[ Reallife ] Secret in silent

1.2K 50 15
                                    

🔞 Cảnh báo độ tuổi quen thuộc nhé :))) cảm ơn Hyunsung hôm qua đã cho toy cảm hứng viết con hàng này, Thất tịch zui zẻ nhaaa :)))
Chúc ngủ ngon 💓💖🥰















Hyunjin bóp chặt hai má Jisung và đẩy em vào phòng, đôi chân thon dài ngay lập tức đạp về phía sau để đóng cánh cửa mà không quên quay lại chốt khoá.

Cậu ngấu nghiến đôi môi em khiến cho lớp son dưỡng mới thoa trở nên nhem nhuốc và hai cánh môi nhỏ ướt đẫm nước bọt của cậu ta. Hyunjin ghét son dưỡng vì nó trơn dính vô cùng, cậu thích cảm giác ngọt ngào tự nhiên của cái miệng này hơn, thích cảm giác liếm lên từng đường vân trên đó và mút lấy để đôi môi em trở nên sưng mọng, một biểu hiện rõ ràng về việc em đã bị Hyunjin chạm vào. Jisung sợ hãi nhìn về phía cửa phòng, chỉ khi biết chắc nó đã được khoá kĩ em mới dần bình tĩnh hơn và bắt đầu tập trung phục vụ cậu bạn khó tính.

Hyunjin hài lòng với điều đó, sau một thời gian được dạy dỗ tỉ mỉ thì cuối cùng Jisung đã có những biểu hiện ngoan ngoãn và phục tùng hơn, tuy rằng vẫn kém xa những gì Hyunjin mong đợi lắm nhưng thế cũng là tiến bộ với một em bé nhút nhát và ngại ngùng rồi. Hyunjin khẽ vẽ những vòng tròn sau mang tai và dưới cổ Jisung khiến em rùng mình, cảm giác tê tê bắt đầu chạy dọc sống lưng, Jisung hiểu đó là tín hiệu rằng Hyunjin đã nếm đủ mùi vị trên đôi môi em rồi, giờ thì cậu ta cần thưởng thức khoang miệng bên trong với cái lưỡi thơm mềm của em. Jisung nào có dám chậm trễ, em cần chiều chuộng Hyunjin hết mức có thể thì mọi chuyện đêm nay mới kết thúc nhanh chóng và êm đẹp, bằng không Jisung sẽ chẳng bao giờ tưởng tượng được em sẽ phải hứng chịu cơn thịnh nộ của Hyunjin thế nào đâu.

"Hmm ngọt thật đấy, cậu giấu tôi ăn kẹo à?"

Hyunjin tạm rời ra để nhìn kĩ hơn khuôn miệng xinh đẹp trước mắt, ngón tay dài của cậu vân vê trên môi dưới và bóp nó thật khẽ, đỏ mọng và thơm ngon. Khi Hyunjin tiếp tục tiến tới thì Jisung chủ động cuốn lấy cậu ta, em cố gắng hôn sâu hơn và bàn tay nhỏ bé vuốt ve sau gáy của cậu. Jisung biết Hyunjin thích âu yếm khi làm tình, kể từ khi bắt đầu cho tới lúc cậu ta bắn đầy trong bụng Jisung, điều đó thể hiện rằng Jisung hoàn toàn si mê và đắm chìm trong xúc cảm mà cậu ta mang tới.

"Cái lưỡi của cậu ngon thật đấy, nhưng giờ thì làm việc nào. Nhớ là phải dùng miệng."

Hyunjin mỉm cười thoả mãn, cậu ta khẽ vỗ vào bên má núng nính của Jisung, bắt em quỳ trên giường và ra hiệu cho công đoạn tiếp theo của đêm nay. Jisung thầm bĩu môi, có vẻ là đêm nay Hyunjin muốn chơi một hiệp ra trò rồi đây, mọi sự lươn lẹo đều cần phải gạt đi nếu em không muốn vô tình chọc điên cậu bạn mình.

Jisung ngước đôi mắt ươn ướt của mình lên nhìn Hyunjin, áo ba lỗ đen bó sát của cậu ta vén lên để lộ vài múi cơ bụng dẻo dai và cạp quần ngủ thì vắt ngang hông, nửa che nửa mở cho phần nhân ngư tuyến tuyệt đẹp. Jisung khẽ nuốt nước bọt và bắt đầu cắn từng lớp quần kéo xuống. Quần lót của Hyunjin nổi cộm lên trước mắt Jisung và khiến em thầm than, cậu ta mới chỉ bán cương thôi đấy. Ngay khi cái miệng nhỏ của Jisung mới kịp ngậm vào chiếc boxer thì Hyunjin lên tiếng.

[ HyunSung ] Hyunsung worldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ