Mấy hôm nay Kim Jennie đi sớm về khuya, thậm chí có những ngày không về nhà. Công trăm ngàn việc dồn đến khiến nàng xoay sở không kịp. Ăn uống ngủ nghỉ bây giờ là thứ quý giá vô cùng, tuy bận là thế nhưng thái độ làm việc của Kim Jennie vẫn rất chuyên nghiệp.
- Đây là lần thứ mấy rồi? Các anh có thể chuyên nghiệp một chút không hả?
Kim Jennie tức giận vò nát tờ giấy quăng xuống sàn. Nàng không có thời gian còn họ thì cứ muốn giữ ở lại để moi thông tin vì vậy cứ cố tình làm hỏng việc.
Thấy tình hình có vẻ không ổn, trợ lý liền mời quản lý studio vào giải vây cho bọn người không biết điều kia. Bản thân cũng đi đến dỗ ngọt và mang thêm một ít vitamin cho nàng.
- Rốt cuộc bọn người đó muốn cái gì, thật phiền phức.
Jennie ngồi vào một góc tối, đưa ánh mắt chán ghét nhìn người quản lý đang dạy dỗ bọn người kia.
- Em đừng giận, sau này sẽ không bao giờ để em lặp lại tình trạng này nữa. Về lại Hàn Quốc mọi người sẽ biết ý em hơn.
Nhận được lời dỗ ngọt, tâm trạng cũng có tốt lên đôi chút. Chờ đợi bọn họ giải quyết xong, nàng lại tiếp tục tiến hành cho kịp tiến độ. Tuy lần này mọi thứ kết thúc vô cùng suông sẻ, nhưng nàng vẫn rất chán ghét những ánh mắt và thái độ của mấy tên đàn ông đó dán lên người mình. Kim Jennie cảm thấy thật ghê tởm, nàng thừa biết họ nghĩ cái gì.
- Ricky gọi cho em.
- Không nghe.
Sau khi hoàn thành, Danny liền lái xe đưa nàng đến sân bay. Kim Jennie là người nổi tiếng nên tất nhiên vẫn phải kín đáo một chút. Huống hồ báo chí trong và ngoài nước đã tràn lan những tin tức về chuyến bay.
Nàng ngồi trong xe sẵn kéo cao khẩu trang, kéo thấp nón xuống che toàn bộ khuôn mặt. Chiếc xe di chuyển vào khu vực dành cho VIP, Kim Jennie được sự bảo vệ của vệ sĩ riêng và bảo an sân bay mà đã an toàn di chuyển đến phòng chờ.
Cầm trên tay chiếc điện thoại, nhẹ nhàng ấn vào hastag đang dẫn top 1 hot search. Hình ảnh nàng sải bước tiến vào sân bay đã tràn lan trên X.
Jennie theo tin nhắn đi đến khu vực riêng giành cho giới thượng lưu, nơi gia đình Lisa đang đợi.
- Chừng nào chuyến bay khởi hành vậy? - Nàng ôm Chihae trong lòng, hướng mắt nhìn ra ngoài đường bay lại ngờ ngợ.
- Khi nào cậu chuẩn bị xong thì bay.
- Họ sẽ lập tức tung tin đồn "nghi vấn Kim Jennie từ bỏ đỉnh cao sự nghiệp sang nước ngoài để hẹn hò, sinh con cùng một doanh nhân, tỷ phú giấu tên nào đó" khi chiếc máy bay tư nhân nhà cậu vừa đáp xuống cái đất Hàn Quốc đấy Lisa.
Jennie muốn trêu chọc Lisa một chút nhưng nhìn gương mặt người kế bên lại trông có chút căng thẳng.
- Như thế thì có ảnh hưởng đến em không, dù gì em cũng chỉ mới quay lại giới giải trí được hơn hai tháng. Bị nghi vấn dính tin đồn hẹn hò như vậy có thể sẽ gây rắc rối cho em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐉𝐞𝐧𝐬𝐨𝐨] 𝙨𝙠𝙮𝙡𝙞𝙜𝙝𝙩
Fanfiction- Kim Jisoo! Chị còn giả vờ đến khi nào? - Kim Jisoo! Chị muốn tôi chết trước mặt chị thì chị mời vừa lòng đúng không? - Ji Soo! Tại sao lại rời bỏ tôi, tại sao lại lừa dối tôi...