[ Reallife ] 🥟♥️🐿

1.1K 49 16
                                    

Vẫn là cảnh báo độ tuổi nhé! 🔞
Tất cả không có thật, chỉ là tưởng tượng, không đặt nặng hay áp đặt vào đời thực!

Toy xin lũi, người viết cái này là nhân cách thứ hai của toy, hoặc toy bị đoạt xá rồi!!!









Mọi người trong phòng mệt lả và nằm vật ra bất cứ đâu ngay khi tiếng nhạc vừa dừng lại, kể cả là người thể lực tốt như Changbin hay anh Chan thì cũng không tránh được phải vừa vuốt mồ hôi vừa ngả vào tường thở hổn hển sau hằng giờ luyện tập.

Nhưng mà ở đâu đó trong phòng tập này vẫn có người chưa mệt lắm thì phải.

Hwhionjean
Này, hôm nay mày không
mặc quần lót à?

Han Jisung suýt thì sặc nước khi vừa mở điện thoại ra đọc tin nhắn từ tên dâm dê nào đó ở góc phòng phía bên kia. Ơn Chúa là em cài đặt tin nhắn điện thoại ở chế độ không hiển thị bản xem trước, nếu không bất cứ thành viên nào mà vô tình đọc được dòng tin nhắn tục tĩu này chắc em sẽ phải xin chủ tịch rời nhóm và ngừng hoạt động một thời gian mất thôi!

Hyunjin ngồi trong góc với chiếc lưỡi chai đen che gần kín khuôn mặt và đầu cậu gục xuống trông có vẻ mệt mỏi lắm, mồ hôi túa đầy chiếc cổ thon dài và biến mất dần sau cổ áo phông cũ. Nhưng đó là những gì mọi người nhìn thấy thôi, còn Jisung thì dám cá bằng vài trăm bản track mà em lưu trong laptop của anh Bangchan rằng Hyunjin đang dùng chiếc lưỡi hồng ướt át khẽ liếm lên đôi môi căng đầy của mình một cách gợi cảm, chiếc lưỡi mà đêm qua cậu ta đã dùng để nút lên đùi em ấy.

DoubleJ.one
Sao, cậu thấy gì rồi à?

Hwhionjean
Thấy cái mông trần của cậu cọ
lên đùi tôi lúc hai đứa nhảy
backdance phía sau.

Jisung giả vờ cúi xuống lau mồ hôi trên trán để giấu đi nụ cười thích thú nơi khoé miệng. Xem nào, có vẻ là có người sắp cứng rồi đây và đó là tất cả những gì Jisung mong muốn thấy được sau khi đã dành cả tiếng đồng hồ tìm kiếm loại đồ lót không viền siêu mỏng trên hệ thống bán hàng online vào đêm cuối tuần trước.

DoubleJ.one
Có mềm không?

Chưa mất tới một phút thì Jisung đã nhận được hồi âm từ người bạn cùng kí túc xá của em.

Hwhionjean
Quần dày quá
chưa kịp thấy

Lần này thì Jisung cười tươi hơn nữa và em chẳng thể kìm nén được sự thoả mãn đang trào dâng trong lòng. Tên người yêu bảnh trai kia chỉ đang cố bịa ra một lý do sứt sẹo để có cơ hội nắn cặp đào của em thêm một lần nữa mà thôi. Còn Jisung thì lại rất sẵn lòng với điều đó. Felix ở bên cạnh ngạc nhiên hỏi.

"Mày mệt quá hoá điên à?"

Jisung cắn môi để cố kìm nén tiếng cười lại, em thúc giục mọi người hãy bắt đầu phần nhận xét sớm hơn để tất cả có thể được về nghỉ ngơi ngay sau đó.

Như thường lệ sẽ là anh Minho với vai trò leader dance chỉ ra một vài lỗi sai và giúp mọi người khắc phục chúng. Anh Minho luôn nói ngắn gọn và vào trúng trọng tâm cho nên việc này không giống chỉ trích mà nó giống sự chia sẻ để cùng nhau trở nên tốt hơn, dẫu rằng giọng điệu của anh ấy khá nghiêm khắc.

[ HyunSung ] Hyunsung worldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ