoặc là có hiểu biết mới nói ra."
"Tôi cũng đồng ý, đây không giống như phản ứng của chúng ta khi quan sát, càng giống như còn có một nhóm người khác cũng đang xem cùng một nội dung phát ra cảm thán, hơn nữa bọn họ đối với chuyện này hình như còn hiểu rõ hơn chúng ta."
Lời này vừa nói ra, sắc mặt mọi người đều có chút không tốt lắm.
Nói giỡn, phải biết rằng lời mình làm ra vẫn luôn bị một đám người khác không biết lai lịch nhìn rõ ràng, trong lòng ai cũng sẽ không quá thoải mái.
Huống chi có thể ở đây cũng đều là một ít nhân vật có đầu có mặt mũi trên giang hồ, muốn nói không có chút tính tình cao ngạo của người giang hồ cũng không có khả năng, loại chuyện này hoàn toàn thoát ly cảm giác bọn họ nắm trong tay làm cho bọn họ rất khó chịu.
Nhưng khó chịu hơn nữa hiện giờ ở trong không gian này cái gì cũng không làm được, thảo luận một phen không có kết quả, mọi người vẫn là quyết định cứ như vậy nhìn xuống đi.
[Buổi tối, Lý Liên Hoa đang ở lầu hoa sen của hắn từng bước học nấu ăn, đột nhiên sự yên tĩnh buổi tối bị một vị khách không mời phá vỡ.
Phương Đa Bệnh tự mình xách rượu chạy đến lầu Sen cọ cơm, hai người tán gẫu vài câu, Phương Đa Bệnh liền tự mình cầm đũa tự mình ăn, còn thập phần kén chọn đối với món ăn Lý Liên Hoa nấu nhất nhất phẩm.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Liên Hoa Lâu Quan Ảnh Thể 】 Muốn mua hoa quế cùng chở rượu
Fanfic# Đang xem phim, chưa đọc tiểu thuyết, cảnh báo ooc # Dòng thời gian là Quán Thế Âm khóc sáo, đuổi theo nhận ra Lý # Sẽ có một cuộc tấn công, nhưng nó sẽ chỉ xuất hiện khi danh tính của Tiểu Hoa bị lộ #Bởi vì tôi không biết chuyện gì đang xảy ra với...