_ Lý Liên Hoa, ta về rồi!
Phương Đa Bệnh vẻ mặt hớn hở tìm Lý Liên Hoa, sẵn tiện vuốt ve hồ ly tinh một cái rồi vào nhà._ Về rồi thì lớn tiếng làm gì? Ngươi muốn đánh thức tên kia à?
Lý Liên Hoa như ngày thường, ngồi uống trà ngắm cảnh._ Hắn còn ngủ à? Mặt trời sắp lên cao chót vót rồi còn ngủ.
Phương Đa Bệnh ngồi xuống ghế._ Ngươi ít nói lại có được không?
Lý Liên Hoa rót trà đẩy về phía kia cho Phương Đa Bệnh.Phương Đa Bệnh hớp một ngụm nước trà lấy giọng rồi nói tiếp.
_ À phải rồi, Địch Phi Thanh có chăm sóc huynh tốt không?
Phương Đa Bệnh hỏi._ Phương Tiểu Bảo, ta nói này, ngươi nói ít lại không được sao, còn nói nữa thì quay về sơn trang Thiên Cơ đi!
Lý Liên Hoa đặt chén xuống biểu tình._ Không cho ta nói, vậy ta đi nấu cơm huynh ăn nha!
Phương Đa Bệnh xuống bếp, nhìn xung quanh, trái phải trên dưới, không còn cái gì để nấu cả.Lý Liên Hoa nhìn Phương Đa Bệnh, nhớ ra gì đó nói.
_ Phương Đa Bệnh, trong bếp hết đồ để nấu rồi, nếu ngươi không phiền thì đi mua giúp ta đi.
Lý Liên Hoa nói._ Hết rồi? Không phải lúc ta đi có mua rất nhiều sao? Hai ngày mà hết sạch rồi? Là tên kia ăn hết phải không?
Phương Đa Bệnh hận không thể làm gì Địch Phi Thanh, mặt bí sị._ Mau đi đi, còn lề mề sắp đến giờ cơm trưa rồi, ngươi muốn ta đói chết à?
Lý Liên Hoa thúc giục._ Ở yên đây đợi ta quay về nấu cơm cho huynh.
Phương Đa Bệnh đi mua ít đồ rồi, vẫn là trẻ con dễ dụ, nhẹ dạ cả tin y, không đề phòng một chút nào liền đi ngay.
Trong liên hoa lâu bây giờ chỉ còn hai người và hồ ly tinh, Địch Phi Thanh nãy giờ trốn một gốc, Phương Đa Bệnh vừa đi liền xuất hiện.
_ Đi thôi!
Địch Phi Thanh đưa tay ra, ý muốn dắt Lý Liên Hoa đi......
Một lúc sau, Phương Đa Bệnh tay xách nhiều món mang về, còn nghĩ sẽ nấu món mới cho Lý Liên Hoa ăn, nhưng mà....
Liên hoa lâu còn đó, hồ ly tinh bị nhốt lại, người đâu? Bóng dáng cũng không có là sao?
_ Lý Liên Hoa, Lý Liên Hoa!
Phương Đa Bệnh đặt đồ xuống, chạy khắp trong lâu tìm người, rồi chạy lên lầu.Hiện thực luôn khiến người ta thất vọng!
Hồ ly tinh bên dưới sủa dữ dội, còn cào cấu, Phương Đa Bệnh chạy xuống.
_ Hồ ly tinh, chủ nhân ngươi đâu, y đi đâu rồi?
Phương Đa Bệnh thả hồ ly tinh ra.Hồ ly tinh đưa y lại chỗ bàn uống trà, có mấy tờ giấy, rồi sủa vài tiếng ra hiệu.
Phương Đa Bệnh cầm lên đọc.
" _ Tiểu Bảo, ta biết sau khi ngươi quay về không thấy người liền sẽ tức giận, nhưng ta có lý do riêng của mình, hiện tại ta ở cùng chỗ với Địch Phi Thanh rất an toàn, đừng quá lo lắng cho ta. Còn một việc nữa ta muốn ngươi thay ta chăm sóc hồ ly tinh, đừng đi tìm ta. " Lý Liên Hoa tái bút tại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đoản ] [ Đồng Nhân LHL ] Đời Này Chỉ Nguyện Bảo Vệ Hoa Hoa
FanficĐịch Phi Thanh × Lý Liên Hoa/ Lý Tương Di Phương Đa Bệnh × Lý Liên Hoa/ Lý Tương Di Địch Phi Thanh × Phương Đa Bệnh