3

118 8 0
                                    

Chúc Xuyên khẽ "hừ" một tiếng, cũng không thể phủ nhận, người kia sau khi ly hôn với Kim Thái Hanh rồi sợ rằng không ai dám động vào.

"Tôi nói này, trước đây không phải cậu rất bài xích loại hôn nhân ghép đôi này hay sao, cự tuyệt nhiều lần như vậy, thế mà lần này lại đáp ứng, chả lẽ cậu đã đổi tính rồi hả?"

Kim Thái Hanh rũ mắt, không trả lời.

Chúc Xuyên từ khi nghe tin hắn muốn kết hôn liền đập bàn nói không có khả năng, còn đánh cược với người ta một chiếc xe thể thao, kết quả thua đến quần cũng không có mà đội, quá nhục nhã.

Chúc Xuyên đến bây giờ vẫn tức giận, lão già Kim Thái Hanh này làm sao lại hành động không theo đạo lý như vậy!

Chúc Xuyên uống một ngụm rượu, phủi phủi bụi trên âu phục, hai người nhất thời im lặng.

Hắn đã quen "giao tiếp" với người trầm tính ít nói này, chơi đùa ly thủy tinh trên tay, cười nói: "Cậu lý trí như vậy với cuộc hôn nhân này, hơn nữa còn vì người chồng nhỏ kia mà đã suy tính đến tương lai rồi, sao cậu không nghĩ tới chuyện nhỡ đâu cậu thích người ta thì làm sao? Cậu chấp nhận thả người ta đi sao?"

"Không biết." Kim Thái Hanh không chút chần chờ nói: "Tôi đối với loại Omega vừa mịn vừa mềm kia, không có chút hứng thú nào."

"Nói hay lắm, loại phù hợp tin tức tố này của hai người lên đến 99% đấy, cậu đã từng gặp qua nam châm nào trái dấu với nhau mà không hút nhau chưa?"

Chúc Xuyên trong đầu bỗng nhiên hiện lên tên một người, con ngươi khẽ đảo một cái, xoa xoa tay tiến đến gần hắn, "Này Kim tổng, hay là chúng ta cược đi một ván."

Kim Thái Hanh liếc mắt một cái: "Cược gì?"

"Thẩm Tuyển Ý năm đó cũng son sắc thề không thích giáo sư Phó, còn hùng hổ nói nếu yêu giáo sư Phó sẽ gọi anh ấy là cha, sau đó thì sao chứ, nhìn cậu ta yêu giáo sư Phó kìa, chỉ thiếu điều muốn đem tim móc ra thôi."

Chúc Xuyên nhìn vẻ mặt không hề biến sắc của anh, tiếp tục thêm mắm dặm muối: "Không có cái gì có thể chống đỡ được sự hút nhau của tin tức tố đâu, người nói như cậu rất nhiều, cậu nên tự tìm đường lui cho mình đi Kim tổng."

Kim Thái Hanh đặt ly xuống, nhàn nhạt nói: "Đừng khích tướng nó vô dụng với tôi, nói đi, cậu muốn cược gì."

Chúc Xuyên thấy vậy liền thôi không nói nữa, dứt khoát nói: "Cậu mau nói đi, tôi Kim Thái Hanh nếu có một ngày thích.... Này, chồng nhỏ của cậu tên gì đấy?"

"Điền Chính Quốc."

Chúc Xuyên "ừm" một tiếng lại nói: "Tôi, Kim Thái Hanh nếu có một ngày thích Điền Chính Quốc, tôi sẽ bồi thường cho Chúc Xuyên một chiếc xe thể thao, nào, đến ngoéo tay thề không được đổi ý."

Kim Thái Hanh nghiêng người sang, thanh âm chậm rãi nhưng mang chút hơi lạnh: "Không cần ngoéo tay, nếu như tôi thích cậu ta, nếu tôi đủ tiền, còn đâu tùy cậu chọn."

Đại trạch nằm trên núi, lộ ra một luồng khí lạnh, trên vách tường đầy những cây thực vật xanh biếc không rõ tên, làm tăng thêm một phần lạnh lẽo.

Vkook | Em Muốn Tin Tức Tố Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ