[ Reallife] Call my name (1)

697 50 23
                                    

📌 Cảnh báo độ tuổi, phần này không dành cho các bạn nhỏ tuổi dưới 18 nhé ạ. Đọc kĩ note Hyunsung's smut series nha mọi người...  🔞‼️









Jisung nói dối với bạn-tình-online của em rằng em chỉ coi cậu bạn bằng tuổi cùng kí túc xá là thế thân cho mối tình đầu, chẳng hiểu sao cậu ta lại tức giận và chính chủ bị coi là thế thân cho mối tình đầu thì lại đập cửa phòng đòi chịch em?















Jisung khoá chặt cửa phòng lại, em ngã phịch xuống giường đầy mệt mỏi. Cảm giác sợ hãi và bồn chồn hiện hữu trong tâm trí cả tuần qua gần như khiến em phát điên.

Em đã lỡ gọi tên crush của mình - bạn Hwang giấu tên nào đó trong lúc chat sex với bạn-tình-online của mình vào đêm cuối tuần trước!

Đúng vậy, Jisung thầm yêu Hwang Hyunjin phát điên và không ai biết điều đó cả!

Đúng vậy lần thứ hai, Jisung thực sự có một người bạn-tình-online trên một app trò chuyện facetime. Cả em và cậu bạn đó đều không hề biết về thân phận hay thông tin cá nhân của nhau. Bọn họ chỉ đơn giản là thi thoảng gọi điện và giải quyết nhu cầu mà thôi. Còn lý do vì sao Jisung lại lựa chọn cách giải quyết này, vì sao lại là cậu bạn đó thì quay lại lý do thứ nhất. Vì cậu ta có body nóng bỏng không khác gì Hwang Hyunjin, vậy thôi.

Giờ thì Jisung đang nằm khóc trên giường vì sợ hãi một cách thực sự. Em có thể sẽ bị phát hiện ra thân phận thật đó! Và cậu ta có thể sẽ đi nói với cánh báo chí rằng idol K-pop gen 4 lén thủ dâm và gọi tên thành viên cùng nhóm! Anh Bangchan và chủ tịch sẽ giết chết em, và cả Hyunjin nữa, cậu ta thực sự sẽ xé xác em nếu cậu ta biết em dám làm thế sau lưng mình!

Mọi chuyện sẽ bung bét và chấm hết bằng cách em phải lao đầu vào tường mất thôi!

Jisung gạt đi nỗi sợ và em quyết định phải nói dối cậu ta! Hyunjin cũng có thể là tên con gái mà, phải không? Và cả cái Đại Hàn dân quốc này nữa, đàn ông tên Hyunjin có phải chỉ có mỗi cậu crush của em thôi đâu nào?

Jisung run rẩy mở app trò chuyện mà em đã tắt hết thông báo sau sự cố tuần trước. Trên màn hình lập tức hiện ra cả trăm tin nhắn từ đối-tác của em.

Bạn có tin nhắn mới...
J.oneH
Sao thế? Hyunjin là ai?

J.oneH
Đó là tên người mà cậu
nói là cùng kí túc xá mà
cậu thích thầm 3 năm à? ☺️

J.oneH
Này? Tự nhiên biến mất
là sao??

J.oneH
Cậu ngại à?
Online thì trả lời tôi nhé, tôi chẳng
quan tâm chuyện đó đâu.

J.oneH
Arg này sóc, tôi nhớ
cặp đào của cậu vaiz, online đi! 😈

J.oneH
Online đi, hoặc nghe máy đi
bỏ qua tên crush của cậu đi!
Tôi nóng bỏng hơn anh ta đấy.

Kéo xuống để xem thêm tin nhắn...

Phải rồi, trước khi thấy cái body nóng bỏng của anh chàng đó thì thứ khiến Jisung chú ý tới chính là cái tên acc của cậu ta, J.one, y hệt của em vậy. Đúng là có duyên thật đấy. Chỉ tiếc là em có lẽ phải kết thúc mối quan hệ này ngay nếu không muốn nhỡ miệng thêm bất cứ lần nào nữa!

[ HyunSung ] Hyunsung worldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ