Truyền thông báo giới lần lượt đưa tin, nữ thần bất ngờ quay lại giới giải trí sau nhiều năm vắng bóng.
Kim Jennie!
Cái tên vừa xuất hiện đã chễm chệ nằm trên top 1 hot search. Sức nóng sau nhiều năm không hoạt động vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Các trang báo lớn cập nhật liên tục, số bài báo đã lên đến trăm ngàn.
Vô tình hay cố ý tạo nên một cơn sốt toàn cầu khiến người hâm mộ vô cùng nôn nóng muốn gặp lại thần tượng.
- Các công ty đã bắt bắt đầu gửi thư ngỏ ý mong muốn em trở về Hàn Quốc.
Danny có vẻ khá sốt sắn với những thông tin này, trái ngược hoàn toàn với thái độ của Kim Jennie. Nàng ấy chẳng mảy may suy nghĩ, thả chân xuống giường bước đi thẳng đến phòng khách.
- Chủ tịch công ty cũ cũng đã liên hệ với chúng ta, ông ấy liên tục đề ra những điều kiện thuận lợi để em có thể đồng ý tiếp tục ký hợp đồng với họ.
Kim Jennie lướt mắt nhìn sang laptop của Danny một lượt, hàng tá email và tin nhắn của truyền thông trong và ngoài Hàn Quốc.
- Gửi thư cảm ơn cho họ là được. Hiện tại em vẫn chưa có ý định trở về. - Nàng lấy từ trong túi áo ra một bao thuốc lá, rút một điếu đưa lên miệng.
- Kim Jennie! Đã mười năm rồi, là mười năm đó.
- Em thật sự không muốn suy nghĩ cho tương lai của mình hả?
Danny tức giận trước cảnh tượng đang diễn ra trước mắt, đưa tay giật phăng điếu thuốc làm nó rơi xuống sàn.
- Em đang suy nghĩ đây, Danny?
Tiếc nuối nhìn điếu thuốc vừa nằm trên môi giờ lại bị vùi nát dưới sàn. Lắc đầu tiếp tục lấy một điếu mới cho vào miệng, đốt cháy và rít một hơi dài.
- Nếu em đã quyết định trở lại thì tốt nhất là nên bỏ mấy thứ chết tiệc đó đi. - Danny dần bước ra xa, mùi của làn khói trắng quyện vào không khí khiến cô chẳng thể nào ngửi được.
- Đây cũng không phải lần đầu.
Đây không phải lần đầu, lần đầu chính là mười năm trước. Từ khi Kim Jennie chỉ là một đứa thực tập sinh nhỏ bé, và cũng chỉ là một đứa nhỏ vừa vặn mười tám tuổi.
- Mau đi vào nghỉ ngơi đi, sắp tới sẽ có rất nhiều dự án cần em đảm nhận.
- Nhìn em bây giờ có khác gì cái xác không hồn sống trong ngôi nhà bị bỏ hoang không cơ chứ.
Đồng hồ điện thoại lúc này đã hiển thị hai giờ ba mươi phút sáng. Nhìn đứa nhỏ được mọi người tung hô với cái mác nữ thần rồi nhìn sang ngôi nhà tối đen của nó khiến cô không khỏi đau lòng.
Ánh sáng của mặt trời và ánh đèn trên sân khấu chính là hai thứ ánh sáng duy nhất mà nàng nhắc nhở bản thân phải chấp nhận. Đó cũng là hai thứ ánh sáng duy nhất trong suốt mười năm nay Kim Jennie phải đối mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐉𝐞𝐧𝐬𝐨𝐨] 𝙨𝙠𝙮𝙡𝙞𝙜𝙝𝙩
Fiksi Penggemar- Kim Jisoo! Chị còn giả vờ đến khi nào? - Kim Jisoo! Chị muốn tôi chết trước mặt chị thì chị mời vừa lòng đúng không? - Ji Soo! Tại sao lại rời bỏ tôi, tại sao lại lừa dối tôi...