Khi leader baboracha và thành viên trụ cột baboracha iu nhau.Bạn cần đọc kĩ lại mô tả ngoài truyện trước khi đọc phần này 📌 fic chỉ phục vụ thoả mãn trí tưởng tượng của mình, cho nên mình từ chối mọi tranh cãi nếu bạn thấy có gì không hợp lý, OOC.
1. Dỗi
"Sao nào, cậu lại dỗi rồi đấy!" Hyunjin khoanh hai tay trước ngực, chau đôi lông mày và nói. Giọng cậu còn hờn dỗi hơn cả con người đang thực sự dỗi kia nữa cơ. Trông hơi ngốc đấy nhưng Hyunjin biết phải làm thế thì con sóc hay hờn giận mới chịu quay ra nói chuyện với cậu.
"Đâu có dỗi! Ai bĩu môi mới dỗi." Và thực sự là Han Jisung đã phải ngoái cái đầu nhỏ lại để chắc chắn rằng cậu bạn của em có đang giận thật như cái giọng kia hay chỉ là đang giả vờ mà thôi. Hyunjin đáng ghét có thể sẽ giận ngược lại em thật đó.
Hyunjin thấy bạn đã chịu trả lời thì giả vờ ngúng nguẩy ngồi phịch xuống ghế.
"Thì cậu giận tớ trước mà không nói lý do thì tớ mới dỗi chứ! Lấy bánh cho thì không ăn, cho xem cái này hay thì không xem, gọi Jisungie cũng không trả lời luôn."
Jisung chột dạ ngồi bên cạnh, em đảo mắt hết bên trái lại tới bên phải. Phải trả lời sao đây nhỉ? Em lỡ nói với bạn là em không dỗi nhưng mà những điều bạn kể cho thấy rõ là đang dỗi rồi còn gì? Làm sao mà chối được.
"Thì... hôm qua tớ nói với mày cái gì?" Jisung hỏi.
"Hôm qua cậu nói nhiều thế tớ nhớ sao hết chứ? Cậu bảo dẫn đi ăn cheese cake, bảo phải ôm buổi sáng, bảo không được hôn má ai hai lần trở lên... úi!" Đang nói thì Hwang Hyunjin giật mình che miệng lại. Có vẻ là cậu đã nghĩ ra trọng điểm của vấn đề rồi đó.
Vẻ mặt ngạc nhiên không nói nên lời của Hyunjin khiến Changbin hyung ngồi cạnh chê không chịu được.
"Hyunjin! Bỏ cái tay xuống đi, trông mặt mày đủ ngạc nhiên rồi đó! Đừng có mà tỏ vẻ thiếu nữ nữa."
"Hai đứa nó lại lên cơn à? Ai đó làm ơn nhét giấy vào miệng chúng nó đi." Seungmin đảo mắt nói, cậu ta chán ngấy cảnh hai tên ngốc này hờn giận rồi lại dỗ dành, rồi lại hờn giận nhau lắm rồi! Có cần phải triệu hồi Minho hyung về ngay không nhỉ?
"Thôi mà mình xin lỗi, mình chỉ vô tình thơm má anh Changbin có một lần thôi, lần còn lại là ảnh vô tình thơm mình đó chứ!" Hyunjin ôm lấy vai bạn mình. Nhưng mà bạn cứ ngoảnh mặt đi ấy.
"Ủa rồi chúng mày giận nhau vì thằng Hyunjin lỡ hôn má anh hai lần đó hả?" Tới tận bây giờ Changbin mới nhận ra mình là nhân vật chính của câu chuyện.
"Không hề nhé! Nhóm mình thân thiết vậy ai mà chẳng từng hôn má nhau chứ!" Jisung xấu hổ vì nghe lý do Changbin hyung nói như thể em là đứa trẻ con lắm vậy. À thì nó cũng đúng đấy nhưng em không thể gật đầu nhận được đâu.
Tuy là Jisung lắc đầu nhưng Hyunjin biết là đúng rồi đó, vì bạn cứ bối rối là lại lấy tay gãi nhẹ đùi rồi run chân. Không dỗ bạn nhanh bạn sẽ giận nhiều hơn.
"Thôi mình xin lỗi rồi mà, mình hun má bạn bù nhé."
"Ơ thế anh hôn má mày làm Jisung nó dỗi, giờ anh để mày hôn má lại là huề nhé, Jisung hết dỗi nhé!" Changbin cười ha hả tóm lấy áo Hyunjin rồi ghé mặt dô khiến Hyunjin kêu lên oai oái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HyunSung ] Hyunsung world
Fiksi PenggemarVẫn là Hyunsung nhưng lấy bối cảnh reallife, SKZoo, SKZ family, SKZ code hoặc là từ những content khác nhau của Stray Kids, không có gì khác 🫶🏻💖 Hwang Hyunjin x Han Jisung 🥟🐿 Mình đã có hẳn warning riêng nên bạn cần đọc thật kĩ! Không mang fic...