kim haneul im lặng ngắm nhìn những con người được gã cho là nhỏ bé đang di chuyển thành từng hàng bên dưới giao lộ. mệt mỏi và chứng đau nửa sau đầu kêu gào gã đã đến lúc cần được nghỉ ngơi.
"hãy nghỉ ngơi đi ạ." cô thư kí người nước ngoài đi đến xoa bóp thái dương cho gã. cô ta chẳng nói được mấy tiếng hàn, nghe cũng không quá hiểu tiếng hàn. kim haneul cảm thấy may mắn khi gã vớ được cô gái này.
là một người thân cận với lee sanghyeok, việc gã phản bội nếu bị lộ ra chắc sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến gã. có thể sẽ bị giết nhưng cũng có thể sẽ chẳng làm sao cả, dù sao thì vẫn nên cẩn trọng một chút.
chẳng ai ngờ nhỉ. một kim haneul luôn luôn có mặt, kè kè bên cạnh lee sanghyeok, hết lòng vì vị chủ tịch của mình. cuối cùng hoá ra lại là một tên phản bội bẩn thỉu.
gã ngồi trên ghế cố gắng thư giãn đầu óc, cô thư kí vẫn xoa thái dương cho gã.
"sẽ thế nào đây? em nghĩ sao? won hyeonjang, sẽ ra sao nhỉ? nếu như lee sanghyeok phát hiện ra bí mật động trời này? liệu tôi có bị anh ta bắn chết không? hay là sẽ được lão già họ jeon kia cứu cái mạng này?
đau đầu quá. em trả lời giúp tôi có được không? hay là tôi sẽ làm giả cái chết của mình. bị đau đầu đến chết chẳng hạn. em nghĩ sao?"
"vâng ạ." cô thư kí chỉ nhẹ nhàng trả lời gã.
"em có nghe hiểu không mà vâng nhanh quá vậy? haha đúng là tệ mà. chẳng khác nào đang nói chuyện với một con rối cả."
___________________
bầu trời dần trở nên xám xịt có cảm giác cơn mưa sẽ đến bất cứ lúc nào. yoon sungwon không mang ô, cũng chẳng có ai dám cho nó đi nhờ ô cả. sau vụ kia cứ có cảm giác như kiểu cả trường đều không muốn tiếp xúc với nó, họ sợ rằng bản thân cũng sẽ nhận phải kết quả kinh khủng hơn họ jeon kia.
"cậu có muốn đi cùng không?" giọng nói vang lên phía đằng sau lưng sungwon. nó theo phản xạ quay lại nhìn. chỉ nhìn thấy khuôn mặt không biểu cảm của thằng nhóc kia với chiếc ô màu đỏ chói mắt của nó đang được bung ra. "có muốn đi cùng không?" thằng nhóc hỏi lại lần nữa.
"c-có..." yoon sungwon gật đầu rồi chạy về phía của thằng nhóc. "chưa có mưa mà sao đã bật ô rồi?"
"từ trường về đến nhà cậu thì có thể không mưa. nhưng về đến nhà tôi thì có. và tôi thì không muốn bị ướt một chút nào hết."
"à... tôi là yoon sungwon."
"cả trường biết cậu là ai."
"ồ. vậy sao?" yoon sungwon gật gù. cũng phải thôi. chả ai lại không biết nó cả, thậm chí trước cả khi các anh đến trường thì bọn kia vẫn biết nó. chỉ là sau khi các anh đến bọn nó đối với sungwon dè trừng hẳn.
"cậu không định hỏi tên tôi à?" thằng nhóc kia thấy người đi bên cạnh không tập chung thì lên tiếng.
"à ừ. đúng rồi. cậu tên là gì vậy?"
"sin geumjae."
"rất vui được làm quen."
hai đứa đi được một lúc, đến gần nhà của sungwon thì đúng thật là trời đổ mưa thật. sin geumjae thậm chí còn tốt bụng đưa nó vào đến hẳn cửa nhà, đợi nó vào rồi mới bắt đầu di chuyển chân quay đi để về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[T1] Gangster paradise.
Actiontác giả: bánh bí ngô. ooc. các tình tiết không có thật. tuyệt đối không tin vào những gì được viết ra.