[ Reallife ] Teach you how to love me

989 49 29
                                    



Warning ⛔️:

- Nhìn lại thứ tự pub của chap này chắc bạn cũng đoán được nó chẳng có gì ngoài sếch cả 💦 😈 Không chỉ thế mà còn có yếu tố group sex, đề nghị cân nhắc cực kĩ trước khi đọc ‼️🔞  Nếu bạn chưa đủ tuổi hoặc không thích fanfic 🔞 thì phải click back ngay lập tức, đừng "thử" hay "cố" để rồi nhận lại cảm xúc tiêu cực vì bộ này hơn chục nghìn chữ chỉ có đống H dài dòng thôi.

- Lấy bối cảnh real life nhưng không real cho lắm 🤡 Tất cả mọi thứ diễn ra trong chap này rất ảo ma, đề nghị vứt não trước khi đọc.

- Nghiêm cấm nhắc tới bất kì cp nào khác ngoài HyunSung trong fic của mình 🥟🐿 ♥️

  Bạn đã được cảnh báo




Bạn nghĩ chuyện gì sẽ xảy ra khi HyunSung 16 tuổi gặp HyunSung 26 tuổi?

Muốn biết không?





-------------------



"Rồi thế tại sao mày đéo nhận mày cũng mắc lỗi vl và việc mày làm tốt hơn tao chỉ vì mày được luyện tập nhiều hơn thôi?"

Han Jisung với chiếc lưỡi chai NY che gần hết đôi mắt gào lên khi nó lao vào nhà vệ sinh, nó cần vùi đầu vào bồn nước lạnh ngay bây giờ nếu không nó phải thúc ngay cái cùi chỏ vào mũi đồng nghiệp mất thôi. Đuổi theo sau chẳng có ai khác ngoài Hwang Hyunjin với cái hoodie xám và đôi mắt có thể khè ra lửa.

"Chứ đéo phải do cái ngữ mày vô dụng nhảy cũng không nên thân à? Ngoài rap tốt mày làm được gì? Sao không đi làm rapper đi?"

Han Jisung trợn tròn mắt tức giận, nó thậm chí còn không vào tai mình, Hwang Hyunjin mà đủ tư cách nói câu này với nó á?

Thằng khốn này đuổi theo nó từ phòng tập của công ty về tới tận kí túc để bắt đầu một cuộc chiến khốc liệt khác thay vì cư xử như người trưởng thành và bỏ qua chuyện này. Trong khi trước đó cậu ta đã chỉ trích thẳng mặt Jisung ở phòng tập nhảy một lần rồi, trước mặt tất cả mọi người chỉ vì nó lỡ mắc lỗi sai hai lần với vài nhảy ngày hôm nay. Có thực tập sinh nào mà không mắc vài lỗi trong bài nhảy hằng tuần chứ hả?

Điều đó khiến Jisung gần như không chịu đựng nổi, viền mắt nóng hổi và ngón tay co giật vì cơn tức giận.

"Mày có biết ai đang đứng trước mặt mày không thế Hwang Hyunjin? Mày mà đủ trình chê bai tao á?"

"Ai á? Bé con mít ướt chẳng làm được mẹ gì khi cãi nhau với tao, suốt ngày chỉ biết chờ Chan về để rúc vào nách ảnh khóc nhè à?"

"Mày có xì mũi vào áo ảnh và nói rằng tao bắt nạt mày không?"

Chàng trai lớn hơn cười cợt và ỷ vào lợi thế của mình, cậu ta nhìn xuống Jisung đầy thách thức. Và cả cách cậu ta đưa mắt một lượt từ đầu tới chân Jisung như thể đang lẩm bẩm điều đó đáng ghét về chiều cao của nó nữa, tất cả đều khiến Jisung tức phát khóc. Cậu ta chưa bao giờ ngưng việc sỉ nhục mọi thứ của Jisung cả.

"Mày chết chắc rồi!"

"Thử đi?"

Chàng trai nhỏ hơn quẹt nhanh nước mắt và tóm lấy cổ áo người đối diện, nó cuộn chặt nắm tay và chuẩn bị nện vào mặt cậu ta mà không biết mình vẫn đang chịu đựng cơn đau chân chưa khỏi, vết thương khiến nó bước không vững và trượt chân ngã về phía sau, kéo cả thằng chồn mà nó ghét ngã oạch xuống phòng tắm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 30 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ HyunSung ] Hyunsung worldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ