"Cộc, cộc."
Trình Quân hơi mất kiên nhẫn gõ bàn, kéo lại tâm tư Điền Chính Quốc, không thể hiểu được người như vậy mà còn có thể được gả cho Kim Thái Hanh thì bất mãn cái gì không biết.
Trình Quân mở miệng: "Trước khi tôi đến đây Kim tiên sinh đã dặn dò, hắn sẽ cho ngài thời gian để suy nghĩ, ngài có danh thiếp của tôi, nếu như ngài suy nghĩ kỹ rồi thì gọi cho tôi, tôi sẽ trở lại."
Trình Quân không muốn hao phí thời gian của mình cho thiếu niên này nữa.
Nhưng ngay lúc định đứng dậy, Điền Chính Quốc đột nhiên mở miệng: "Tôi... tôi đồng ý."
Trình Quân cũng không muốn quan tâm vì sao người này lại thay đổi ý, lại ngồi xuống, lấy văn kiện đến nói, "Mời ngài."
Cậu ký tên trên giấy kết hôn, bàn tay đặt trên chữ ký của Kim Thái Hanh, nét chữ sắc bén, cứng cáp làm cậu có chút giật mình.
Kim Thái Hanh.
Điền Chính Quốc, ký xong cái tên này, người này sẽ trở thành chồng của mày.
Ký cái tên này, công ty của giượng Phùng có thể cải tử hoàn sinh, mẹ cũng không cần vì mày mà chịu khinh bỉ, cũng sẽ không bị phạt từ cục quản lí tin tức tố, tất thảy đều sẽ ổn thỏa.
Ngón tay thon gầy cầm lấy bút máy hơi run, Chính Quốc liều mạng chớp mắt.
Cậu đã từng nghĩ đến việc mình có thể là một Beta, cũng có thể là một Omega, chắc chắn sẽ không giống như một Alpha nhưng cậu lại chưa từng nghĩ tới việc mình sẽ bị cục quản lý tin tức tố phân phối hôn nhân, phải cùng một "người dưng" chưa từng gặp mặt kết hôn.
Điền Chính Quốc không muốn kết hôn quá sớm như vậy nhưng người này có thể giúp gia đình cậu sống lại.
Điền Chính Quốc cảm giác mình giống như Trình luật sư nói, đóng gói mình thành một kiện hàng bán cho Kim Thái Hanh, thật sự là không còn lựa chọn nào khác.
Thế nhưng...
Người này ngay cả mặt cậu cũng không biết, chỉ cho luật sư đem theo bản hợp đồng đến gặp cậu để thương lượng, đem hôn nhân này biến thành một cuộc giao dịch giữa hai bên, tôi tình cậu nguyện.
"Lách tách."
Một giọt nước mắt rơi xuống giấy kết hôn, làm chữ Hanh trong Kim Thái Hanh hơi long lanh. Điền Chính Quốc bị dọa sợ vội lấy tay lau đi.
Điền Chính Quốc có chút bối rối ngẩng đầu, vành mắt hồng hồng còn đọng một chút hơi nước, vội vàng nói: "Xin lỗi, tôi lỡ làm dơ chỗ của Kim tiên sinh ký tên mất rồi."
Trình Quân dâng lên một chút không đành lòng, ho nhẹ một tiếng, "Không có chuyện gì, ngài cứ ký tên vào là được."
Cậu nhanh tay lau nước mắt, không dám khóc nữa, sợ sẽ khóc nhòe hết chữ Kim Thái Hanh này mất. Nhanh chóng ký tên mình lên giấy.
Nét chữ mềm mại, tỉ mỉ của cậu cùng ba chữ Kim Thái Hanh mạnh mẽ, cứng cáp kia tỏa ra sự tương phản rõ ràng, giống như đang phản ánh cho khoảng cách giữa cậu và Kim Thái Hanh sau này vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Em Muốn Tin Tức Tố Của Anh
Fanfiction➢ Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , ABO , Chủ thụ , Nhược thụ , 1v1 ➢Tae Top×Kook Bot!!! ➢Văn án: Kim Thái Hanh tung hoành trên thương trường nhiều năm, thủ đoạn vô cùng tàn nhẫn khiến mọi người đều e sợ, người...